รูปบทความ ชมจริงสนุกจริงในงาน Ananda  Urban Pulse จัดเต็มเทคโนโลยีตอบสนองคนGen C

ชมจริงสนุกจริงในงาน Ananda Urban Pulse จัดเต็มเทคโนโลยีตอบสนองคน Gen C 22-25 มิ.ย.นี้

ไม่อยากให้พลาด!! งานอีเว้นท์ครั้งใหญ่ของทาง"อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์" ที่ดึงเอาเทคโนโลยีสุดล้ำ Ananda UrbanTech มาเอาใจชาว Gen C คนรุ่นใหม่ที่สนใจเทคโนโลยีในชีวิตประจำวัน ซึ่งงาน Ananda Urban Pulse จะเป็นมากกว่างานเดินชมคอนโดคุณภาพ หรืองานเปิดตัวโครงการใหม่ทั่วไป แต่ผู้ที่มางานจะได้รับทั้งสนุกกับ VR Pulse by Ananda นวัตกรรมชมห้องตัวอย่างเสมือนอยู่จริง และพบกับการเปิดตัว Smart Booking ระบบจองห้องออนไลน์ง่ายแค่ปลายนิ้วสัมผัส 

สำหรับงาน Ananda Urban Pulse นี้จะจัดตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 มิถุนายนเท่านั้น!!! ถ้าใครว่าง หรือใครกำลังมองหาคอนโดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างเราๆ ต้องห้ามพลาด เพราะนอกจากทำเลคุณภาพคับพื้นที่แล้ว ยังมี 5 ไฮไลท์เด็ดโครงการใหม่ ที่เปิดตัวมาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย สำหรับคนรุ่นใหม่อย่าง Mobile Access , Shuttle bus checking และ Auto parking เป็นต้น เจอกันที่ชั้น 1 สยามพารากอน นั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงสถานีสยามก็ถึงแล้ว 

Ananda Urban Pulse Live Tomorrow Today

บอกเลยว่า...แค่วันแรกก็ได้รับความสนใจจากผู้คนอย่างล้นหลาม มีชาว Gen C ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มาสอบถามข้อมูลคอนโดกันคึกคัก ซึ่งมาแล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้อะไรติดไม้ติดมือกลับไป เพราะแค่ร่วมลงทะเบียนหน้างาน ทุกท่านก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ Sumsung galaxy S8 เอาไว้ถ่ายสนุกใน Galaxy Studio ที่จัดอยู่ตรงลาน Park Paragon ต่อได้เลย

VR Pulse by Ananda

เมื่อเดินเข้างานก็สะดุดตากับเครื่องเล่นทรงกลมแปลกตา 1 ในพระเอกของงาน Ananda Urban Pulse เป็นนวัตกรรมสุดล้ำที่ทางอนันดายกมาให้ผู้ชมงานเล่นกันเป็นที่แรกและครั้งแรก กับ VR Pulse by Ananda ที่จะทำให้เราสามารถชมห้องตัวอย่างผ่านทางเทคโนโลยีภาพเสมือนจริง คมชัดระดับ HD ไม่ว่าจะเปิดประตู เปิดตู้เย็นก็ทำได้เหมือนจริง เสมือนเรากำลังอยู่ในห้องนั้นเอง เอาเป็นว่าถ้าไปแล้วต้องลองเล่นดู

จุดเด่นที่ทำให้เจ้า VR Pulse by Ananda ไม่เหมือนกับเครื่อง VR อื่นๆ ที่เคยเล่นมาคือ เราสามารถบังคับทิศทางเองได้ จะหันซ้ายขวา เดินหน้าถอยหลัง ก็บังคับเองได้หมดด้วยแกนบังคับในมือ


Smart Booking By Ananda

อีก 1 ไฮไลท์ของงานที่เกริ่นมาตั้งแต่ต้น คงหนีไม่พ้น Smart Booking By Ananda ที่เคยเปิดตัวไปแล้วรอบหนึ่ง และได้ผลตอบรับที่ดีอย่างไม่น่าเชื่อ จนต้องพัฒนาใหม่ให้ใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งผู้สนใจสามารถเดินเข้ามาที่หน้าเครื่อง Smart Booking เพื่อจับจองห้องที่สนใจได้ทันที วิธีการไม่ยุ่งยากแค่ เลือกโลเคชั่นหรือโครงการที่เราสนใจ >>>จากนั้นก็เลือก Type ห้องที่อยากได้ >>>แล้วเสียบบัตรประชาชนเพื่อทำการจอง เท่านี้ จบ!!

ภาพบรรยากาศงาน Ananda Urban Pulse

ยังไม่หมดเพียงนี้ เพราะ อนันดาได้เชิญ guest คนสำคัญขวัญใจวัยรุ่น อาทิเช่น Scrub , Lipta และแสตมป์ มาร่วมจัดมินิคอนเสิร์ตร้องเพลงเพราะๆ สร้างความคึกคักและความประทับใจกับผู้ร่วมงานอีกด้วย เรียกว่า 4 วัน 4 คนกันไปเลย แต่จะมีใครอีกบ้างต้องติดตามที่ Ananda Urban Pulse เองค่ะ

ย้ำอีกครั้งว่างาน Ananda Urban Pulse จัดขึ้นที่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 22-25 มิถุนายน 2560 งานจัดเพียง 4 วันเท่านั้น ฉะนั้นถ้าใครอยากได้โครงการทำเลศักยภาพ หรืออยากมาลองเล่น VR Pulse by Ananda ชมห้องตัวอย่างแบบล้ำๆ ก็ต้องรีบหน่อย นอกจากนี้ในงานยังมี โปรโมชั่นส่วนลดพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับคนที่จองภายในงานนี้ด้วย 

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์