รูปบทความ คอนโดน่าซื้อ น่าลงทุน เหมาะแก่การเปย์ให้แฟนในวันวาเลนไทน์

ESTOPOLIS | คอนโดสายเปย์เลือกแล้วไม่โดนเท ในราคาคอนโดที่จับต้องได้

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ก็หนีไม่พ้นเทศกาลวาเลนไทน์ เดือนแห่งความรักที่หลายคนอาจจะตั้งหน้าตั้งตารอคอย อยากจะทำเซอร์ไพรส์ให้คนรัก หรืออยากจะทำอะไรดีๆให้คนรักประทับใจ สำหรับ Estopolis เราก็ไม่พลาดค่ะ วาเลนไทน์ทั้งทีก็ต้องเปย์จัดหนักนิดนึงด้วยการซื้อคอนโดน่าอยู่น่าลงทุนกันไปเลยจ้า จะมีคอนโดไหนน่าสนใจบ้างตามไปดูได้ใน คอนโดสายเปย์เลือกแล้วไม่โดนเท..ในราคาคอนโดที่จับต้องได้ กันเลยค่ะ



เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต (The Line Jatujak-Mochit)


โครงการนี้มีความน่าเปย์อย่างไรบ้าง


1. ทำเลน่าสนใจ

เหตุผลอันดับแรกคงต้องยกให้ในเรื่องของทำเลเลยค่ะ ด้วยความที่คอนโดเดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต (The Line Jatujak-Mochit) เป็นคอนโดที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีหมอชิต ในระยะเดินได้ เท่านั้นยังไม่พอค่ะ เพื่อการอำนวยความสะดวกอย่างถึงที่สุดของลูกบ้าน ทางโครงการยังมีการก่อสร้างสกายวอร์คจากบีทีเอสหมอชิต เพื่อเชื่อมต่อโครงการผ่านคอมมูนิตี้ มอลล์ ด้านหน้าคอนโด ซึ่งจะพร้อมใช้งานในต้นปี 2561 อีกด้วยค่ะ


2. เป็นโครงการพร้อมอยู่

คอนโดเดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต (The Line Jatujak-Mochit) ปัจจุบันสร้างเสร็จและพร้อมเข้าอยู่แล้วค่ะ มีข้อดีในเรื่องของการดูห้องจริงวิวจริงได้ก่อนการตัดสินใจซื้อด้วยค่ะ


3. ส่วนกลางจัดเต็ม

โครงการนี้ให้ส่วนกลางมาเอาใจลูกบ้านกันแบบสุดๆ คือรวมพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดก็ได้กว่า 2,000 ตารางเมตร แล้วจ้า นอกจากนี้วิวของสระว่ายน้ำยังแจ่มจนต้องร้องว้าวเลยทีเดียวล่ะ ส่วนฟิตเนสก็ให้กันแบบจัดเต็ม อุปกรณ์ครบครัน และเห็นวิวได้แบบ 360 องศา ออกกำลังกายไปมองวิวไปก็ฟินแล้ว


4. ห้องพักอาศัย 1 Bedroom มีเยอะถึง 80% ในโครงการ

อยู่กันสองคนเลือกห้องแบบ 1 Bedroom ก็พอแล้วเนอะ


ส่วนใครที่อยากดูข้อมูลก่อนตัดสินใจไปดูที่โครงการ สามารถคลิกดูพรีวิว เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต (The Line Jatujak-Mochit) ได้เลยจ้า



คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา (Keen Centre Sriracha)


โครงการนี้มีความน่าเปย์อย่างไรบ้าง


1. เป็นคอนโดที่น่าลงทุนแห่งปี

ด้วยความที่เป็นคอนโดในทำเลศรีราชา ตรงข้ามกับโรบินสัน ศรีราชา ซึ่งเป็นทำเลที่ชาวญี่ปุ่นชอบ ถ้าคิดจะซื้อคอนโดนี้ให้แฟนถือว่าได้กำไรต่อในอนาคตเลยค่ะ ปล่อยเช่าได้สบายๆ


2. ตกแต่งหรูหราในสไตล์ที่ชาวญี่ปุ่นชอบ

ด้วยคอนเซ็ปต์ Luxury in Simplicity ถึงจะหรูแต่ก็เรียบง่ายในสไตล์ญี่ปุ่น ถึงแม้จะซื้อไว้เองก็ต้องถูกใจในความหรูหราและเรียบง่ายแน่นอน


3. มีบริการมาตรฐานระดับโรงแรมที่ดีเยี่ยม

คือถึงแม้ว่าจะซื้อคอนโดมาแล้ว ก็ไม่ต้องกังวลในเรื่องของการซื้อข้าวของที่ต้องใช้มาไว้เลยค่ะ เพราะทางโครงการนี้บริการที่โรงแรมบริการอย่างไรคอนโดนี้ก็บริการอย่างนั้นมาไว้ให้อยู่แล้ว รวมไปถึงจะมีการทำความสะอาดห้องให้ด้วยค่ะ


สำหรับคอนโด คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา (Keen Centre Sriracha) จะเหมาะกับคนที่อยากเปย์คอนโดให้แฟนไว้ปล่อยเช่าให้ชาวญี่ปุ่นมากๆเลยค่ะ เพราะด้วยเรื่องของทำเลที่เป็นจุดเด่นอยู่แล้ว


ดูข้อมูลคอนโด คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา (Keen Centre Sriracha) ก่อนตัดสินใจซื้อได้ที่นี่เลยค่ะ คลิก คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา (Keen Centre Sriracha)



นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (Niche Mono Sukhumvit-Bearing)


โครงการนี้มีความน่าเปย์อย่างไรบ้าง


1. คอนโดร่วมทุนกับฮันคิว (ญี่ปุ่น) คอนโดแรกขอเสนาฯ

ต้องยอมรับในการร่วมทุนกับทางฮันคิวในครั้งนี้เลยว่า ทำให้ตัวโครงการมีความน่าสนใจมากขึ้นและแตกต่างจากโครงการอื่นๆของเสนาฯอย่างมาก เพราะโครงการนี้ได้นำนวัตกรรมต่างๆจากญี่ปุ่นมาปรับใช้ในคอนโดนี้ ทั้งการปรับใช้ฟังก์ชั่นต่างๆภายในห้องที่ออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานจริง อย่างเช่น ในตู้สูงๆ ก็สามารถเก็บของได้โดยไม่ต้องปีน และในตู้ต่างๆก็สามารถใช้งานได้จริง (อยากเห็นว่าเป็นอย่างไร ต้องเข้าไปดูในพรีวิวนะ)


2. ทำเลดีเหมาะกับการอยู่อาศัยจริง

ทำเลคอนโดนิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (Niche Mono Sukhumvit-Bearing) ตั้งอยู่ห่างจาก BTS สถานีแบริ่ง เพียง 200 เมตร ซื้อให้แฟนอยู่ก็ไม่ต้องกลัวเวลากลับบ้านมืดค่ำ ลงรถไฟฟ้านิดเดียวก็ถึงคอนโดแล้ว


3. ห้องพักอาศัยมีให้เลือกหลายขนาด

จะเอาใจคู่รักที่อยู่ 2 คน หรืออยู่กันเป็นครอบครัว ก็เลือกเปย์กันได้ตามใจชอบ เพราะถึงยังไงทุกห้องทุกยูนิต ก็มีการออกแบบและวางแปลนไว้ได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียวล่ะ


จริงๆสำหรับคนที่สนใจโครงการ นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (Niche Mono Sukhumvit-Bearing) อยากให้ลองเข้าไปดูห้องตัวอย่างและสถานที่ตั้งโครงการก่อนนะ แล้วจะรู้ว่ามันน่าเปย์มากแค่ไหน หรือจะอ่านข้อมูล สามารถ คลิกอ่านพรีวิว นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (Niche Mono Sukhumvit-Bearing) ได้ที่นี่เลยค่ะ





Modiz Interchange (โมดิซ อินเตอร์เชนจ์)


โครงการนี้มีความน่าเปย์อย่างไรบ้าง


1. เป็นคอนโดทำเลในแนวรถไฟฟ้า 2 สาย

โดยคอนโดนี้จะอยู่ใกล้จุดอินเตอร์เชนต์รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม ช่วงหมอชิต-คูคต และสายสีชมพู สถานีวันพระศรีมหาธาตุ ทำให้เป็นจุดเด่นในเรื่องการเดินทางที่สะดวกสบาย และเหมาะแก่การลงทุน หากจะเปย์ไว้ให้แฟนลงทุน โครงการนี้ทำเลเด่นมากเลยทีเดียวค่ะ


2. เป็นคอนโดสร้างใกล้เสร็จ และจะพร้อมเข้าอยู่เร็วๆนี้แล้ว

ตามกำหนดเดิมโครงการตั้งเป้าไว้ว่าเสร็จกลางปี 2561 ทำให้เป็นคอนโดที่เหมาะสำหรับคนไม่อยากผ่อนดาวน์ และอยากเปย์คอนโดให้แฟนไว้อยู่ได้เลย (ได้ข่าวว่าตอนนี้มีโปรโมชั่นที่น่าสนใจอยู่ด้วยนะ)


3. เป็นคอนโดโลว์ไรส์ที่แปลนห้องดีมากกก

โดยห้องขนาดเริ่มต้นของที่นี่คือ 22.70 ตร.ม. แต่ก็มีขนาดใหญ่ไปจนถึง 42.94 ตร.ม.เลยทีเดียวค่ะ ทุกห้องล้วนจัดสัดส่วนไว้ได้เป็นอย่างดี จะห้องครัว ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ก็ได้ครบแบบไม่อึดอัดเลยทีเดียวค่ะ


โครงการนี้เป็นอีกคอนโดที่กำลังจะพร้อมเข้าอยู่ และอยู่ในทำเลที่ดี อยากเปย์ให้แฟนลองดูคอนโดนี้กันก่อนได้นะ อ่านข้อมูลโครงการ คลิกที่นี่ Modiz Interchange (โมดิซ อินเตอร์เชนจ์)


คอนโดทั้งหมดที่ Estopolis แนะนำมานี้ เป็นคอนโดที่เรามองแล้วว่าอยู่ในระดับราคาที่ไม่แพงเกินไป และคุณผู้ชายทั้งหลายสามารถเปย์ให้คนรักได้อย่างไม่หนักกระเป๋ามากนัก ซึ่งหลักการเลือกคอนโดคงต้องขึ้นอยู่กับคนรักของคุณเองว่าเขามีความชอบในทำเล หรือคอนโดสไตล์ไหน จะได้เลือกคอนโดมาเปย์แฟนกันได้ถูกใจ ไม่โดนเทแน่นอนนะจ๊ะ



อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง


รวมคอนโดราคาไม่เกินล้าน ตอบโจทย์คนงบน้อย


รวม 10 คอนโดทำเลดีใกล้รถไฟฟ้าราคาถูก


แนะนำคอนโดน่าลงทุนใกล้ MRT พระราม 9

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์