รูปบทความ อนันดา นำทัพแชร์ไอเดียคนเมือง ที่งาน Digital Thailand Big Bang 2017

อนันดา นำทัพแชร์ไอเดียคนเมือง ที่งาน Digital Thailand Big Bang 2017

ใครรู้ตัวว่ามีไอเดีย เราก็อยากจะชวนมาร่วมแชร์ ร่วมแบ่งปันแนวความคิดสไตล์คนเมือง กันในงาน Digital Thailand Big Bang 2017 กับ สมาร์ท ซิตี้ เมืองอัจฉริยะ การสร้างสังคมคุณภาพแห่งอนาคตก็เกิดขึ้นจริงแล้วที่นี่ !!


งานนี้ ANANDA ก็นำทัพ ชวนคนมาแชร์ไอเดียดีๆ ที่จะทำให้ชีวิตคนเมืองอย่างเราดีขึ้น เพราะจากการสำรวจพบว่า ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองมักประสบปัญหาด้านคุณภาพชีวิตมากมาย 5 อันดับแรก ได้แก่

สภาพการจราจรติดขัด

ควันจากท่อไอเสียและฝุ่น

มลพิษทางอากาศ เสียง และทัศนวิสัยไม่พึงประสงค์

สภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว และภัยพิบัติน้ำท่วม

ความเครียดและปัญหาสุขภาพ

และในฐานะที่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ก็ไม่พลาดที่จะมองเห็นและร่วมหาทางแก้ไขปัญหาชีวิตคนเมือง ภายใต้แนวคิดการเป็น Urban Living Solutions



Urban Living Solutions พัฒนาชีวิตของคนเมืองให้ดีขึ้น



โดยจุดยืนของ อนันดา ก็เพื่อต้องการปรับและพัฒนาไลฟ์สไตล์ของคนเมืองให้ดีขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะด้านทำเลที่ตั้งคอนโดใกล้รถไฟฟ้า และระบบขนส่งสาธารณะต่างๆ ช่วยลดปริมาณการใช้รถยนต์บนท้องถนน ทั้งยังประยัดเวลาในการเดินทาง ลดการใช้พลังงานและหันมาใช้พลังงานสะอาดจากแสงอาทิตย์แทน ขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวในเมือง 


รวมไปถึงออกแบบพัฒนา นวัตกรรมต่างๆ ควบคู่กับเทคโนโลยีสมัยใหม่ มาตอบสนองคนทันสมัยยุคดิจิตอล อย่าง Smart Living App เป็นต้น



Digital Thailand Big Bang 2017 จัดที่ไหน

สำหรับงาน Digital Thailand Big Bang 2017 จะจัดขึ้นในวันที่ 21-24 กันยายน 2560 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-2  และขอเชิญมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนเมืองได้ที่ อนันดาฯ สเปซ B2 ค่ะ


แผนที่งาน Digital Thailand Big Bang 2017


เดินทางไปงาน Digital Thailand Big Bang 2017

งาน Digital Thailand Big Bang 2017 มีรถรับส่งให้บริการด้วยค่ะ สะดวกที่ไหนก็สามารถไปขึ้นรถได้ทั้ง รถไฟฟ้า BTS สถานีหมอชิต และ ศูนย์ราชการฯ



Digital Thailand Big Bang 2017 มีอะไรบ้าง

นอกจากการนำเสนอไอเดียผ่านตัวดิวิลอปเปอร์แล้ว ในงาน Digital Thailand Big Bang 2017  นี้ยังมีการร่วมแชร์และหาคำตอบไปพร้อมๆ กับแขกรับเชิญพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'TODAY TOGETHER TOMORROW' โดยภายในงานจะแบ่งเป็น 3 โซนหลักค่ะ


1. โซน Today 

จะนำเสนอถึงสิ่งที่คนเมืองพบเจอในปัจจุบัน รวมทั้งเปิดโอกาสให้ทุกคนร่วมกันแลกเปลี่ยนมุมมองในสิ่งที่แต่ละคนเห็นว่าเป็นปัญห า รวมถึงอนาคตที่อยากให้เป็น


2. โซน Together

เป็นรูปแบบการร่วมกันพูดคุย ระดมความคิด เพื่อนำไปสู่ TOMORROW ที่ดีกว่าของคนเมือง ซึ่งในแต่ละวันจะมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมพูดคุย ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและนำเสนอแนวคิดดีๆในการยกระดับคุณภาพชีวิตคนเมือง ไม่ว่าจะเป็นคุณโหน่ง วงศ์ทนง, คุณท๊อป พิพัฒน์ และอีกมากมายหลายท่าน


3. โซน Tomorrow 

พื้นที่แห่งนวัตกรรมที่ทางอนันดาฯ ได้เริ่มทำขึ้น เพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองในยุคดิจิทัลแห่งอนาคต ให้พร้อมก้าวไปสู่แนวคิด Urban Tech เพื่อพัฒนารูปแบบการใช้ชีวิตของคนเมืองแห่งอนาคตให้ดียิ่งขึ้น



กิจกรรมในงาน Digital Thailand Big Bang 2017

เรียกว่าจัดเต็มกันตั้งแต่วันแรกค่ะ ใครสะดวกวันไหนก็จัดตารางมาร่วมงาน Digital Thailand Big Bang 2017 กัน โดยแต่ละวันจะมีแขกพิเศษมาร่วมแชร์ไอเดียด้วย

หากคนไหนยังไม่มีโปรแกรมในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์นี้ ก็ลองแวะไปเยี่ยมเยียนงาน Digital Thailand Big Bang 2017 ได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง วันที่ 24 กันยายน 2560 ที่ อิมแพค เมืองทองธานี ไว้เดี๋ยว Estopolis จะไปเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันด้วยนะคะ



ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.digitalthailandbigbang.com/

ลงทะเบียนร่วมงานฟรี digitalthailandbigbang

Ananda www.ananda.co.th



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์