รูปบทความ ชวนอยู่คอนโดใหม่ “เดอะไนน์ คอนโด ปิ่นเกล้า-จรัญ”

ชวนอยู่คอนโดใหม่ “เดอะไนน์ คอนโด ปิ่นเกล้า-จรัญ” สัมผัสความน่าอยู่ เป็นส่วนตัว ยูนิตน้อย ฟังก์ชั่นคุ้ม อุ่นใจด้วยความปลอดภัยระบบ Digital Door Lock



โชคสว่างเคหะการ ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์ THE NIGH CONDO ชวนสัมผัสคอนโดเปิดใหม่ พร้อมอยู่ ติดรถไฟฟ้า ความภาคภูมิใจของ #ชาวนนทบุเรี่ยน ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย มาชาร์จพลังเงียบๆ พบกับคอนโดมิเนียมของคนชอบความเป็นส่วนตัว เดอะไนน์ คอนโด ปิ่นเกล้า-จรัญ (The Nigh Condo Pinklao-Charan) พลิกนิยามใหม่ The nigh condo Beyond expectation ประสบการณ์เหนือความคาดหมาย เหนือกว่าด้วยสังคมคุณภาพ เพียง 68 ยูนิต เฉลี่ย 8 ยูนิตต่อชั้น มีห้องให้เลือก 4 สไตล์ เหนือกว่าด้วยราคาจับต้องได้เริ่มต้น 1.32 ลบ.* โดดเด่นและแตกต่างด้วยศักยภาพทำเล ความเป็นส่วนตัว อุ่นใจด้วยความปลอดภัยระบบ Digital Door Lock ส่งท้ายปีด้วยโปรลับฉบับพิเศษ เฉพาะลูกค้าที่ walk-in เข้ามาเซ็นใบจองที่โครงการเท่านั้น




คุณเกสรา ประคองศิลป์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โชคสว่างเคหะการ จำกัด ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์ เดอะไนน์ คอนโด เปิดเผยว่า หลังจากคัดยูนิตพิเศษโครงการ เดอะไนน์ คอนโด ปิ่นเกล้า-จรัญ (The Nigh Condo Pinklao-Charan) เข้าร่วมงาน “มหกรรมบ้านดี นนทบุรี” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนยอดจองโครงการคับคั่ง มั่นใจตลาดโซนนนทบุรียังมีความต้องการสูง เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ที่มีไลฟ์สไตล์และความสนใจที่แตกต่างกันออกไป


“ในช่วงสิ้นปีแบบนี้ การซื้อคอนโดสักห้องเป็นของขวัญให้ตัวเองมองจะเป็นสินทรัพย์ที่คุ้มค่าที่สุดแล้ว เป็นเหตุให้เราจัดโปรลับฉบับพิเศษ ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี เอาใจผู้พลาดจองในงาน มหกรรมบ้านดี นนทบุรี ด้วยการมอบส่วนลดและของแถมมากมายแบบลับๆ ให้สิทธิ์เฉพาะผู้ที่ walk-in เข้ามาจองคอนโดที่โครงการเท่านั้น มาก่อนได้สิทธิ์จองยูนิตสวยก่อน ในราคาเริ่มต้น 1.32 – 2.55 ลบ. ตั้งเป้าปิดตึกภายในต้นปี 2564”






เดอะไนน์ คอนโด ปิ่นเกล้า-จรัญ (The Nigh Condo Pinklao-Charan) จัดเป็นหนึ่งในคอนโดที่พร้อมยกระดับชีวิตของคุณ เป็นคอนโด Low rise 8 ชั้น ด้วยจำนวนห้องเพียง 68 units หรือเฉลี่ยเพียง 8 ยูนิตต่อชั้น เงียบสงบไม่พลุกพล่าน ตั้งอยู่บนทำเลโซนเมืองนนทบุรี ที่เดินทางเข้าเมืองหรือออกนอกเมืองเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย ถนนเลียบทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก รายล้อมด้วยอาคารสำนักงานชื่อดัง มากมายและเต็มไปด้วย ร้านอาหาร, คาเฟ่ชิคๆ, ดิสเคาน์สโตร์ และไฮเปอร์มาร์เก็ต อาทิ แม็คโคร สาขานครอินทร์ และ เทสโก้ โลตัส จรัญสนิทวงศ์ รวมไปถึงโรงพยาบาลยันฮี เดินทางเข้าเมืองสะดวกด้วย รถไฟฟ้า 2 สาย MRT สถานีบางอ้อ และสถานีการไฟฟ้า กฟผ. และทางด่วนศรีรัช และเพิ่มสวนและการพักผ่อนหย่อนใจ (Rooftop garden)


ภายในโครงการมีทั้งห้องพักแบบ 1 ห้องนอน ให้เลือก 2 Type และ 2 ห้องนอน ให้เลือก 2 Type ขนาดตั้งแต่ 23-46.5 ตร.ม. โดยออกแบบให้เข้ามาอารมณ์เหมือนอยู่บ้าน ด้วยขนาดหน้ากว้างพิเศษ ทำให้เวลาเปิดเข้าไปจะรู้สึกโอ่อ่า ตกแต่งครบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ประกอบด้วย Co working space, Fitness, Rooftop, Single keycard สัมผัสพื้นที่ส่วนกลางที่คุณสามารถทำงาน คุยงาน หรือประชุมงานด้วยห้องประชุมส่วนตัว ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสร้างบรรยากาศ สำหรับการทำงานอย่าง Productive ราคาเริ่มต้นเพียง 1.32 ลบ.* คาดว่าจะก่อสร้างเสร็จพร้อมอยู่ในช่วงไตรมาส 1/2564


พิเศษกับห้องขนาด Type พิเศษ ด้วยขนาดเริ่มต้น 33 ตร.ม. มาเหนือด้วยฟังก์ชั่น Walk-in Closet การออกแบบให้มีห้องแต่งตัวแยกตอบโจทย์กลุ่มคนที่สนใจเรื่องแฟชั่นและการแต่งตัว Living Room การออกแบบพื้นที่นั่งเล่นติดระเบียง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนและสามารถผ่อนคลายได้ในทุกพื้นที่ที่อยู่อาศัย





พร้อมความพิเศษที่มอบให้เหมือนกันทุกห้อง เริ่มจาก Safety กับประตู Digital Door Lock เพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้น Security System ที่สุดของการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อุ่นใจตั้งแต่ทางเข้าโครงการถึงหน้าบ้าน พร้อมระบบกล้องวงจรปิด CCTV รวมถึงระบบควบคุมการเข้า-ออกพื้นที่อยู่อาศัยด้วย Card Reader ลิฟท์แบบล๊อคชั้นและระบบตรวจจับควันไฟ (Smoke Detector) ทั้งในพื้นที่ส่วนกลางและภายในห้องชุด APPETISING การออกแบบพื้นที่เตรียมอาหารขนาดใหญ่ เพื่อความพร้อมสำหรับทุกมื้อพิเศษ SUSTAINABLE หลอดไฟ LED ที่ทั้งช่วยคุณประหยัดไฟ และช่วยโลกประหยัดพลังงาน COOL LIVING แอร์ครบทุกยูนิต เพื่อการอยู่อาศัยอย่างเย็นสบาย


ร่วมสัมผัสความพิเศษแบบเหนือความคาดหมาย ให้ผู้พักอาศัยเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังก็มีความสะดวกสบายในการเดินทาง ไม่ว่าจะด้วยรถไฟฟ้า รถยนต์ส่วนตัว หรือทางเรือ ที่สามารถทะลุไปยังสถานที่ต่างๆ ได้มากมาย พร้อมแล้วที่จะให้คุณเยี่ยมชมโครงการ ห้องตัวอย่าง แบบเต็มอิ่มทุกวัน โดยผู้สนใจสามารถเข้าดูรายละเอียดโครงการได้ที่ https://bit.ly/3esZLct สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-115-4555


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์