รูปบทความ 6 จุดถ่ายรูปปีใหม่ เช็คอินในกรุงแต่ได้ฟิลเหมือนอยู่เมืองนอก

ปีใหม่นี้ไม่ต้องไปไหนไกล 6 จุดถ่ายรูปสวยๆในกรุง ได้ฟิลเหมือนอยู่เมืองนอก

ปีใหม่นี้ใครที่ยังไม่มีแพลนไปเที่ยวไหนไกล ไม่ต้องกลัวว่าจะเหงาอีกต่อไปแล้วค่ะ เพราะว่าแค่อยู่ กทม.ก็มีจุดให้เที่ยว ถ่ายรูป และเช็คอินแบบชิคๆคูลๆกันแล้ว ตามไปดู 6 จุดถ่ายรูปสวยๆในกรุง ได้ฟิลเหมือนอยู่เมืองนอก กันเลยดีกว่าค่ะ


โดยจุดเช็คอินทั้ง 6 จุดนี้ ต่างก็ถูกเนรมิตให้เป็นดินแดนแห่งความสุข เต็มไปด้วยต้นคริสต์มาส ซานตาครอส กวางเรนเดียร์ หมีขาวตัวโตๆ พร้อมกับแสงสีเสียงแบบจัดเต็มอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วก็เตรียมลิสต์สถานที่และตามไปถ่ายรูปเก๋ๆกันเล้ยยย


จุดถ่ายรูปปีใหม่ที่ 1 : ตึกแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB)


ชื่อไม่คุ้นหูคนกรุง เพราะเป็นตึกเปิดใหม่จ้า โดยตึกแมกโนเลียส์ราชดำริ บูเลอวาร์ด เป็นตึกเดียวใจกลางย่านราชประสงค์ ที่ออกแบบให้มีความโค้งมน อ่อนช้อย เหมือนกลีบดอกแมกโนเลียนั่นเอง และที่นี่ก็จะเป็นเหมือนไทม์แสควร์ใจกลางกรุงเทพฯ กันเลยทีเดียว และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข เลยจัดให้มีงานแสดงแสง สี 3 มิติ (3D Projection Mapping) ที่สวยงามอลังการงานสร้าง บนตึกสูง 60 ชั้น (คลิกอ่าน ห้ามพลาด Beautiful Bangkok by Magnolias @Ratchaprasong 14-31 ธ.ค. นี้)


เป็นครั้งแรกในเมืองไทย โดยทีมงานฝีมือระดับโลกกลุ่มศิลปิน “ไลม์ไลต์” วันที่ 14 - 31 ธันวาคม 2560 วันละ 5 รอบ คือ 19.00 น., 19.15 น., 19.30 น., 19.45 น. และ 20.00 น. ที่สำคัญช่วงวันที่ 24 - 25 ธันวาคม 2560 จะมีไฮไลต์พิเศษ...ทั้งตึกจะถูกเนรมิตให้เป็นคริสต์มาสสีสันสดใส อย่ารอช้ารีบมาเช็คอินรัวๆ




บทความที่เกี่ยวข้อง


รีวิวคอนโด แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (Magnolias Ratchadamri Boulevard) คอนโดบนทำเลดีที่สุดของราชดำริ


Beautiful Bangkok by Magnolias @Ratchaprasong โชว์ 3D Mapping สุดอลัง


ห้ามพลาด Beautiful Bangkok by Magnolias @Ratchaprasong 14-31 ธ.ค. นี้



จุดถ่ายรูปปีใหม่ที่ 2 : เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า


สำหรับใครหลงรักเจ้าตัวการ์ตูน John Lulu and Friends ต้องไม่พลาดมาถ่ายรูปที่นี่ พร้อมชม ต้นคริสต์มาสยักษ์ 6 เมตร ที่เป็นตำนานต้นคริสต์มาสต้นแรกๆ บนถนนราชดำริ ระหว่างวันที่ 7 ธันวาคม 2560 – 13 มกราคม 2561



จุดถ่ายรูปปีใหม่ที่ 3 : อัมรินทร์ พลาซ่า





เหมือนหลุดไปในโลกของโรงละครสัตว์ ในคอนเซ็ปต์ “Amarin New Year Carnival 2018” จะหัน ไปมุมไหน ก็เต็มไปด้วยสีสันความสนุก ปลุกอารมณ์ให้คึกครื้นสุดๆ เช็คอินเก๋ๆ ไม่มีเบื่อ ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2560 – 7 มกราคม 2561



จุดถ่ายรูปปีใหม่ที่ 4 : เซ็นทรัลเวิลด์


เป็นที่จับตามองของนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติทุกปี สำหรับลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพราะจัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง เพลงบรรเลง พร้อมด้วยต้นคริสต์มาสประดับไฟระยิบระยับใหญ่ยักษ์


ซึ่งปีนี้มาในธีม “PARADE OF ANGELS” นำทีมด้วยเหล่าตัวการ์ตูนคิ้วท์ๆ ทั้งกวางเรนเดียร์ ซานตาครอส หมีขาว ฯลฯ แทบจะเป็นซิกเนเจอร์ที่ห้ามพลาดในการเช็คอินเลย จัดระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 - 7 มกราคม 2561




จุดถ่ายรูปปีใหม่ที่ 5 : เกษร พลาซ่า


ต้นคริสต์มาสสวยหรู สูงกว่า 16 เมตร ประดับไฟสีทองระยิบระยับ มีเกวียนสวยๆ ให้นั่งถ่ายรูป แบบเริ่ดๆ ภายในห้างยังมีทั้งบอลลูนยักษ์ ตุ๊กตาทหาร ประดับไปทั่ว ทั้งสวย ทั้งตื่นตาสุดๆ


จุดถ่ายรูปปีใหม่ที่ 6 : เซ็นทรัล ชิดลม


เซ็นทรัล ชิดลม กับหิมะเทียมที่ทำให้หัวใจเต้นระรัวไม่เป็นจังหวะ เซ็นทรัล ชิดลม เปิดโอกาสให้เรา ได้สัมผัสหิมะใจกลางกรุงครั้งแรก!! ชิคและเก๋เว่อร์ๆ ในที่สุดก็ได้ใส่เสื้อโค้ทในเมืองไทยแล้ว แถมรูปที่ได้ก็สวยคล้ายหิมะจริง จัดระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2560 - 14 มกราคม 2561





เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์