รูปบทความ ครบที่สุดใน งานมหกรรมบ้านและคอนโด 2560 คุ้มกว่าด้วยโปรโมชั่นพิเศษ

ครบทุกทำเลทุกราคา หาได้ที่ "งานมหกรรมบ้านและคอนโด 2560" คุ้มสุดด้วยโปรโมชั่นพิเศษ

พลาดไม่ได้กับที่สุดของงานอสังหาฯ ครบทุกพื้นที่ ทุกราคา หาได้ที่ "งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 " จัดโดย 3 สมาคมอสังหาฯ ได้แก่ สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย


เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับ งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 ที่จัดขึ้นตั้งแต่ วันนี้ - วันที่ 8 ตุลาคม 2560โซนซี  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ โดยภายในงานก็ต่างมีสมาชิกผู้ประกอบการ ตลอดจนสถาบันการเงินและโบรกเกอร์อสังหาฯ เกือบ 200 ราย มาร่วมออกบูธจัดโปรโมชั่นพิเศษกันอย่างคึกคัก


ซึ่ง นายอดิเรก แสงใสแก้ว (ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37) เชื่อว่า ภาคอสังหาฯ ไทยจะยังคงมีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่องในระดับที่น่าพอใจ 5-10 % และคาดว่าจะส่งผลดีต่อไปถึงปีหน้า สังเกตได้จากภาพการก่อสร้างของภาครัฐที่กลับมาขยายตัวสูงเช่นเดียวกับภาคเอกชนนั่นเอง 



งานนี้ค่อนข้างได้รับความสนใจจากกลุ่มเรียลดีมานด์โดยเฉพาะกลุ่มคน Gen Y ที่ต้องการเลือกซื้อคอนโดเพื่อตอบโจทย์ชีวิตการทำงานในแต่ละวัน อย่าง คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใกล้ที่ทำงาน ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรม Prop Tech อาทิเช่น Home Automation ระบบควบคุมห้องและบ้านอัตโนมัติ ที่จะทำให้เราสามารถควบคุมแสงสว่าง อุณหภูมิ หรือความชื้นได้ง่ายๆ ผ่านทางสมาร์ทโฟน



แน่นอนว่า คอนโดมิเนียม ราคาต่ำกว่า 2 ล้านบาท ก็ยังเป็นที่นิยมสูงสุดอยู่ในขณะนี้ค่ะ รองลงมาเป็นคอนโดราคา 2-3 ล้านบาท และหากใครต้องการคำปรึกษาเกี่ยวกับการกู้บ้านและคอนโด ก็สามารถเข้ามาขอคำปรึกษาจากสถาบันการเงิน พร้อมฟังโปรโมชั่นจากทางธนาคารต่างๆ ได้



ครบที่สุด ทุกที่ ทุกทำเล ทุกราคา



พิเศษสุด!!! สำหรับผู้ที่มาร่วมงานและจองที่พักอาศัยภายในงานนี้ ทางสมาคมก็จัดโปรโมชั่นทุก 300,000 บาทจะได้รับคูปอง 1 ใบ เพื่อลุ้นบัตรกำนัลส่วนลดเงินสดมูลค่า 1 ล้านบาท!! และเครื่องใช้ไฟฟ้าพานาโซนิค (Panasonic) อีก 14 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาท ถ้าใครกำลังมองหาความคุ้มค่าอยู่ล่ะก็ อย่าลืมมาเที่ยวงานนี้กันได้ 


ย้ำอีกครั้ง "งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37" จัดขึ้นบริเวณโซนซี ชั้น 1 และ 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ค่ะ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคม 2560


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์