รูปบทความ คอนโดแมนดาริน โอเรียนเต็ล จากไอคอนสยาม ยอดขายทะลุ 70% ราคาขยับเริ่ม 3.8-6.2 แสน/ตรม.

คอนโดแมนดาริน โอเรียนเต็ลจากไอคอนสยาม ยอดขายทะลุ 70% ราคาขยับเริ่ม 3.8-6.2 แสน/ตรม.


ประชาชาติธุรกิจออนไลน์เผย นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์​ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ผลคืบหน้าโครงการคอนโดมิเนียม Luxury Brand คอนโด เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ (The Residences at Mandarin Oriental, Bangkok) ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 70% ในขณะที่การก่อสร้างคอนโดมีความคืบหน้ามากกว่า 20% กำหนดแล้วเสร็จภายในเดือนสิงหาคม 2561 " โดยยอดขายเร็วกว่าแผนที่ตั้งไว้ เนื่องจากตั้งในทำเลทอง มีโครงการศูนย์การค้าไอคอนสยามและรถไฟฟ้าสายสีทองผ่าน ประกอบกับทำเลใกล้เคียงอื่นๆ ที่สำคัญ กลุ่มลูกค้าที่จองซื้อมาจากชาวต่างชาติ อาทิ ฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน รวม 50% คนไทยอีก 50%



ราคาขายคอนโด

ห้องธรรมดา 130-230 ตารางเมตร ราคา 50-80 ล้านบาท

เพนต์เฮาส์ 380-710 ตารางเมตร ห้องละ 200-450 ล้านบาท


โดยห้องชุดแบบ 2 ห้อง ไซส์ 127-165 ตารางเมตร มีสัดส่วน 65% เพนต์เฮาส์ 5 ห้อง "ราคาเริ่มต้นเสนอขายเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2558 อยู่ที่ 350,000 บาท/ตารางเมตร ปัจจุบันขยับเป็น 380,000 บาท/ตารางเมตร ในขณะที่ห้องเพนต์เฮาส์ 5 ห้อง มีห้องใหญ่สุดไซซ์ 710 ตารางเมตร เปิดราคา 620,000 บาท/ตารางเมตร" ตั้งเป้าปิดการขายภายในปี 2561 คาดการณ์ว่าราคาสามารถขยับได้อีก 5-10% 


ปัจจัยสำหรับลูกค้าเวลาตัดสินใจซื้อโครงการ

1. ทำเล (สำคัญที่สุด)

2. ผู้พัฒนาโครงการและแบรนด์

3. คุณภาพการก่อสร้างและการออกแบบ

4. คุณค่าจากการเป็นโครงการหายากทั้งทำเลและแบรนด์"

นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี ประเทศไทย จำกัด ผู้บริหารงานขายโครงการจากไอคอนสยาม กล่าวว่า เทรนด์อสังหาริมทรัพย์ระดับ Luxury ยังเป็นทางเลือกเพื่อการลงทุนที่ดีในปีนี้ เนื่องจากดีมานด์มีสูงกว่าซัพพลาย ทำให้ราคาขยับสูงกว่าราคาตลาดเฉลี่ย 30%

ในปัจจุบัน ด้วยความผันผวนของการเมืองและเศรษฐกิจโลกทำให้นักลงทุนปรับพอร์ตเพื่อลดความเสี่ยงการลงทุน การมองหาสินทรัพย์ที่มีความเสียงต่ำ การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ราคาจะไม่ขึ้น-ลงสวิงมากนัก จึงเป็นการลดความเสี่ยงในการลงทุนที่สามารถตอบโจทย์ได้ดี


คอนโด เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ (The Residences at Mandarin Oriental, Bangkok)

คอนโด เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ลคอนโด เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ (The Residences at Mandarin Oriental, Bangkok) ซึ่งอยู่ในอภิมหาโครงการอย่างไอคอนสยาม (ICON SIAM) โดยด้านหน้าโครงการในอนาคตจะมีสถานีรถไฟฟ้าสายสีทองผ่าน และเป็นโครงการที่ใช้ แบรนด์ ‘แมนดาริน โอเรียนเต็ล’ ในการบริหารที่พักอาศัยและให้บริการด้วยมาตรฐานที่เป็นเลิศที่สุด เป็นโครงการแรกในอาเซียน จะได้สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับผู้พักอาศัย คือ เป็นสมาชิก Residences Elite Programe ของแมนดาริน โอเรียนเต็ล โดยสิทธิพิเศษนี้จะครอบคลุมทั่วโลกเมื่อเข้าพักในโรงแรมในเครือแมนดาริน โอเรียนเต็ล โครงการออกแบบเป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ สูง 52 ชั้น ยูนิตรวม 146 ยูนิต ดีไซน์ฟังก์ชันและก่อสร้างตามมาตรฐานสูงสุดของโลก ได้รับรางวัลสาขาการออกแบบภายในสำหรับที่อยู่อาศัย (Best Residentaial Interior Design) จากเวที South East Property Awards เมื่อปลายปี 2559 ที่ผ่านมา
คอนโด เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล

แทบทุกยูนิตสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้ และเป็นห้องชุดที่มีเพดานห้องสูงถึง 3.20 เมตร ช่วยให้ความโปร่งสบายและหรูหราไปพร้อมๆกัน สามารถติดตั้งโคมไฟระย้า หรือเฟอร์นิเจอร์ชั้นลอยได้ มีพื้นที่ส่วนกลางครอบคลุมเนื้อที่กว่า 3,000 ตร.ม. อยู่บริเวณชั้น 4 และชั้น 5 ออกแบบสไตล์ Modern & Contemporary

เพนท์เฮ้าส์ แบบดูเพล็กซ์ ขนาด 707.28 ตารางเมตร

เพนท์เฮ้าส์ แบบดูเพล็กซ์ ขนาด 707.28 ตารางเมตร




สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดโครงการได้ที่ 

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ แอท ไอคอนสยาม

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์