รูปบทความ เมโทร โพลิสพรอพเพอร์ตี้ส์ เปิดตัวเฟสใหม่รับรถไฟฟ้าสายสีเขียว-เหลือง

“เมโทร โพลิสพรอพเพอร์ตี้ส์” เปิดตัวเฟสใหม่รับอินเตอร์เชนจ์ "รถไฟฟ้าสายสีเขียว-เหลือง

ตอกย้ำความสำเร็จ!! หลังจากทำยอดขายเฟสแรกไปอย่างสวยงามถึง 100 เปอร์เซ็นต์ “เมโทร โพลิสพรอพเพอร์ตี้ส์” จึงไม่รอช้า ขยายความสำเร็จเปิดตัวเฟสสองบนทำเลทองแห่งอนาคต ใกล้สถานีสำโรง อินเตอร์เชนจ์ที่จะมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทำงานยุคใหม่

เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตยุคพัฒนา

เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ เป็นคอนโด Luxury สูง 30 ชั้น บนทำเลทองใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว-เหลือง ในราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท (ช่วง Pre-sale) โดยมีจุดเด่นสำคัญอยู่ที่ทำเลติดสถานีรถไฟฟ้าเพียง 1 ก้าว ทำให้การเดินทางเข้า-ออกเมืองเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับกลุ่มคนทำงานทุกรูปแบบ พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวก Facility และร้านค้าครบครัน ด้วยปัจจัยด้านต่างๆ ที่เอื้ออำนวยต่อการอยู่อาศัย ทำให้ทางโครงการสามารถจบการขายไปเฟสแรก อาคาร A และ C ไปได้อย่างสวยงาม 100 เปอร์เซ็นเต็มทุกยูนิต จนต้องเปิดอาคาร B เฟส 2 มาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ภายใต้แนวคิด "ถ้าออกมาอยู่ข้างนอกสักหน่อย แต่การเดินทางสะดวกเท่าๆ กัน ในราคาที่ถูกกว่าเกือบครึ่ง ออกมาไกลอีกนิดแต่ก็อยู่ติดรถไฟฟ้าเช่นกัน โดยเฉพาะด้านหน้าคอนโดมิเนียมที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าถึงส 2 สาย ใช้เวลาการเดินทางไม่ต่างกัน จึงเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่า" ซึ่งคาดว่าจะเสร็จทันรถไฟฟ้าในปี 2561


สำโรง ทำเลทองแห่งใหม่ รับตลาดการค้าเสรีอาเซียน

นายเฉลิมชัย ว่องไววิทย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมโทร โพลิสพรอพเพอร์ตี้ส์ จำกัด บริษัทในเครือว่องไววิทย์ อุตสาหกรรมจักรกล จำกัด ได้ให้ข้อมูลถึงภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ยังคงมีทิศทางพัฒนาไปในทางที่ดี โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยตามแนวรถไฟฟ้าที่ยังเป็นที่ต้องการของกลุ่มผู้ซื้อคอนโดอยู่มากหากเทียบกับทำเลอื่นๆ บวกกับแรงกระตุ้นจากภาครัฐในปีที่ผ่านมา ที่ต้องการพัฒนาสภาพเศรษฐกิจของโซนบางนา-ตราด และถนนเทพารักษ์ ให้มีความพร้อมรับการเปิดการค้าเสรีอาเซียน ทำให้กลุ่มลูกค้าตามที่คาดการ์ณไว้จะเป็นคนทำงานทั้งในเมืองและในพื้นที่ รวมถึงนักลงทุนชาวต่างชาติอีกประมาณ 10 % เนื่องจากรถไฟฟ้าสายเหลืองช่วงลาดพร้าว-บางกะปิ-สำโรง เป็นเส้นที่เชื่อมต่อกับ Airport Link สถานีหัวหมาก สามารถเดินทางไปยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิได้ในเวลาอันน้อยนิด จึงได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติเป็นจำนวน โดยเฉพาะชาวเอเชีย จีน ฮ่องกง เป็นต้น

ซึ่ง นายพนม กาญจนเทียมเท่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย จำกัด ก็ยังเล็งเห็นถึงศักยภาพในการขยายตัวและเติบโตของย่านสุขุมวิทตอนปลาย แบริ่ง สำโรง ที่ใกล้สาธารณูปโภคและบริการสาธารณะ อาทิเช่น ตลาดสำโรง ศูนย์การอิมพีเรียลสำโรง ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค และในอนาคตยังมีโครงการศูนย์การค้าขนาดใฆญ่ Bangkok Mall โดยกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป อีกด้วย หรือใครอยากเดินทางเข้าเมืองไปหาความสะดวกสบายก็ทำได้ไม่ลำบากนัก เพียงนั่งรถไฟฟ้า BTS ไปไม่กี่นาทีเท่านั้นก็จะเจอแหล่งชอปปิ้งอย่างทองหล่อและสยาม หากใครอยากรู้ว่าย่านนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง สามารถเข้าไปชมสำรวจทำเล BTS สำโรงไลฟ์สไตล์ของชุมชนการค้าใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว ก่อนได้

The Metropolis Samrong Interchange ความ Luxury บนมหานครอนาคต


สำหรับโครงการ The Metropolis Samrong Interchange (เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์) มีความพิเศษที่สไตล์การตกแต่งแบบยุโรป ใส่ใจทุกรายอะเอียดด้วยวัสดุมีคุณภาพของทางโครงการ ในราคาไม่แพง โดยเฟสแรกจะเป็นคอนโดมิเนียม 2 อาคาร แบ่งเป็นอาคาร A คอนโด Highrise สูง 39 ชั้น รวม 1,056 ยูนิต และอาคาร C คอนโด Low Rise สูง 7 ชั้น จำนวน 144 ยูนิต ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวครบ ได้แก่ สระว่ายน้ำระบบเกลือ , สระเด็ก , ห้องออกกำลังกาย , สวนหย่อมรอบโครงการ , สนามแบดมินตัน , ห้องไดร์ฟกอล์ฟ , ห้องอเนกประสงค์ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ซึ่งลูกค้าให้การตอบรับอย่างดี ปิดการขายไปเรียบร้อยเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ส่วนเฟสสองจะเป็นส่วนของอาคาร B คอนโดมิเนียม High Rise สูง 30 ชั้น รวม 552 ยูนิต ขายแบบ Fully Furnished พร้อมอยู่ มีขนาดห้องตั้งแต่ Studio ไปจนถึง 2 ห้องนอน เปิดพรีเซลล์ในวันที่ 10-11 มิถุนายน 2560 นี้ ส่วนของราคาขายช่วงพรีเซลล์นั้น เริ่มต้นที่ 2.5 ล้านบาท *มีโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 200,000 บาทสำหรับผู้ลงทะเบียน* โดยทางโครงการก็คาดหวังว่าจะได้ผลตอบที่ดีไม่แพ้เฟสแรก และจะสามารถปิดขายลงได้ภายในระยะเวลา 8 เดือน 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขาย หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติ่ม http://www.metroprop.co.th/  หรือเบอร์ (0)2 024 8000 

ขยับออกมานิด เพื่อสัมผัสโอกาสชีวิตที่คุ้มค่า

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์