รูปบทความ ช้อปสนุก สุขภาพดี อิ่มอร่อยในงานเดียว "กินดี อยู่ดี by ชีวจิต"

แจกฟรี! แค่ตอบคำถามง่ายๆ จากงาน กินดี อยู่ดี by ชีวจิต

นิตยสารชีวจิต นิตยสารสุขภาพในเครืออมรินทร์ ปีนี้นิตยสารชีวจิตอยู่กับสังคมไทยครบ 22 ปี และก้าวเข้าสู่การอ่านในยุคดิจิทัลออนไลน์ด้วยความมุ่งมั่นและมั่นคงด้านองค์ความรู้เรื่องสุขภาพที่ครบทุกมิติ ภายใต้วัตถุประสงค์ เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี แข็งแรง และมีความสุขทั้งกายและใจอย่างยั่งยืน


ดังนั้นจึงเตรียมพร้อมแนวทางความรู้เรื่องสุขภาพหลากหลายศาสตร์ ในรูปแบบกิจกรรมและงานแฟร์สุขภาพ เพื่อให้ผู้อ่านและผู้ที่สนใจทั่วไปได้เข้าถึงเนื้อหาข้อมูลและกิจกรรมในปี 2019 นี้


งาน “กินดี อยู่ดี” by ชีวจิต เป็นงานแฟร์สุขภาพที่รวบรวมร้านอาหาร สินค้าสุขภาพ และผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก มาไว้ให้ผู้ที่รักสุขภาพได้ช้อป ชิมแบบชิลๆ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-10 พฤศจิกายน 2562 ณ ฮอลล์ 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้คอนเซ็ปต์ Healthy/Organic/Food/Living โดยงานครั้งนี้คาดการณ์ว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 150,000 คน


ภายในงานได้รวบรวมผลิตภัณฑ์สุขภาพครบทุกหมวด ทีมงานตั้งใจคัดสรรมากว่า 200 ร้านค้า อาทิ สินค้าสุขภาพ ฟาร์มสินค้าผักออร์แกนิก ร้านอาหารชั้นนำ เครื่องดื่มสุขภาพและผลไม้ ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ อุปกรณ์และบริการทางการแพทย์ ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้สูงอายุ พร้อมทั้งกิจกรรมดีๆอีกมากมายให้ร่วมสนุก ครบทุกสาระและได้รับ ความรู้มากมายตลอดงานทั้ง 4 วัน


งาน “กินดี อยู่ดี “ by ชีวจิต มีไฮไลต์ให้ผู้ที่รักสุขภาพเพลิดเพลินตลอดทั้ง 5 วัน อาทิ


  • ฟรี! ตรวจวิเคราะห์ความเข้มข้นของเลือด โดยทีมสภากาชาดไทย


  • ฟรี! ตรวจวิเคราะห์ทาสเจ้าเรือน โดยกรุงเทพทิพยโอสถ*


  • ฟรี! ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพชนิดซอง จำนวน 1,000 ซอง/วัน


  • ฟรี! สอนตรวจเต้านมเบื้องต้นพร้อมแพ็คเกจ โดย โรงพยาบาลนมะรักษ์ แพ็คเกจราคาพิเศษ! ลด 30% ตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยเครื่องเมมโมแกรม


  • 5 เวิร์คชอปพิชิต 5 โรคฮิตวัยเก๋า โดยชีวจิตกูรูและกูรูเกษตรอินทรีย์


  • 20 ฟาร์มเกษตรอินทรีย์ การันตีด้วยรางวัล Cheewajit Choice


งาน “กินดี อยู่ดี” by ชีวจิต นั้นจะทำให้คุณมีชีวิตที่มีคุณภาพแบบง่ายขึ้น เชิญชิม ช้อป แบบนันสต๊อป ได้ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ระหว่างวันที่ 7-10 พฤศจิกายน 2562 ณ ฮอลล์ 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


*เงื่อนไข ติดตามรายละเอียดรอบเวลาให้บริการที่งาน และบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า





เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์