รูปบทความ 5 อันดับคอนโดวิวแม่น้ำที่สวยที่สุด

5 อันดับคอนโดวิวแม่น้ำที่สวยที่สุด

ทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยานั้นเป็นแหล่งที่ตั้งถิ่นฐาน ที่อยู่อาศัยของคนสมัยก่อน ที่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นบ้านพักอาศัยแนวราบที่อยู่รวมกันเป็นชุมชน วัด ท่าเรือ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นตัวสะท้อนวิถีชีวิตของคนสมัยก่อนเป็นอย่างดี เพราะแม่น้ำเจ้าพระยานั้นเปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่ที่หล่อเลี้ยงชีวิตคนกรุงเทพฯมาช้านาน

ถึงแม้ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนไป ทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยาก็ยังคงได้รับความนิยม และยังมีวิถีชีวิตดั้งเดิมซ่อนตัวอยู่บ้าง ที่สำคัญคือยังมีท่าเรืออยู่อีกมากมายนักที่เป็นทั้งแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งเศรษฐกิจสำคัญๆ และยังเป็นเส้นทางในการขนส่งสินค้าอีกด้วย ทำให้ทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นอีกหนึ่งทำเลที่บรรดานักลงทุนคอนโดต่างพากันหาทำเลคอนโดวิวแม่น้ำไว้เพื่ออยู่เองหรือปล่อยเช่า

ซึ่งในปัจจุบันก็มีการพัฒนาที่ดินเป็นคอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยาให้บรรดานักลงทุนและคนที่ชื่นชอบบรรยากาศที่พักอาศัยริมแม่น้ำได้เลือกซื้อคอนโดอยู่บ้าง ทาง Estopolis จึงรวบรวม 5 อันดับคอนโดวิวแม่น้ำที่สวยที่สุด มาแนะนำกันไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดวิวแม่น้ำ


1. คอนโดวิวแม่น้ำ U Delight Residence Riverfront Rama 3

คอนโด U Delight Residence Riverfront Rama 3 เป็นคอนโดวิวแม่น้ำที่ตั้งอยู่บนถนนพระราม 3 ห่างจากสถานี BRT วัดปริวาส (มุ่งหน้าไปทางสะพานพระราม 9) ระยะทางเพียง 150 เมตร อยู่ใกล้กับสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติประมาณ 2 กิโลเมตร



โดยตัวคอนโด U Delight Residence Riverfront Rama 3 ตั้งอยู่บนพื้นที่ 6-2-34 ไร่ ตัวอาคารเป็นรูปทรง 4 เหลี่ยมผืนผ้า ที่ด้านหน้าติดถนน ด้านหลังติดแม่น้ำเจ้าพระยา จุดเด่นของโครงการคือ ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวของแม่น้ำเจ้าพระยา ราคาคอนโดเริ่มต้นเพียง 2.82 ล้านบาท ราคาเฉลี่ย 83,000 / ตารางเมตร

สำหรับห้องพักอาศัยของ U Delight Residence Riverfront Rama 3 มีดังนี้

sunken balcony 1 ห้องนอน ขนาด 34 ตารางเมตร ราคา 3.06 ล้านบาท



Living plus 1 ห้องนอน ขนาด 51 ตารางเมตร ราคา 4.59 ล้านบาท



combine studio ห้องนอน ขนาด 68 ตารางเมตร ราคา 6.12 ล้านบาท


สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกทางโครงการมีให้ครบครัน ได้แก่ 1. สระว่ายน้ำ 2.สระเด็ก 3.สวนหย่อม 4.พื้นที่สีเขียว 5.ฟิตเนส 6.ห้องน้ำส่วนกลาง7. ห้องสมุด 8.ห้องเอนกประสงค์ 9.Mail Box 10.ห้องซักผ้า 11.ร้านค้า 12.กล้อง CCTV 13.ระบบ Keycard 14.ระบบรักษาความปลอดภัย 15.ระบบป้องกันอัคคีภัย


คอนโด U Delight Residence Riverfront Rama 3 อยู่ภายใต้การดูแลของ บริษัท ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (แกรนด์ ยู) ทำให้โครงการนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับ หนุ่ม สาว วัยทำงานที่อยากจะใช้ชีวิตอยู่ริมแม่น้ำ

คลิกอ่านรีวิว U Delight Residence Riverfront Rama 3 เพิ่มเติม


2. คอนโดวิวแม่น้ำ เดอะโพลิแทนริฟ (The Politan Rive)


คอนโด The Politan Rive เป็นคอนโดวิวแม่น้ำที่สูงเด่น ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีพระนั่งเกล้า (สายสีม่วง) ย่านสนามบินน้ำ ระยะทางเพียง 350 เมตร


คอนโด เดอะโพลิแทนริฟ เป็นคอนโด High Rise 56 ชั้น และ บาร์ลอยฟ้า การตกแต่งเป็นแบบ Fully Furnished ที่ชูจุดเด่นที่ความโปร่งสบาย ด้วยพื้นที่หน้าโครงการที่เลียบขนานกับแม่น้ำเจ้าพระยา ให้ความเป็นส่วนตัวและวิวกว้างไกล โดยไม่มีอะไรบดบังทัศนียภาพ ราคาคอนโดเริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท ราคาเฉลี่ย 52,500 บาท/ตารางเมตร

สำหรับห้องพักอาศัยของ เดอะโพลิแทนริฟ มีดังนี้

แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ (พื้นที่ 24.50 ตร.ม.)

แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ (พื้นที่ 29.00 ตร.ม.)

แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ (พื้นที่ 30.50 ตร.ม.) เป็นห้องชุดขนาดกลาง



แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (พื้นที่ 50.00 ตร.ม.)

แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (เฉพาะห้องมุม) (พื้นที่ 60.00 ตร.ม.)






สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ เดอะโพลิแทนริฟ มีดังนี้ 1. สระว่ายน้ำ 2.สระเด็ก 3.สวนหย่อม 4.พื้นที่สีเขียว 5.ฟิตเนส 6.ห้องน้ำส่วนกลา 7.ห้องสมุด 8.ห้องเอนกประสงค์ 9.Mail Box 10.ห้องซักผ้า 11.ร้านค้า 12.กล้อง CCTV 13.ระบบ Keycard 14.ระบบรักษาความปลอดภัย 15.ระบบป้องกันอัคคีภัย


คอนโด The Politan Rive จึงกลายเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจ สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และสะพานพระนั่งเกล้าได้อย่างชัดเจน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการคอนโดวิวแม่น้ำในราคาเอื้อมถึง

คลิกอ่านรีวิว เดอะโพลิแทนริฟ (The Politan Rive) เพิ่มเติม


3. คอนโดวิวแม่น้ำ The Politan Breeze

คอนโด The Politan Breeze เป็นคอนโดวิวแม่น้ำที่ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกับ โครงการThe Politan Rive ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน) ตัวคอนโดตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาย่านสนามบินน้ำติดรถไฟฟ้า MRT สถานีพระนั่งเกล้าระยะทางเพียง 350 เมตร ราคาคอนโดเริ่มต้น 1.65 ล้านบาท


ตัวคอนโด The Politan Breeze มีพื้นที่โครงการประมาณ 7-2-85 ไร่ เป็นอาคารพักอาศัย สูง 8 ชั้น 4 อาคาร รวมทั้งหมด 2,351 ยูนิต



สำหรับห้องพักอาศัยของโครงการ The Politan Breeze มีดังนี้



แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 29 ตร.ม.



แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 43 ตร.ม.




สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ The Politan Breeze ได้แก่ 1.สระว่ายน้ำ 2.สระเด็ก 3.สวนหย่อม 4.พื้นที่สีเขียว 5.ฟิตเนส 6.ห้องน้ำส่วนกลาง 7.ห้องสมุด 8.ห้องเอนกประสงค์ 9.Mail Box 10.ห้องซักผ้า 11.ร้านค้า 12.กล้อง CCTV 13.ระบบ Keycard 14.ระบบรักษาความปลอดภัย 15.ระบบป้องกันอัคคีภัย


คอนโด The Politan Breeze เหมาะสำหรับคนชอบคอนโดวิวแม่น้ำที่มีราคาไม่สูงจนเกินไปนัก แต่ก็ยังได้สเปควัสดุภายในห้องพักอาศัยแบบคุณภาพดี เหมาะแก่การลงทุนหรือซื้ออยู่เองอย่างมาก


คลิกอ่านรีวิว The Politan Breeze เพิ่มเติม


4. คอนโดวิวแม่น้ำ KnightsBridge SKY RIVER OCEAN (ไนท์บริดจ์ สกาย ริเวอร์ โอเชี่ยน)



คอนโด KnightsBridge SKY RIVER OCEAN เป็นคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาย่านธุรกิจ และอยู่ติดกับรถไฟฟ้า BTS สถานีสมุทรปราการ ระยะ 200 เมตร ตัวโครงการอยู่ใกล้กับปากแม่น้ำเจ้าพระยา ราคาคอนโดเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท ราคาเฉลี่ยทั้งโครงการ 80,000 บาท / ตารางเมตร




คอนโด KnightsBridge SKY RIVER OCEAN เป็นคอนโดมิเนียมสูงถึง 32 ชั้น มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 468 ยูนิต


สำหรับห้องพักอาศัยของโครงการ KnightsBridge SKY RIVER OCEAN มีดังนี้


แบบห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 25.6 - 30.7 ตารางเมตร




แบบห้อง 1 ห้องนอน 30.7 ตร.ม.


แบบ 2 ห้องนอน 55.2 ตร.ม.

แบบ 2 ห้องนอน 61.5 ตร.ม.


สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ KnightsBridge SKY RIVER OCEAN (ไนท์บริดจ์ สกาย ริเวอร์ โอเชี่ยน) ได้แก่  1.สระจากุชชี่ 2.สระว่ายนื้ 3.สระเด็ก 4.สวนหย่อม 5.พื้นที่สีเขียว 6.สวนดาดฟ้า 7.ซาวน่า 8.ฟิตเนส 9.ห้องน้ำส่วนกลาง 10.ห้องสมุด 11.Mail Box 12.ที่จอดรถอัตโนมัติ 13.กล้อง CCTV 14.ระบบ Keycard 15.ระบบรักษาความปลอดภัย 16.ระบบป้องกันอัคคีภัย 17.ระเบียงลอยฟ้า 18.โถงรับรอง/Main Lobby 19.สนามพัตกอล์ฟชั้นดาดฟ้า


คอนโด KnightsBridge SKY RIVER OCEAN เหมาะกับคนทำงานที่อยากได้ที่พักอาศัยที่สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า และเป็นคอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ทำให้สามารถรับชมวิวติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างกว้างขวาง


คลิกอ่านรีวิว KnightsBridge SKY RIVER OCEAN เพิ่มเติม


5. คอนโดวิวแม่น้ำ คณาพญา เรสซิเดนซ์ (Canapaya Residences)

โครงการ คณาพญา เรสซิเดนซ์ เป็นคอนโดวิวแม่น้ำสุดหรูระดับ Super luxury ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา คอนโดมิเนียมสูง 57 ชั้น แต่มีความเป็นส่วนตัวสูง และเดินทางง่ายทั้งทางบกและทางน้ำ ซึ่งสามารถตอบโจทย์กลุ่มคนที่กำลังมองหาคอนโดวิวสวย มีระดับ และสัมผัสบรรยากาศติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ราคาเริ่มต้น 10.5 ล้านบาท


สำหรับห้องพักอาศัยของโครงการ คณาพญา เรสซิเดนซ์ (Canapaya Residences) มีดังนี้


แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 45-68 ตร.ม. เริ่มต้น 10.5 ล้านบาท





แบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 85-90 ตร.ม. เริ่มต้น 22 ล้านบาท





แบบ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 92-159 ตร.ม. เริ่มต้น 34 ล้านบาท





สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ คณาพญา เรสซิเดนซ์ ได้แก่  1.สระว่ายน้ำ 2.พื้นที่สีเขียว 3.ซาวน่า 4.ฟิตเนส 5.ห้องสมุด 6.ห้องเอนกประสงค์ 7.คลับเฮ้าส์ 8.ไพรเวทลิฟต์ 9.กล้อง CCTV 10.ระบบ Keycard 11.ระบบรักษาความปลอดภัย 12.ระเบียงลอยฟ้า 13.โถงรับรอง/Main Lobby 14.ท่าเรือยอร์ชส่วนตัว


โครงการคณาพญา เรสซิเดนซ์ ก็เป็นคอนโดที่น่าจับตามองจากกลุ่มผู้ลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์และเป็นโครงการที่น่าจับจองในย่านนี้ เพราะเป็นคอนโดวิวแม่น้ำที่ตั้งอยู่ในทำเลที่สวยงาม ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา และสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่ายไหนได้ง่าย


คลิกอ่านรีวิว คณาพญา เรสซิเดนซ์ เพิ่มเติม


คอนโดมิเนียมที่วิวแม่น้ำที่สวยที่สุดทั้ง5 โครงการ ที่ผู้เขียนนำมารีวิวนั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นที่มีราคาไม่แพง และเดินทางสะดวก และยังได้ชมวิวจากแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุดอีกด้วย ท่านผู้อ่านสามารถเข้าชมรีวิวโครงการอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ www.estopolis.com


อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง


รวมรีวิวคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา จาก ESTOPOLIS















เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์