รูปบทความ "นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง คอนโดใหม่จากเสนา ภายใต้การร่วมมือกับ ฮันคิว

เปิดตัวคอนโดใหม่ "นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง" ภายใต้การร่วมมือกับ ฮันคิว คอนโดนวัตกรรมจากญี่ปุ่น Geo fit+ แห่งแรกในไทย



นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (Niche Mono Sukhumvit-Bearing) เป็นการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และ ฮันคิว จนทำให้เกิดคอนโดใหม่โครงการแรกที่พัฒนาโดยใช้นวัตกรรมจากญี่ปุ่น “Geo fit+” แห่งแรกในไทย


ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมทุนกับบริษัท ฮันคิว เรียลตี้ จำกัด ผู้ประกอบอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในญี่ปุ่น จึงก่อให้เกิดโครงการ นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (Niche Mono Sukhumvit-Bearing) ขึ้นมา



นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (Niche Mono Sukhumvit-Bearing) เป็นคอนโดไฮไรส์สูง 34 ชั้น บนพื้นที่โครงการ 4-3-59.8 ไร่ มีห้องชุดพักอาศัยทั้งหมด 1,275 ยูนิต


ซึ่งโครงการ นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (Niche Mono Sukhumvit-Bearing) ได้มีการนำนวัตกรรมที่เรียกว่า Geo fit+ แนวคิดในการออกแบบที่อยู่อาศัยของญี่ปุ่นเข้ามาปรับใช้ให้เข้ากับการอยู่อาศัยของคนไทย โดยพัฒนาภายใต้แนวคิดในการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ใส่ใจในรายละเอียดและเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างลึกซึ้ง



สำหรับฟังก์ชั่นการใช้งาน Geo fit+ จะตอบสนองต่อความต้องการของผู้อยู่อาศัยทั้ง 4 ด้าน ได้แก่


1. Geo fit + days คุณภาพที่ได้มาตรฐาน

2. Geo fit + eco ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

3. Geo fit + age ปลอดภัยสำหรับผู้สูงวัย

4. Geo fit + sonae เตรียมพร้อมฉุกเฉินป้องกันภัยธรรมชาติ




ซึ่งขบวนการ Geo fit+ จะเริ่มจากการรับฟัง จนเป็นผลิตภัณฑ์ ครบวงจรเพื่อบ้านที่ต้องการ เริ่มจากรวบรวมความคิดเห็นจากผู้อยู่อาศัยจริง และพัฒนาผลิตภัณฑ์ต้นแบบจากข้อมูลจริง แล้วจึงนำมาทดลองใช้จริงกับกลุ่มคนหลายวัยใน Geo fit + Lab หลังจากนั้นก็นำไปปรับแก้จนลงตัวเป็นผลิตภัณฑ์จริง ถึงจะนำไปใช้จริงในโครงการ


ทำเลโครงการ นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (Niche Mono Sukhumvit-Bearing) ตั้งอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีแบริ่ง 250 เมตร และเส้นสายสีเขียวนี้ยังเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้งค์เส้นทางที่เชื่อมไปยังสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิอีกด้วย


สิ่งอำนวยความสะดวกในคอนโด นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (Niche Mono Sukhumvit-Bearing) ทางโครงการให้มาอย่างครบครัน ได้แก่ พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ , สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge ระบบเกลือยาว 88 เมตร , ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครันบนพื้นที่ 250 ตร.ม. , Boxing Room , Panoramic Sky Lounge , Jogging Track ในสวน และ Yaga Room นอกจากนี้ยังมี 7-11 และร้านกาแฟแบรนด์ชั้นนำอย่าง TOM N TOM บนพื้นที่ขนาด 200 ตร.ม. ไว้รองรับลูกบ้านด้วย







ส่วนห้องชุดพักอาศัยของโครงการ นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (Niche Mono Sukhumvit-Bearing) มีให้เลือก 3 แบบ คือ แบบ 1 Bedroom ขนาด 28-31 ตร.ม. , แบบ 1 Bedroom plus ขนาด 34 ตร.ม. และแบบ 2 Bedroom ขนาด 48 ตร.ม.


สนใจดูห้องตัวอย่างโครงการ นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (Niche Mono Sukhumvit-Bearing) แบบเต็มๆ คลิกดูที่นี่ https://goo.gl/RdJNJs



นายพนม กาญจนเทียบเท่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย จำกัด ได้กล่าวถึงการพัฒนาคอนโดในย่านแบริ่ง ว่า ย่านแบริ่งมีศักยภาพในการขยายตัวและเติบโตได้ และยังตอบสนองต่อความต้องการของคนทำงานในเมืองและคนทำงานในย่านสมุทรปราการ


อย่างไรก็ตาม จากผลสำรวจของงานผลวิจัยไนท์แฟรงค์ฯ พบว่าคอนโดมิเนียมในบริเวณสถานีบางนา-สำโรง-แบริ่ง มีอุปทานสะสมระหว่างปี 2555 ถึงครึ่งปีแรกของ 2560 มีทั้งสิ้น 12,417 ยูนิต ปัจจุบันมีหน่วยเหลือขายประมาณ 3,343 ยูนิต คิดเป็นอัตราการขายร้อยละ 73 เติบโตต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2558 ซึ่งเป็นปีที่มีอุปทานใหม่เข้ามามากที่สุดประมาณ 4,300 ยูนิต จะเห็นได้ว่าอัตราการดูดซับในทำเลนี้ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ขณะที่คอนโดทำเลโดยรอบสถานีแบริ่ง ณ สิ้นไตรมาส 2 ปี 2560 มีอัตราการขายสูงถึงร้อยละ 83 มีอุปทานสะสมทั้งสิ้น 6,430 ยูนิต ปัจจุบันมีหน่วยเหลือขายเพียง 1,160 ยูนิต ซึ่งสะท้อนถึงอัตราการขายสูงสุดในรอบ 5 ปี จะเห็นได้ว่าทำเลแบริ่งเป็นทำเลที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากอัตราการขายที่สูงกว่าร้อยละ 70 ตลอดระยะเวลา 5 ปี


คลิกอ่าน ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย เผยคอนโดย่านแบริ่งมีศักยภาพ ยอดขายพุ่งสุดรอบ 5 ปี



ทั้งนี้ทางโครงการ นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (Niche Mono Sukhumvit-Bearing) เตรียมเปิดพรีเซล์ในวันเสาร์และอาทิตย์ 30 กันยายน - 1 ตุลาคม พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ลุ้น Lucky draw ห้องโปรฯ ราคา 2.2 ล้าน + กรณีชำระเงินจอง*แบ่งจ่าย) สัญญา 0% 6 เดือน พร้อมรับ (Gift Vocher สยามพารากอน 5,000 บาท และราคาพรีเซลรับส่วนลดวันงาน 50,000 บาท


ทั้งนี้ทางโครงการ นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (Niche Mono Sukhumvit-Bearing) เปิดให้ชมห้องตัวอย่างได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ Sales Gallery โครงการ นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (Niche Mono Sukhumvit-Bearing)


คลิกอ่านพรีวิวพร้อมชมภาพห้องตัวอย่าง นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (Niche Mono Sukhumvit-Bearing)



คลิกอ่านรีวิวพร้อมชมการสำรวจทำเลย่านแบริ่ง นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (Niche Mono Sukhumvit-Bearing)


คลิกอ่านรายละเอียดโครงการ นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (Niche Mono Sukhumvit-Bearing)






เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์