รูปบทความ ชาญอิสระ ส่งโปรส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท กับ 8 โครงการคุณภาพที่ไม่ควรพลาด

ชาญอิสระ จัดแคมเปญอัดโปร มอบส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท กับ 8 โครงการคุณภาพที่ไม่ควรพลาด

ฉลองรับรางวัลจากเวที Property Guru Thailand Property Awards ปี 2018 ชาญอิสระอัดโปรโมชั่นโครงการคุณภาพกว่า 8 โครงการ มอบส่วนลดสูงสุด 2 แสนบาท ตั้งแต่ วันนี้-31 ต.ค. 61 ชาญอิสระอัดโปรโมชั่นโครงการคุณภาพกว่า 8 โครงการ มอบส่วนลดสูงสุด 2 แสนบาท ตั้งแต่ วันนี้-31 ต.ค. 61



หลังจากได้รับรางวัลงาน Property Guru Thailand Property Awards 2018 ครั้งที่ 13 บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) จึงได้ออกแคมเปญพิเศษเพื่อฉลองความสำเร็จของการได้รับรางวัลเพื่อการขอบคุณลูกค้า และกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี จึงได้ออกแคมเปญมอบส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 ต.ค. 61


โดยโครงการที่ร่วมแคมเปญ มีดังนี้


  1. โครงการบ้านสีตวัน ปากช่อง-เขาใหญ่ บ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ท ราคาขายเริ่มต้นที่ 12 ล้านบาท รับส่วนลดสูงสุด 1.5 ล้านบาท
  2. โครงการอิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 โครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ราคาขายเริ่มต้นที่ 100 ล้านบาท รับส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท
  3. โครงการบ้านอิสสระ บางนา โครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ราคาขายเริ่มต้นที่ 38 ล้านบาท รับส่วนลดสูงสุด 1.5 ล้านบาท
  4. โครงการ ISSI Condo Suksawat โครงการคอนโดมิเนียม High Rise ราคาขายเริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท พร้อมขายราคาทุน
  5. โครงการทิวทะเลเอสเตท ชะอำ-หัวหิน ประกอบด้วยโครงการบ้านทิวทะเล อความารีน, บ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์ และบลู คอนโดมิเนียมตากอากาศ ชะอำ-หัวหิน ราคาขายเริ่มต้นที่ 1.89 ล้านบาท รับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท
  6. โครงการอิสสระ คอลเลคชั่น สาทร คอนโดมิเนียมหรูแบบ Low-Rise ย่านสาทร ราคาขายเริ่มต้นที่ 18.9 ล้านบาท รับส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท
  7. โครงการอิสสระ วิลเลจ ทาวน์โฮมตากอากาศ ชะอำ-หัวหิน ราคาขาย 6.9 ล้านบาท รับส่วนลดสูงสุด 5 แสนบาท
  8. โครงการ ดิ อิสสระ เชียงใหม่ โครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศสไตล์รีสอร์ท รับส่วนลดสูงสุด 6 แสนบาท


นอกจากโปรโมชั่นเพื่อมอบส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาทแล้ว ทางชาญอิสระยังได้มอบส่วนลดเพิ่มพิเศษ (On-Top) อีก 5,000-100,000 บาท สำหรับลูกค้าที่สนใจจองโครงการในเครือของกลุ่มบริษัทชาญอิสสระข้างต้น เพียงลูกค้าเข้าเยี่ยมชม Facebook ของ Charn Issara และกดแชร์เนื้อหาการรับรางวัล Thailand Property Awards ท่านลูกค้าจะได้ส่วนลดเพิ่มทันที หรือหากต้องการติดตามรายละเอียดความสำเร็จและการได้รับรางวัลสามารถเข้าชมได้ที่  www.charnissara.com/Awards/2018/ 


ทั้งนี้รางวัลการันตีที่ทางชาญอิสระได้รับ Property Guru Thailand Property Awards 2018 ครั้งที่ 13 เป็นการได้รางวัลมาถึง 3 รางวัลใหญ่ ได้แก่

  • โครงการบ้านอิสสระบางนา บ้านหรูระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ได้รับ 2 รางวัล คือ รางวัลชนะเลิศ Best Housing Development (Thailand) และ รางวัลชนะเลิศ Best Luxury Housing Development (Bangkok) สาขา Residential Development Awards
  • โครงการทิวทะเลเอสเตท ชะอำ- หัวหิน ได้รับรางวัลชนะเลิศ Best Mixed Use Development (Thailand)


ซึ่งการได้รับรางวัลครั้งนี้ของชาญอิสระเอง ก็สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในทุกรูปแบบที่บริษัทใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้พัฒนาออกมาได้ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย คู่ค้า ลูกค้า ผู้ถือหุ้น และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องมากที่สุด และยังเป็นแรงขับเคลื่อนให้บริษัทมีแรงพลังพัฒนาโครงการ อีกทั้งยังเป็นการส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับทุกฝ่ายได้รับความสุข และความพึงพอใจ ร่วมไปกับองค์กรอย่างยาวนาน


นอกจากนี้โปรโมชั่นดีๆแล้วบริษัทยังได้จัดกิจกรรมร่วมสนุกให้กับสมาชิกแฟนเพจที่มีการ Follow และ Share พร้อมร่วมคอมเมนท์แสดงความยินดีในโอกาสร่วมฉลองการได้รับรางวัลจากเวที Property Guru Thailand Property Awards ปี 2018 โดยคอมเมนท์ที่โดนใจชาญอิสสระ จะมีสิทธิ์รับแพคเกจที่พักสุดหรู โรงแรมบาบาบีช คลับ หัวหิน 2 วัน 1 คืน จำนวน 1 รางวัล และเซ็ทของขวัญสุดพิเศษ จำนวน 15 รางวัล โดยบริษัทจะทำการประกาศผลในเดือน พฤศจิกายน 2561 ผ่านหน้า Facebook Charn Issara

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์