รูปบทความ ชาญอิสระ บุกโครงการใหม่ปี 2562 พร้อมลุยโครงการไฮเอนด์

ชาญอิสระ ลุยเปิดโครงการใหม่ บุกตลาดไฮเอนด์ มูลค่ารวม 6,000 กว่าล้านบาท

ชาญอิสระพร้อมลุยโครงการใหม่ปี 2562 จับตลาดไฮเอนด์ คอนโดย่านสาทร วาเคชั่น คลับที่ทิวทะเลเอสเตทชะอำ-หัวหิน และส่วนต่อขยายโรงแรม พลูวิลล่า เฟสใหม่ ศรีพันวา และ บาบาบีชคลับ หัวหิน



บริษัท ชาญอิสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ทั้งที่โครงการ บาบาบีช คลับ เรสซิเดนซ์ ชะอำ - หัวหิน โครงการบ้านอิสระ บางนา และโครงการอิสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 โครงการทั้งหมดนี้ยังได้สร้างความแข็งแกร่งให้กับตลาดลักชัวรี่ของชาญอิสระเป็นอย่างดี ด้วยการตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนาโปรดักส์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ทั้งด้านทำเลที่ตั้งโครงการ การออกแบบอาคาร การจัดเลย์เอาท์ พื้นนที่ใช้สอยในบ้าน ทำให้แต่ละโครงการของชาญอิสระสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าที่วางไว้


โดยที่โครงการ บาบาบีช คลับ เรสซิเดนซ์ ชะอำ-หัวหิน มียอดขายแล้ว 90% และ อิสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 ก็มียอดขายแล้ว 40% ด้วยราคาบ้านเริ่มต้น 100 ล้านบาท 




ทั้งนี้สำหรับแผนพัฒนาโครงการในปี 2562 ชาญอิสระเองก็มีพัฒนาทั้งโครงการที่อยู่อาศัย ส่วนต่อขยายของโรงแรมที่ภูเก็ตและหัวหิน รวมไปถึงวาเคชั่น คลับในโครงการ ทิวทะเลเอสเตท ซึ่งจะเป็นคอนเซ็ปใหม่ของการพัฒนาที่พักตากอากาศสำหรับกลุ่มคนที่สนใจเป็นเจ้าของในงบประมาณที่ไม่ถึงหนึ่งล้านบาท แต่ได้พักในอาคารที่มีบริการระดับโรงแรม 5 ดาว เป็นอาคารสูง 10 ชั้น มีห้องพัก 80 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท และจะเปิดให้จองห้องพักแนวคิดใหม่เร็วๆนี้


ส่วนโครงการส่วนต่อขยายของโรงแรมทั้งที่ภูเก็ตและหัวหิน ในส่วนของโรงแรมศรีพันวาภูเก็ต จะมีการสร้างคอนเวนชั่นฮอลล์ขนาดจุ 400 คน พร้อมห้องพักแบบพลูสวีท เพิ่มอีก 20 ห้อง เพื่อรองรับการขยายตัวของการจัดงานอีเวนท์ ประชุม สัมมนา ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยจะเริ่มก่อสร้างในปี 2562 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2563



ทั้งนี้สำหรับโรงแรมบาบา บีช คลับ หัวหิน ได้มีการเริ่มก่อสร้างในส่วนของเมนโฮเทล เป็นอาคารสูง 12 ชั้น 50 ห้องพัก พร้อมห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยง ร้านอาหาร สปา มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท


สำหรับโครงการบ้านพักตากอากาศ จะมีการก่อสร้างเพิ่มอีก 2 โครงการ คือ พลูวิลล่า ที่เป็นโครงการทิวทะเลเอสเตท จำนวน 7 หลัง ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีมูลค่ารวม 200 ล้านบาท และที่ศรีพันวา ภูเก็ต จะมีการก่อสร้างพลูวิลล่าเพิ่มอีก 4 หลัง มูลค่า 200 ล้านบาท


นอกจากนี้ชาญอิสระ ก็ยังมีโครงการคอนโดมิเนียม บนที่ดินย่านถนนจันทร์-สาทร เป็นโครงการลักชัวรี่คอนโด มูลค่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งจะเริ่มก่อสร้างในปี 2562 


สำหรับผู้ที่สนใจโครงการของบริษัท ชาญอิสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด(มหาชน) และบริษัทในเครือสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.charnissara.com  หรือโทร 02-3082020






เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์