รูปบทความ ซื้อของขวัญปีใหม่อะไรดี ให้ตรงใจผู้รับมากที่สุด ที่นี่มีคำตอบ

ซื้อของขวัญปีใหม่อะไรดี ให้ตรงใจผู้รับมากที่สุด ที่นี่มีคำตอบ

ในช่วงท้ายปีแบบนี้ เชื่อว่าใครหลายคนต้องมีคำถาม 'ซื้อของขวัญปีใหม่อะไรดี' อยู่ในหัวอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าเอาเข้าจริงๆ แล้วหากเราเข้าใจปณิธาน หรือ ความต้องการที่จะทำอะไรสักอย่างหลังช่วงปีใหม่ เราก็จะสามารถซื้อของขวัญปีใหม่ให้ตอบโจทย์พวกเขาเหล่านั้นได้ไม่ยาก ซึ่งวันนี้ทางเรา Estopolis ก็ได้รวบรวมปณิธานยอดฮิตที่คนส่วนใหญ่ตั้งเป้าเอาไว้หลังปีใหม่ พร้อมแนะนำของขวัญสุดเก๋ที่เหมาะกับปณิธานนั้น แล้วเพื่อนๆ จะรู้ว่าควรซื้อของขวัญปีใหม่อะไรดี





ซื้อของขวัญปีใหม่อะไรดี ให้กับคนที่จะลดน้ำหนัก


แน่นอนว่าปณิธานสุดฮิตที่คนส่วนใหญ่มักคิดจะทำกันช่วงหลังปีใหม่นี้คงหนีไม่พ้นเรื่องของการลดน้ำหนัก ซึ่งสำหรับกลุ่มนี้ผู้ซื้ออย่างเราๆ ไม่จำเป็นต้องกังวลกับคำถามที่ว่า 'ซื้อของขวัญปีใหม่อะไรดี' สักเท่าไหร่ เพราะในปัจจุบันที่กระแสสุขภาพมาแรงอย่างต่อเนื่องแบบนี้ หันไปทางไหนก็เจอแต่อาหารคลีน อาหารเสริม รวมไปถึงคอร์สฟิตเนส


แต่ยังไงก็ตามทางเราคิดว่าของขวัญปีใหม่ที่ดีสำหรับคนที่ต้องการลดความอ้วนนั้นไม่ใช่อาหารคลีนที่กินไม่มีกี่วันก็หมด ไม่ใช่อาหารเสริมที่มีวัตถุประสงค์ให้ร่างกายแข็งเป็นหลัก และแน่นอนไม่ใชทุกคนที่เหมาะกับคอร์สฟิตเนส เพราะฉะนั้นทางเราจึงคิดว่า ของขวัญปีใหม่ที่ดี และเหมาะกับคนที่ตั้งใจลดน้ำหนักมากที่สุด คือ เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลที่สามารถวัดไขมันได้ เพราะอย่างน้อยพวกเขาก็ได้ใช้ดูความคืบหน้าของตัวเอง







ซื้อของขวัญปีใหม่อะไรดี ให้กับคนที่ตั้งใจเก็บเงิน


เวลาถามตัวเองว่า 'ซื้อของขวัญปีใหม่อะไรดี ให้กับคนที่ตั้งใจเก็บเงิน' เชื่อว่าคนส่วนใหญ่มักนึกถึงกระปุกออมสินอย่างแน่นอน ซึ่งจริงๆ แล้วมันก็ไม่ใช่ไอเดียที่ไม่เลวอะไร แต่มันจะดีกว่านี้ไหมหากเราซื้อ สลากออมสิน ให้ เพราะนอกจากผู้รับจะได้เงินไว้ใช้ในอนาคตแล้ว ยังเป็นการชี้ทางการออมเงินให้อีกด้วย 


ทั้งนี้เราสามารถซื้อสลากออมสินให้กับผู้อื่นได้ เพราะทางธนาคารจะมีสลากอยู่ 1 ประเภท นั่นคือ ฉลากเฉพาะผู้ถือ ที่ไม่ต้องระบุชื่อคนรับ และสามารถนำไปขึ้นทะเบียนได้ทุกสาขา ซึ่งแน่นอนสลากประเภทนี้แหละที่เราสามารถซื้อเป็นของขวัญวันปีใหม่ให้คนอื่นได้







ซื้อของขวัญปีใหม่อะไรดี ให้กับคนอยากไปเที่ยว


สำหรับสายเที่ยวที่อยากไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่า 'ควรซื้อของขวัญปีใหม่อะไรดี' เพราะนอกจากแพคเกจท่องเที่ยว ที่พัก ตั๋วเครื่องบิน (อาจซื้อยากหน่อยเพราะต้องกะจังหวะให้เขาว่าง และถ้าไปต่างประเทศก็ต้องรู้เลขที่หนังสือเดินทาง) ก็มี กล้อง หรือ อุปกรณ์ถ่ายรูป นี่แหละที่เหมาะกับการเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับพวกนักท่องเที่ยวมากที่สุด







ซื้อของขวัญปีใหม่อะไรดี ให้กับคนที่อยากจะดูดี


หากคนรู้จักใครที่ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น การซื้อ เสื้อผ้า ให้ตรงกับไลฟสไตล์ของพวกเขาให้เป็นของขวัญปีใหม่ก็ถือเป็นไอเดียที่ไม่เลว แต่ถ้ามีทุนมากขึ้นทางเราขอแนะนำให้ซื้อ คอร์สหน้าใส หรือ คอร์สบำรุงผิว เป็นของขวัญปีให้จะดีกว่า รับรองผู้รับต้องปลาบปลื้มอย่างแน่นอน







ซื้อของขวัญปีใหม่อะไรดี ให้กับคอเกม


ในปัจจุบันคนหันมาสนใจเล่นเกมกันเยอะมากขึ้น โดยเฉพาะเกมบนมือถือ ซึ่งแน่นอนอย่างน้อยก็ต้องมีคนใกล้ตัวเราเป็นหนึ่งในนั้น และเราจะซื้อของขวัญปีใหม่อะไรดีละให้กับคอเกม คำตอบก็ง่ายๆ นั่นคือ 'ของในเกม' (ในกรณีที่เราเล่นเกมด้วยกัน) แต่ถ้าเราไม่ได้เลยเกมกับเขาและกำลังหาเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่อยู่ ทางเราขอแนะนำ Nintendo Switch เครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่จาก Nintendo ที่ติดอันดับต้นๆ Gadget ยอดเยี่ยมประจำปี 2017







ซื้อของขวัญปีใหม่อะไรดี ให้กับคนที่อยากแต่งห้อง


คงมีคนไม่น้อยที่จะถือช่วงเวลานี้เป็นการเริ่มต้นใหม่ ซึ่งพวกเขาอาจเริ่มต้นจากสิ่งใกล้ตัวก่อน อย่างเช่น การแต่งห้อง แต่พอจะซื้อเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ให้ก็กลัวจะไม่ถูกใจ จนมีเครื่องหมายเควสชั่นมาร์กขึ้นพร้อมกับคำถามที่ว่า "แล้วจะซื้อของขวัญปีใหม่อะไรดี" 


หากกำลังประสบปัญหานี้อยู่ละก็ ทางเราขอแนะนำให้ซื้อ Gift Voucher แทน ซึ่งในปัจจุบันนี้ทาง IKEA ก็เปิดขายแล้วในชื่อ Gift Card โดยมีให้เลือกตั้งแต่ราคา 100 - 20,000 บาท





อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง


รวมไอเดียของขวัญปีใหม่ เพิ่มแรงบันดาลใจ

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์