รูปบทความ งานมหกรรมบ้านและคอนโด-ครั้งที่-36-ณ-ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์-งานแสดงที่อยู่อาศัย-ทุกทำเล-ทุกราคา พร้อมโปรโมชั่นที่คุณไม่ควรพลาด

งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 ชมบรรยากาศงานแสดงที่อยู่อาศัย เพื่อคนที่คุณรัก บนทำเลที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

กลับมาอีกครั้งกับ "งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36" กับคอนเซป Let's Get Your Bestination ที่รวบรวมที่อยู่อาศัย ทุกซอกทุกมุม บนทำเลที่น่าสนใจ ในราคาที่คุณตามหา ภายในงานมีบูธจัดแสดงบ้านและคอนโดโครงการใหม่ ที่ขนความพิเศษมาให้เราได้สัมผัสก่อนใคร พร้อมรับคำปรึกษาด้านสินเชื่อ การลงทุนจากสถาบันทางการเงินต่างๆ ที่มีคุณภาพ

เรียกว่า มางานนี้งานเดียวคุ้ม ได้ทั้งความรู้และข้อมูลดีๆ ติดไม้ติดมือกลับไปแน่นอน ถ้าพร้อมแล้ว ไปชมภาพบรรยากาศภายในงานกันได้เลย

การเดินทางมาก็ง่ายแสนง่าย แนะนำให้นั่งรถไฟฟ้าใต้ดินลง สถานีศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ออกประตูที่ 3 พอขึ้นมา ก็จะเจอกับทางเข้างานเลยค่ะ
ถ้าใครยังไม่มีจุดหมายในใจ ลองดูแผนที่ก่อนได้ มี Deverloper หลายเจ้าเลยค่ะที่มาร่วมงานนี้ด้วย อย่าง ศุภาลัย ,Sena Deverlopment , พฤกษา เรียลเอสเตท ,Ananda Development เป็นต้น

บริเวณหน้างานมีลงทะเบียนเพื่อรับของที่ระลึก 

ผู้ร่วมงานจะได้รับกระเป๋าแจกพร้อมหนังสือ 2 เล่ม ติดมือกลับไปทุกคน

ภาพบรรยากาศภายในงาน

แต่ละโครงการขนโปรโมชั่นและจุดเด่นของตนเองมานำเสนอกันสุดฤทธิ์

อย่าง โครงการ Savvi จาก บริษัท เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

วันนี้ทาง พฤกษา เรียลเอสเตท ก็พาโครงการ chapter one eco , พลัมคอนโด และ The Tree Condo มาร่วมงานด้วยค่ะ

อีกหนึ่งบูธที่ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงาน เห็นจะเป็นบูธของบริษัท all inspire development ที่มาเปิดตัว The Excel คูคต ด้วยโปรโมชั่นเล่นใหญ่มาก ทำเอาหลายคนต้องหยุดฟังทีเดียว
ถ้าใครสนใจโครงการไหน สามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดกับทางพนักงานขายได้ ทุกคนพร้อมที่จะให้คำแนะนำ

งานเขาดีจริง ๆ ค่ะ แนะนำให้รีบไป

นอกจากบูธแสดงบ้านและคอนโดแล้ว ก็ยังมีบูธของสถาบันการเงินที่คอยให้ข้อมูล คำปรึกษาเกี่ยวกับด้านอสังหาริมทรัพย์แก่ผู้ร่วมงานด้วยเช่นกัน


สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนออนไลน์จะได้รับแสตมป์ ชุด "ด้วยพระอัจฉริยภาพพ่ออยู่หัว ร.๙" กลับไปเป็นที่ระลึก

รับฟรีเพียง 999 ชุดเท่านั้น ต้องรีบกันหน่อยแล้วค่ะ



และอีกจุดที่ไม่ควรพลาด คือ งานแสดงประกวดวาดภาพระบายสี ภายใต้หัวข้อ "บ้านของพ่อ" ภาพแต่ละภาพที่ได้รับรางวัล สวยงามจริงๆ  เป็นฝีมือของน้องเยาวชนอายุไม่เกิน 15 ปี แต่บอกเลยว่าความสามารถไม่ธรรมดา

เมื่อเดินชมงานกันจนเหนื่อยแล้ว บริเวณด้านข้าง Zone C จะมีร้านอาหารให้บริการ ราคาไม่แพงนัก ไปนั่งพักกันก่อนได้

จบลงแล้วกับภาพบรรยากาศงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36  ย้ำอีกครั้งว่า!! งานมีตั้งแต่วันนี้ จนถึง 12 มีนาคม 2560 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ ถ้าใครสนใจลองแวะไปชมกันได้ และบอกเลยว่าใครที่กำลังมองหาบ้านหรือคอนโดอยู่ ไม่ควรพลาดค่ะ เพราะนอกจากจะรวบรวมโครงการต่างๆ ไว้แล้ว งานนี้ยังมีโปรโมชั่นอีกมากมายรอคุณอยู่


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์