รูปบทความ ซิลลูเอท ทองหล่อ บ้านหรูใจกลางทองหล่อ สะท้อนไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

ซิลลูเอท ทองหล่อ บ้านหรูใจกลางทองหล่อ บนการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนรุ่นใหม่ที่สะท้อนถึงความสำเร็จ

ซิลลูเอท ทองหล่อ (Zilhouette Thonglor) บ้านหรูระดับ Ultra-Luxury ทำเลใจกลางทองหล่อ ที่เพียบพร้อมด้วยความเป็นส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวก




ซิลลูเอท ทองหล่อ (Zilhouette Thonglor) โครงการบ้านหรูใจกลางทองหล่อ ที่เริ่มต้นด้วยการพัฒนาร่วมกันระหว่าง สุภัชชา ปิตินันท์ กรรมการผู้จัดการ พงพี ลีนะวงศ์ และ ปรีชา กุลไพศาลธรรม 3 Co founder ร่วมลงทุนพัฒนาที่ดินใจกลางทองหล่อ บนคอนเซ็ปต์ โครงการบ้านที่ดีไซน์ตอบโจทย์สไตล์ในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่เพื่อ สะท้อนภาพลักษณ์ของความสำเร็จ


ตูน ‘สุภัชชา ปิตินันท์ กรรมการผู้จัดการ โครงการ ซิลลูเอท ทองหล่อ (Zilhouette Thonglor) บ้านหรูระดับ Ultra-Luxury เปิดเผยว่า ที่ดินทำเลทองหล่อถือว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง โดยสามารถดูได้จากคอนโดมิเนียมลักชัวรี่ที่เริ่มมีเพิ่มมากขึ้นบนทำเลทองหล่อ ทำให้บริเวณนี้มีซัพพลายเพิ่มขึ้นอย่างสม่ำเสมอ และถึงแม้ว่าทำเลทองหล่อจะมีการแข่งขันค่อนข้างสูง แต่ก็ยังมีคนจำนวนไม่น้อยที่ต้องการที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวพร้อมที่ดิน ที่มีพื้นที่ใช้สอยมากกว่าคอนโดมิเนียม ซึ่งจะค่อนข้างตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริหารรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย


ทั้งนี้ลุ่มลูกค้าที่เป็นเป้าหมายหลัก จะเป็นลูกค้าระดับบนสุดที่มีไลฟ์สไตล์สุดชิคอยู่กับย่านสุขุมวิท พร้อมพงษ์-ทองหล่อ- เอกมัย มีบ้านพักอาศัยเดิมอยู่ในบริเวณนี้อยู่แล้ว และกลุ่มเหล่านี้เองก็ยังคงต้องการหาที่อยู่อาศัยที่มีดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลัษณ์ และเป็นบ้านที่มีขนาดใหญ่ขึ้นบนทำเลเดิม 


ด้าน ปรีชา กุลไพศาลธรรม Co-founder คนสำคัญผู้มีประสบการณ์ในด้านการพัฒนาที่ดิน กรรมการผู้จัดการ บ. เปี่ยมสุข พร๊อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้มองเห็นศักยภาพของที่ดินในทองหล่อ และความพรีเมี่ยมของโครงการ จึงเป็นเหตุผลให้เข้ามาร่วมลงทุน ดูแลในด้านการเงิน และภาพรวมของโครงการอีกด้วย ซิลลูเอท ทองหล่อ จะเริ่มก่อสร้างในเดือนมิถุนายน 2518 นี้ มูลค่าโครงการรวมกว่า 200 ล้านบาท


พีท 'พงพี ลีนะวงศ์’ ผู้ริเริ่มและพัฒนาโครงการ ย้ำว่า โครงการ ซิลลูเอท ทองหล่อ (Zilhouette Thonglor) เป็นบ้านหรูระดับ Ultra-Luxury ที่มีการออกแบบในสไตล์ Sophisticated Modern Luxury ตอบโจทย์สไตล์ในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่สะท้อนภาพลักษณ์ของ ความสำเร็จ บนพื้นที่ 700 ตารางเมตร พร้อมด้วย Private Facilities ครบถ้วน


ทั้งนี้โครงการ ซิลลูเอท ทองหล่อ (Zilhouette Thonglor) มีการออกแบบที่สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของผู้ที่เป็นเจ้าของได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด และในส่วนของฟังก์ชั่นการใช้สอยเองก็ยังใช้งานได้และตอบโจทย์ในเรื่องของความหรูหรา รวมไปถึงยังใส่ใจไปถึงวัสดุที่ใช้ และนวัตกรรมการออกแบบ เช่น กระจกประหยัดพลังงานช่วยลดความร้อนและควบคุมอุณหภูมิภายในอาคารได้


ซึ่งการออกแบบฟังก์ชันของบ้านแต่ละหลังไม่เหมือนกัน มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่น สระว่ายน้ำส่วนตัวของบ้านแต่ละหลังอยู่ในชั้นที่วิวดีที่สุด ห้องน้ำที่เป็นสัดส่วน ของทั้งผู้ชายและผู้หญิงในห้อง Walk-in Closet หรือ ห้อง living room ที่สามารถดัดแปลงเป็นห้อง Multi-function ตอบรับทุกความต้องการของสมาชิกทุกคนในครอบครัว  และยังมีที่จอดรถสามารถจอดได้ 4-6 คัน ความกว้างได้มาตรฐานของรถ Supercar ด้าน Concept Hi-light


ในส่วนของตัวตึก ได้วางรูปแบบของ Facade ฟาสาด เป็นกระจกเกือบทั้งหมดนอกจากจะทำให้รูปแบบตึกดูโมเดิร์น ยังสร้างสเปซที่ลงตัวทำให้ภายในบ้านดูโปร่ง และได้ลูกเล่นของเงาที่สะท้อนจากท้องฟ้า เป็นมิติที่เคลื่อนไหวสร้างรูปแบบสีสันแปลกใหม่


สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ Zilhouette Thonglor สามารถเข้าชมได้ที่ Sales Gallery ณ คอมมูนิตี้มอลล์ The taste ทองหล่อ11 สุขุมวิท 55 ติดต่อสอบถามโทร 0636 899 899 หรือ www.zilhouette.co 


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์