รูปบทความ 40 เอเย่นต์ญี่ปุ่น จับมือดับเบิ้ลยู-ชินวะ ปล่อยห้องเช่าคอนโด “รูเนสุ ทองหล่อ 5”

40 เอเย่นต์ญี่ปุ่น จับมือดับเบิ้ลยู-ชินวะ เปิดตลาดปล่อยห้องเช่าคอนโด “รูเนสุ ทองหล่อ 5 (Runesu Thonglor 5)”


ประชาชาติธุรกิจเผย มร.โทโมยาสุ ยามาเบะ และ นายวิชัย จุฬาโอฬารกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม (co-CEO) บริษัท ดับเบิ้ลยู-ชินวะ จำกัด ผู้ดำเนินคอนโดมิเนียมแบรนด์ “รูเนะสุ ทองหล่อ 5” เปิดเผยว่า บริษัทจัดงาน Agent Day เพื่อเซ็น MOU กับตัวแทนผู้หาห้องเช่าให้ชาวญี่ปุ่นในประเทศไทย มีเอเจนซี่ญี่ปุ่นเข้าร่วมงานเกือบ 40 บริษัท จุดแข็งคือระบบการบริหารและระบบงานบริการให้เช่าห้องชุดที่มีประสบการณ์มายาวนานจากบริษัทแม่-ชินวะ (Shinwa) กรุ๊ปในญี่ปุ่น จึงมั่นใจว่าโครงการรูเนะสุ ทองหล่อ 5 มีคนญี่ปุ่นให้ความสนใจเข้ามาเช่าอาศัยจำนวนมาก


คอนโดรูเนะสุ ทองหล่อ 5 (Runesu Thonglor 5)

รูเนะสุ (Runesu) มาจากคำว่า “ルネス” เป็นเทคโนโลยีก่อสร้างเอกสิทธิเฉพาะของชินวะ (Shinwa) ที่ทำการกลับคาน เอาพื้นที่ตามปกติจะวางด้านบน ออกแบบโดยสถาปัตยกรรมผสมผสานนวัตกรรมญี่ปุ่นแท้ๆ ที่เปิดตัวฮือฮาด้วยการใช้ลิขสิทธิ์ Sigma Beam กลับคานเป็นพื้น-กลับพื้นเป็นคาน ให้มีช่องว่างระหว่างพื้นเบากับพื้นหลัก 60 เซนติเมตร ตามความลึกของคานมาเป็นพื้นที่ใช้สอยเพิ่มเติม ซึ่งเป็นนวัตกรรมคอนโดที่นำมาใช้ครั้งแรกในประเทศไทย
รูเนะสุ ทองหล่อ 5

รูเนะสุ ทองหล่อ 5 ตั้งบนที่ดิน 1 ไร่ ในซอยทองหล่อ 5 เป็นคอนโด Low-Rise 8 ชั้น 156 ยูนิต มีขนาด 1 และ 2 ห้องนอน พื้นที่ 29-75 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 189,000 บาท/ตารางเมตร ออกแบบโครงการและฟังก์ชั่นบรรยากาศอยู่อาศัยแบบญี่ปุ่น ใช้วัสดุก่อสร้าง-ตกแต่ง บางส่วนนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น อาทิ ห้องน้ำระบบใหม่พื้นสามารถแห้งได้อย่างรวดเร็วภายใน 3 นาที, Mushu-kan Tile กระเบื้องเทคโนโลยีใหม่ช่วยควบคุมความชื้น ดูดซับกลิ่น ป้องกันไรฝุ่นภายในห้องนอน เป็นต้น สำหรับพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก มีสวนญี่ปุ่น สระว่ายน้ำออนเซน ที่ฝึกซ้อมกอล์ฟ ระบบจอดรถอัตโนมัติ ระบบรักษาความปลอดภัย ฯลฯ กำหนดเปิดพรีเซลเดือนพฤษภาคมนี้ ตามแผนเริ่มก่อสร้างไตรมาส 3/2560 คาดเสร็จไตรมาส 4/2561 มูลค่าโครงการกว่า 1,200 ล้านบาท 

4 นวัตกรรมจากญี่ปุ่น และ 9 กิมมิคเด็ดๆ

รูเนะสุ ทองหล่อ 5

รูเนะสุ ทองหล่อ 5
รูเนะสุ ทองหล่อ 5


รูเนะสุ ทองหล่อ 5


รูเนะสุ ทองหล่อ 5

การตกแต่งคอนโดรูเนะสุ ทองหล่อ 5

สำหรับการตกแต่งคอนโดรูเนะสุ ทองหล่อ 5 เน้นประโยชน์ใช้สอยในการจัดเก็บของในพื้นที่ที่มีอยู่อย่างจำกัดซึ่งเป็นสิ่งที่มนุษย์คอนโดหลายๆ คนต้องการ สำหรับภาพตัวอย่างห้องที่ปล่อยภาพมาจาก Official Website จะใช้สไตล์การแต่งคอนโดแบบโมเดิร์น แต่ก็มีเฟอร์นิเจอร์ไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นกับความทันสมัยไปพร้อมๆกัน

รูเนะสุ ทองหล่อ 5

รูเนะสุ ทองหล่อ 5

รูเนะสุ ทองหล่อ 5รูเนะสุ ทองหล่อ 5

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์