รูปบทความ “จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้” ประกาศศักดาเป็นเมืองวัยเกษียณสัญชาติไทย

“จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้” คอนโดผู้สูงอายุรับเทรนด์ ประกาศศักดาความเป็นเมืองวัยเกษียณสัญชาติไทย

“จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้” คอนโดผู้สูงอายุคว้ารางวัลเมืองเกษียณตัวอย่างจากสหรัฐอเมริกา เตรียมขนทีมประกาศศักดาเมืองวัยเกษียณสัญชาติไทย



จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ (Jin Wellbeing County) คอนโดที่ชูแนวคิด “เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ” ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2560 ที่ผ่านมา ยังคงได้รับกระแสตอบรับดี ล่าสุดคว้ารางวัล Honorable Mentioned หนึ่งเดียวจากเอเชียในเวทีโลกอย่าง EFA Design Showcase 2018 (Environment for Aging Design Showcase) จากประเทศสหรัฐอเมริกา


จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 7 โครงการ จากกว่า 100 โครงการที่ส่งประกวดจากทั่วโลก ให้เป็นโครงการเฮลท์แคร์และที่พักอาศัยสำหรับผู้สูงอายุที่มีความโดดเด่นและศักยภาพในการตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้สูงอายุทั้งในด้านแนวคิด ด้านความสวยงามและด้านนวัตกรรมได้อย่างลงตัว ตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้งด้านการออกแบบและการบริหารโครงการผู้สูงวัยของสหรัฐฯ ช่วงนี้




คุณฐิตารี อยู่วิทยา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เตรียมเร่งความพร้อมทีมก่อนบินตรงเพื่อร่วมจัดแสดงโครงการเมืองแนวคิดใหม่ ภายในงาน EFA Expo & Conference ครั้งที่ 21 ณ เมืองสะวันนา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงเดือนเมษายนนี้ น่าชื่นชมแทนคนไทยที่มีโครงการที่คิดแทนผู้พักอาศัยให้ใช้ชีวิตได้ทุกช่วงอย่างแท้จริง ถึงเวลาโลกจะได้รู้จักเมืองวัยเกษียณสัญชาติไทยก็คราวนี้



บทความที่เกี่ยวข้อง


พรีวิวคอนโด จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ (Jin Wellbeing County) คอนโดสำหรับผู้สูงอายุ และคนโสดรุ่นใหม่ ราคาคอนโดเริ่ม 3.69 ล้านบาท


จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ คอนโดของคนวัยเกษียณอย่างแท้จริง


"จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้" เมืองแนวใหม่เพื่อวัยเกษียณ เปิดตัวสุดปัง!






เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์