รูปบทความ ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-มัลดีฟส์ พร้อมที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากคลับเมด คานิ มัลดีฟส์ รีสอร์ท เพียงซื้อเซ็ตกล้อง GoPro HERO8 Black

ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-มัลดีฟส์ พร้อมที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากคลับเมด คานิ มัลดีฟส์ รีสอร์ท เพียงซื้อเซ็ตกล้อง GoPro HERO8 Black

  

เทศกาลเเห่งความสุขกำลังใกล้เข้ามาในอีกไม่ช้า คุณมีของขวัญให้คนพิเศษกันเเล้วหรือยัง ?


หากใครที่กำลังมองหาของขวัญให้กับคนพิเศษ ตอนนี้ทาง “GoPro” เขามีไอเดียสุดคุ้มมาส่งต่อ ไม่ใช่เเค่คนพิเศษของคุณเท่านั้นที่จะได้รับของขวัญสุดพิเศษ เเต่ผู้มอบอย่างคุณก็ยังสามารถได้รับของขวัญสุดพิเศษได้เช่นกัน เพียงเข้าร่วมกิจกรรมง่ายๆ



วิธีการร่วมกิจกรรมลุ้นรับตั๋วไปกลับ “กรุงเทพฯ - มัลดีฟส์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 4 วัน 3 คืน มีดังนี้


1. เพียง ซื้อ “กล้อง GoPro HERO8 Black เซ็ต Bundle” มูลค่า 16,000 บาท ซึ่งภายในเซ็ตประกอบด้วย กล้อง GoPro รุ่น HERO8 Black, ด้ามจับขนาดเล็ก ที่สามารถใช้เป็นขาตั้งกล้อง (Shorty), เเบตเตอร์รี่สำรอง      (จำนวน 2 ก้อน), สายคาดศีรษะ (Head Strap) เเละเมมโมรี่การ์ด ขนาด 32 GB ตั้งเเต่วันที่ 12 - 31 ธันวาคม 2562 นี้เท่านั้น!


2. จากนั้นก็นำใบเสร็จมาลงทะเบียนที่ http://www.clubmed.my/c/gopro-hero8/ 


3. สามารถดูประกาศผลรางวันได้ในวันที่ 10 มกราคม 2563 ทางทีมงานจำทำการประกาศผลผ่านทาง Facebook ของเพจ GoPro Thailand (https://www.facebook.com/GoProThailand)



เพียงเท่านี้คุณก็มีโอกาสได้ "ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ - มัลดีฟส์ พร้อมที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ      4 วัน 3 คืน จากคลับเมด คานิมัลดีฟส์ รีสอร์ท สำหรับ 2 ท่าน" ไว้ไปเที่ยวพักผ่อนในช่วงเทศกาลปีใหม่กันเเบบฟินๆ เพียง 1 รางวัลเท่านั้น!! (ปล. สินค้ามีจำนวนจำกัด)



หมายเหตุ

1. กิจกรรมนี้สำหรับเฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น สามารถตรวจสอบร้านค้าที่เป็นตัวเเทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ บริษัท เมนทาเเกรม จำกัด ได้ที่ได้ที่ https://www.mentagram.comhome/dealers-gopro/ 


2. ทาง บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ยกเลิกได้โดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


3. ทางทีมงาน GoPro จะเป็นผู้คัดเลือกผู้โชคดีและการตัดสินถือเป็นที่สิ้นสุด



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Facebook Fanpage : GoProThailand

หรือ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด โทร 02-095-3843-4




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์