รูปบทความ "จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้" เมืองแนวใหม่เพื่อวัยเกษียณ เปิดตัวสุดปัง!

"จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้" เมืองแนวใหม่เพื่อวัยเกษียณ เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ในงาน Exclusive Life Exploring

จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ในงาน Exclusive Life Exploring



ฉลองเปิดตัว “จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ อย่างเป็นทางการสุดยิ่งใหญ่ จัดงาน Exclusive Life Exploring เผยโฉม Sales Gallery แนวคิด Life Exploring บนพื้นที่โครงการจริงย่านรังสิต นำเสนอมิติใหม่ของการใช้ชีวิตสูงวัยครบวงจรแห่งแรกในเมืองไทย




พร้อมด้วยเพ็ญพักตร์ ศิริกุล - เศรษฐา ศิระฉายาและครอบครัว ร่วมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษจำลองการอยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติด้วยดีไซน์ระดับโลก อัดแน่นคลาสกิจกรรมไลฟ์สไตล์เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีพลังของคนวัยเกษียณ อัดโปรโมชั่นพิเศษลดสูงสุด 400,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธันวาคม 2560





มร. จอห์น ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ผู้บริหารโครงการแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ ด้วยความเชี่ยวชาญด้านเฮลท์แคร์ในระดับภูมิภาคมายาวนาน กล่าวว่า “เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพื่อต้อนรับทุกท่าน จากความมุ่งมั่นที่อยากจะสร้างเมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ ที่ครอบคลุมทุกมิติของการใช้ชีวิต เราจึงได้สร้างเซลส์ แกลอรี่แห่งนี้ด้วยแนวคิด Life Exploring นำเสนอประสบการณ์การใช้ชีวิตวัยเกษียณอย่างมีพลัง ที่เพียบพร้อมด้วยระบบดูแลสุขภาพแบบบูรณาการ (Integrated Healthcare) ที่พักอาศัยดีไซน์ระดับโลก คลาสกิจกรรมมากมาย พร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกด้านไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจรแห่งแรกของเมืองไทย เป็นสิ่งที่จะทำให้เห็นว่าการก้าวสู่วัยเกษียณไม่ใช่เรื่องน่ากังวลอีกต่อไป ทั้งจะเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยผลักดันให้ผู้อาศัยได้ใช้ชีวิตอย่างมีพลังเป็นกลไกสำคัญในขับเคลื่อนสังคมผู้สูงวัยในอนาคต



สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ของการใช้ชีวิตวัยเกษียณอย่างมีสไตล์ ได้แล้ววันนี้ ได้ที่ เซลส์ แกลอรี่ ภายใต้แนวคิด Life Exploring ณ โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ริมถนนพหลโยธิน - รังสิต อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ส่วนลด 400,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 ธันวาคม 2560


คลิก อ่านพรีวิวโครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ 





นอกจากนี้ภายในงานยังประกาศผลรางวัลจากกิจกรรม Jin Golden Spirit Photo Contest ที่ได้เปิดโอกาสให้บุคคลทางบ้านร่วมส่งภาพถ่ายคนวัยเกษียณที่ยังคงใช้ชีวิตอย่างมีพลัง


ซึ่งงานนี้รางวัลที่ 1 เป็นของคุณศราพร ฐิตะฐาน ชนะใจกรรมการด้วยภาพของคุณลุงสังสุทธิ์ วีระไวทยะ ขณะแข่งมอเตอร์ไซค์ ซึ่งเป็นไลฟสไลต์สุดรัก ในวัย 71 ปี ยิ่งตอกย้ำแนวคิดการใช้ชีวิตอย่างมีพลังในวัยเกษียณของโครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ได้อย่างชัดเจน โดยได้รับรางวัล โทรศัพท์เคลื่อนที่ Iphone 7 plus 256GB 1 เครื่อง, ทองคำหนัก 1 บาท และแพคเกจบำรุงผิวหน้า Masterpiece มูลค่า 5,000 บาทจำนวน 2 รางวัล สามารถติดตามผลรางวัลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/jinwellbeing





อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง


จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ คอนโดผู้สูงอายุของวัยเกษียณ และคนโสดรุ่นใหม่


จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ คอนโดของคนวัยเกษียณอย่างแท้จริง


พรีวิวคอนโด จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ (Jin Wellbeing County)














เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์