รูปบทความ จับเทรนด์สี Pantone 2020 มาแต่งห้องใหม่ให้สวยปิ๊ง

ESTOPOLIS I จับเทรนด์สี Pantone 2020 มาแต่งห้องใหม่ให้สวยปิ๊ง

อัปเดตใหม่ล่าสุดกับโทนสี Pantone ประจำปี 2020 ที่ทาง Pantone Colour Institute เปิดเผยมาให้แฟนคลับด้านแฟชันและศิลปะได้เตรียมตัวเตรียมใจ หยิบสีเหล่านี้มาครีเอทงานอาร์ตในแบบฉบับของตัวเอง!

ที่มา: https://www.pantone.com

ที่มา: https://www.pantone.com

ในทุก ๆ สิ้นปีเราจะได้สี Pantone ใหม่ ๆ มาไว้เสริมการตกแต่งห้อง อย่างในปี 2019 นี้เราได้ Pantone สีส้มปะการัง Living Coral มาใช้ในการ Mix & Match ธีมสีห้องเก๋ ๆ กันตลอดปี หรือในปี 2018 ที่ออกมาเป็นสี Ultra Violet สีม่วงสวย ๆ ซึ่งเราเคยนำมาเสนอในการแต่งห้องเพื่อเสริมดวงไปแล้วในบทความ ESTOPOLIS | รวม 7 สีห้องนอนสวยๆ แต่งแล้วรวย ตามเทรนด์ Pantone แต่ละปี


วันนี้ ESTO ของเราจึงจะขอปลุกกระแสการแต่งห้องตาม Pantone ให้กลับมาอีกครั้งกับเทรนด์สี Pantone ใหม่ประจำปี 2020 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งคาดการณ์แล้วว่าโทนสีในปีหน้าจะมาในธีม Nature, Serenity and Comfort ที่โทนสีจะเน้นไปในโทนของธรรมชาติ อย่างสีเขียว สีน้ำตาล สีฟ้าน้ำทะเล รวมถึงโทนสีแนวพาสเทล ที่ยังสามารถเอามา Mix & Match ในการตกแต่งภายใน (Interior) ได้อยู่เสมอ

ที่มา: https://www.gqthailand.com/Nature, Serenity and Comfort


Nature, Serenity and Comfort โทนสีธรรมชาติสำหรับการอยู่อาศัย

สำหรับโทนสีธรรมชาติจะเป็นสีกลางที่สามารถเข้าได้กับทุกสไตล์การตกแต่งห้อง Pantone ในปีนี้จึงเหมาะสำหรับทั้งมือเก่าและมือใหม่ที่อยากจะนำเทรนด์สีเหล่านี้ไปตกแต่งตามได้ไม่ยาก โดยโทนสีในโทนนี้จะให้ความรู้สึกสงบ และอ่อนโยนสำหรับผู้อยู่อาศัย

ที่มา: designtaxi

สำหรับการหยิบจับโทนสีแบบ Nature, Serenity and Comfort เพื่อการตกแต่งภายใน แนะนำว่าให้จับเทรนด์สีมาเข้าคู่กับเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์ธรรมชาติ อย่างเฟอร์นิเจอร์ไม้ หรือเฟอร์นิเจอร์แนวออร์แกนิคที่ทำจากวัสดุทดแทนซึ่งเป็นมิตรต่อคนและสิ่งแวดล้อม

ที่มา: www.serenityartandhome.com

การเป็นสีแห่งธรรมชาติ, ความสงบ และความสบาย แน่นอนว่า จะต้องเน้นลวดลายการตกแต่งที่เป็นธรรมชาติ เช่น การเป็นลวดลายของพืช และดอกไม้ รวมถึงการใช้เฉดสีแบบเมทาลิกในการตกแต่งเพื่อเพิ่มกิมมิกในการตกแต่งให้มากขึ้น

ที่มา: www.instagram.com

ที่มา: www.pinterest.com

ที่มา: gypsytan.com

ที่มา: gypsytan.com

บทความที่เกี่ยวข้อง :

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์