รูปบทความ คอนโดราคาไม่ถึงล้าน ยังมีอยู่หรือไม่ มาดูกัน

คอนโดราคาไม่ถึง 2 ล้าน ยังมีอยู่หรือไม่ มาดูกัน

ในช่วงต้นปีแบบนี้ เชื่อว่าหลายๆ คน มีแผนเตรียมพร้อมสำหรับอะไรใหม่ๆ อยู่อย่างแน่นอน บางคนอาจจะกำลังวางแผนแต่งงาน วางแผนเปลี่ยนที่ทำงานใหม่ เปลี่ยนที่พักอาศัยใหม่ กำลังมองหาคอนโดสวยๆ ราคาไม่แพงสักที่ ถ้าคุณเป็นหนึ่งในนั้น ก็ไม่ควรพลาดบทความนี้


ปีที่ผ่านมา วงการคอนโดนมิเนียมคึกคักมากทีเดียว มีการเปิดตัวโครงการคอนโดราคาน่าคบหา หลากหลายแบบหลายทำเล วันนี้ Esto รวบรวมโครงการที่น่าสนใจบางส่วน มารวมกันอยู่ที่นี่ ที่เดียว รับรองว่าครบถ้วนทุกแบบทุกความต้องการของทุกคนแน่นอน


Unio รามคำแหง-เสรีไทย เริ่มต้น 1.19 ล้านบาท



Unio คอนโดสร้างใหม่พร้อมอยู่ มาในคอนเซ็ปต์คอนโดมิเนียมที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ความต้องการทุกด้านของคุณ คอนโดแห่งนี้ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ แต่ไม่วุ่นวาย เพราะทางโครงการสร้างตัวคอนโดเป็นแนวยาวเข้าไปด้านใน เชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนกลาง ทำให้เห็นบรรยากาศโดยรอบทั้งหมด ซึ่งมีทั้งสวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำ ต้นไม้นานาพรรณ ได้พักผ่อนในพื้นที่สีเขียว บรรยากาศร่มรื่น ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าได้มากทีเดียว


โครงการนี้มีเนื้อทั้งหมด 6-0-51 ไร่ มีจำนวนอาคารพักอาศัยทั้งหมด 3 อาคาร แบ่งเป็นห้องชุดสำหรับพักอาศัย 700 ห้อง และห้องชุดเพื่อการค้าอีก 3 ห้อง สำหรับที่จอดรถ รองรับรถได้ 209 คัน รถจักรยานยนต์ 43 คัน และมีลิฟต์โดยสารทั้งหมด 6 ตัว (อาคารละ 2 ตัว)


ความน่าสนใจของ Unio

  • ทำเลดี คอนโดใหม่เอี่ยม ย่านรามคำแหง-เสรีไทย ตั้งอยู่ในย่านหัวหมาก ใกล้ห้างสรรพสินค้าดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเดอะ มอลล์ บางกะปิ, Paseo town, ตะวันนา, Big C extra สุขาภิบาล 3 อีกทั้งรายล้อมไปด้วยสถาบันการศึกษามากมาย อาทิ มหาวิทยาลัยรามคำแหง, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หัวหมาก หรือโรงเรียน เตรียมอุดมน้อมเกล้า
  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พื้นที่กว้างใหญ่มาก มีคอนโดถึง 3 อาคาร มีสวนส่วนกลางสำหรับวิ่งออกกำลังกาย มีห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ อีกทั้งยังมีที่จอดรถขนาดใหญ่ รองรับรถได้มากถึง 209 คัน
  • โปรโมชั่นพิเศษจากทางโครงการ พักก่อน จ่ายทีหลัง! โปรโมชั่นดีๆ ที่ไม่ควรพลาด เราสามารถเข้าพักได้ฟรีนานถึง 1 ปี หลังจากนั้นค่อยเริ่มผ่อนและทางโครงการยังใจดี ไม่คิดค่าธรรมเนียมการโอนอีกด้วย ได้สองต่อเลยทีเดียว ใครที่กำลังลังเลอยู่ ช้าไม่ได้แล้ว



Rill Condo รังสิต-ดอนเมือง เริ่มต้น 1.59 ล้านบาท



คอนโด Rill condo เป็นคอนโดสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์สวย ทันสมัย บรรยากาศโปร่งโล่งสบาย ทำเลดี ใกล้ทั้งสนามบินดอนเมือง มหาวิทยาลัยรังสิต และสถานีรถไฟฟ้าในอนาคต เน้นการเดินทางที่ง่าย สะดวกสบาย เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความคล่องตัวและรวดเร็ว อีกทั้งยังใกล้กับแหล่งชุมชน ห้างสรรพสินค้า ที่มีทั้งร้านอาหารชื่อดังมากมาย


โครงการแห่งนี้มีพื้นที่ทั้งหมด 4-0-15.39 ไร่ เป็นอาคารสำหรับพักอาศัยขนาด 8 ชั้น 249 ยูนิต มีห้องพักหลากหลายขนาด เริ่มต้นที่ 26 ตร.ม.ไปจนถึง 59 ตร.ม เลยทีเดียว แน่นอนว่าแบ่งเป็นหลากหลายราคาให้เลือกสรรกันตามกำลังของคุณเอง


ความน่าสนใจของ Rill condo

  • ตั้งอยู่ที่ชานเมืองที่มีความเจริญมาก ตั้งอยู่ที่รังสิต ชานเมืองที่ไม่เหมือนชานเมือง ย่านรังสิตที่แทบทุกคนต้องเคยมา เพราะที่นี่เต็มไปด้วยสถานที่น่าสนใจมากมาย มีทั้งห้างฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ห้างที่มีพื้นที่มากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีห้างดังๆ ตั้งอยู่ที่นี่มากมาย มีครบทุกสิ่งบันเทิง และที่นี่ยังใกล้สนามบินดอนเมือง และสถานอื่นๆ อีก และที่สำคัญคือรถรับส่งไปม.รังสิตและสถานีรถไฟฟ้าอีกด้วย เดินทางใกล้ สะดวก จะเข้าเมืองก็ไม่ลำบาก เพราะเต็มไปด้วยรถสาธารณะบริการมากมาย
  • การก่อสร้างที่ได้มาตรฐานและราคาสบายกระเป๋า เพราะที่นี่เริ่มต้นที่ราคา 61,000/ตร.ม เท่านั้น ถือว่าเป็นราคาที่ไม่แพงเลย ถ้าเทียบกับคุณภาพ การเลือกใช้วัสตุก่อสร้างอย่างดี มีทั้งอุปกณ์ การันตีคุณภาพจากญี่ปุ่น ส่วนพื้นห้องของที่นี่ใช้เป็นกระเบื้องยางคุณภาพดี แทนการใช้พื้นไม้ลามิเนททั่วไป บอกลาปัญหาพื้นบวมน้ำไปได้เลย
  • สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในส่วนนี้ ของ Rill Condo ก็ไม่แพ้ที่อื่นเช่นกัน เพราะทางโครงการจัดสรรมาอย่างดี ทั้งกล้องวงจรปิด/เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. มีระบบคีย์การ์ด ส่วนใครทีรักการออกกำลังกายก็ไม่ต้องกังวล ห้องฟิตเนส ที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายอย่างดีจาก Life Fitness จากอเมริกาและห้องอ่านหนังสือสำหรับ น้องๆ นักศึกษาหรือผู้ที่รักการอ่าน เรียกได้ว่า วันๆ แทบไม่ต้องออกไปไหนเลย เพราะ Facilities ของที่นี่เขาดีพร้อมจริงๆ



Elio De Moss พหลโยธิน 34 เริ่มต้น 1.79 ล้านบาท



Elio De Moss ชื่อโครงการเก๋ๆ ที่แฝงไปด้วยความหมายของมอส พืชที่แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ ความร่มรื่น นี่คือคอนเซ็ปต์ของโครงการที่ตั้งใจทำคอรโดแห่งนี้ ให้กลายเป็นโอเอซิลกลางเมือง คอนโดที่ห้อมล้อมไปด้วยต้นไม้นานาชนิด เน้นธรรมชาติและบรรยากาศโปร่งสบาย ให้คุณได้ผ่อนคลายกับอากาศที่สดชื่น สบาย


โอเอซิสแห่งนี้มีพื้นที่ทั้งหมด 13-02-48.4 ไร่ มียูนิตทั้งหมด 1,554 ห้อง แบ่งเป็นยูนิตสำหรับพักอาศัย 1,522 ห้อง ยูนิตเชิงการค้าอีก 2 ห้อง มีทั้งหมด 7 อาคาร อาคารสำหรับพักอาศัย 7 อาคาร และเป็นอาคารส่วนกลางและพื้นที่จอดรถ 1 อาคาร ซึ่งรองรับรถได้ทั้งหมด 574 คันเลย


ความน่าสนใจของ Elio De Moss

  • ทำเลดี ตั้งอยู่ใจกลางย่านพหลโยธิน-ลาดพร้าว ใกล้ห้างสรรพสินค้ามากมาย ทั้งเซ็นทรัล ลาดพร้าว ยูเนี่ยน มอลล์ หรือเมเจอร์รัชโยธิน อีกทั้งยังใกล้สถานีรถไฟฟ้าเสนานิคม ที่กำลังก่อสร้างอีกด้วย เดินทางสะดวกสบาย หมดห่วงได้เลย
  • คอนเซปต์ที่น่าสนใจ ทางโครงการตั้งใจทำให้เป็นโอเอซิสกลางเมือง ที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้นานาชนิด ได้พักผ่อนอยู่กับธรรมาชติที่หาได้ยากในเมืองกรุง ใครที่ชื่นชอบธรรมชาติและต้นไม้ ที่นี่ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว
  • สิ่งอำนวยความสะดวก ที่นี่มีทั้งหมด 8 อาคาร แน่นอนว่ามีพื้นที่ใช้สอยมากมาย ทั้งที่จอดรถที่รองรับได้มากถึง 574 คัน และห้องฟิตเนสและ Working space พื้นที่ห้องทำงานเอนกประสงค์อีกด้วย และยังมีห้องอบไอน้ำและห้องซาวน่าอีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มเกินราคาที่จ่ายไปจริงๆ



Casa Condo @ MRT สามแยกบางใหญ่ เริ่มต้น 1.59 ล้านบาท



คอนโด Casa Cond @MRT สามแยกบางใหญ่ เป็นคอนโดสไตล์โมเดิร์น สร้างบนทำเลทอง ติดถนนรัตนาธิเบศร์ ใกล้กับสามแยกบางใหญ่ตัดกับถนนกาญจนภิเษก มีรถไฟฟ้าสายสีม่วงผ่าน เป็นศูนย์รวมความเจริญอีกแห่งในนนทบุรี เป็นบริเวณปริมณฑลที่มีการเติบโตเยอะและเร็วมาก มีห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง ตลาดสด และมีทางเข้าสู่ตัวเมืองกรุงเทพและอื่นๆ ได้อีกมากมาย


โครงการนี้มีพื้นที่ทั้งหมด 3-1-12 ไร่ เป็นอาคารเดี่ยวสูง 39 ชั้น 844 ยูนิต เริ่มต้นที่ 21-34 ตร.ม สามารถมองเห็นวิวบริเวณรอบๆ ได้ทั้งหมด ที่จอดรถรองรับรถได้ 280 คัน


ความน่าสนใจของ Casa Condo

  • ทำเลใกล้เมือง ตั้งอยู่ในย่านบางใหญ่ ย่านที่มีความเจริญมากที่สุดแห่งหนึ่งในนนทบุรี รอบๆ บริเวณที่มีห้างเซ็นทรัล เวตส์เกต ห้างใหญ่ที่เพิ่งสร้างเสร็จ มีร้านค้าและร้านอาหารชื่อดังมากมาย และยังใกล้ตลาดบางใหญ่ เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ และ MRT บางใหญ่ รวมทั้งสถานศึกษาและโรงพยาบาลมากมาย เดินทางง่าย สะดวกสบาย
  • คอนโดทรงสูง สวย วิวดี เป็นคอนโดสูง 39 ชั้น ซึ่งทำให้มองเห็นวิวในบริเวณกว้างจากห้องของเราเอง นอกจากจะมีวิวแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า มีพร้อมให้เสร็จสรรพ
  • ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท มีเฟอร์นิเจอร์ให้ครบครัน แม้ห้องจะมีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ก็สามารถอยู่ได้อย่างสะดวกสบาย บวกกับทำเลที่ดี ใกล้เมือง เดินทางสะดวก ตอบโจทย์ได้ครบทุกอย่าง 1.59 ล้าน ถือว่าไม่แพงเลย



The Point รังสิต-คลอง 6 เริ่มต้น 749,000 บาท



The Point รังสิต-คลอง 6 คอนโดติดถนนใหญ่ ใกล้วงแหวนรอบนอก ห่างไกลจากความวุ่นวายในเมือง มาอยู่ชานเมืองที่มีความเจริญไม่แพ้กัน แต่ไม่วุ่นวาย มาพร้อมสวนสาธารณะรอบโครงการ พักผ่อนได้เต็มที่กับบรรยากาศสบายๆ ในราคาเบาๆ


ราคาเริ่มต้นที่ 749,000 บาท ไม่ถึงล้านบาท เป็นอาคาร 8 ชั้น 821 ยูนิต รอบรับรถยนต์ได้ 161 คัน รถจักรยานยนต์ 44 คัน เป็นห้องพักแบบ Studio ขนาด 26 ตร.ม. มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์เครื่องใช้ขั้นพื้นฐาน ตกแต่งสไตล์เรียยบง่ายๆ เน้นความสบายๆ ไม่หรูหรา


ความน่าสนใจของ The Point

ตั้งอยู่ชานเมือง คนไม่พลุกพล่านเท่าในตัวกรุงเทพ แต่เดินทางสะดวกอยู่ใกล้กับจุดขึ้น-ลง ทางพิเศษกาจนภิเษก วงแหวนตะวันออก รอบๆ มีห้างสรรพสินค้า 2-3 แห่ง ให้จับจ่ายใช้สอยกัน เช่น บิ๊กซี คลอง 5 โลตัส คลอง 7 และฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต

ราคาเริ่มต้นถูกมาก ด้วยความที่อยู่ในแถบชานเมือง ทำให้ราคาลดลงมาอย่างเห็นได้ชัด เหมาะกับคนที่มีรถส่วนตัว เพราะใกล้กับจุดขึ้น-ลง วงแหวนรอบนอก ถ้ามีรถจะทำให้เดินทางสะดวกมากขึ้น คอนโดชานเมือง อาจจะอยู่ไกลจากตัวกรุงเทพไปนิด แต่ราคาถูกลงกว่ากันเยอะมาก ลองคิดคำนวณกัน ว่าแบบไหนถึงจะคุ้มกว่ากัน ถ้าใครขยันขับรถ อย่ามองข้ามคอนโดนี้ไปเด็ดขาด

เดินทางสะดวก อยู่ติดถนนใหญ่ เดินทางง่าย ทางไม่ซับซ้อน ถ้าใครมีรถก็จะสะดวกมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าใครไม่มี ก็ยังมีรถตู้ รถเมล์สาธารณะบริการ ช่วงเช้าและเย็น รถอาจจะติดสักหน่อย อาจจะต้องเผื่อเวลาเดินทางสักนิด แต่ถ้าเป็นเวลาปกติ ก็ไม่ต้องกังเวลเลย


ทุกโครงการมีความน่าสนใจ มีข้อดีกันคนละแบบ ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์และความต้องการของแต่ละคน ถ้าใครกำลังสนใจคอนโดไหนก็อยากให้หาข้อมูลประกอบกันให้มากๆ คิดในหลายๆ มุมมอง แต่ถ้าใครตัดสินใจได้แล้วก็รีบลงทะเบียนจับจองห้องกันได้เลย



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์