รูปบทความ ดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหิน คอนโดหัวหินสุดปัง ขายแล้วกว่า 50%

ดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหิน คอนโดหัวหินสุดปัง ขายแล้วกว่า 50%

ดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหิน สุดปัง มียอดจองแล้ว 50%

โครงการดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหิน คอนโดหัวหินที่เน้นกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มครอบครัว และกลุ่มนักท่องเที่ยวยุคใหม่ โดยทำเลคอนโด ดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหิน อยู่ในทำเลทองใจกลางเมืองหัวหิน ใกล้กับศูนย์การค้าบลูพอร์ตเพียง 400 เมตร แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังที่มีทั้งร้านอาหารและโรงภาพยนต์ที่ใหญ่ที่สุดของหัวหิน



ทั้งนี้โครงการ ดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหิน เป็นคอนโดสูง 8 ชั้น บนพื้นที่โครงการทั้งหมด 3.5 ไร่ มีห้องพักอาศัยทั้งหมด  364 ยูนิต โดยมีห้องพักอาศัยขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 26 - 41 ตร.ม.



ซึ่งจุดเด่นของคอนโด ดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหิน ที่ิเป็นจุดขาย คือ ระบบ Mobile Key Access ที่เป็นระบบเข้า-ออกประตูผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือเพื่อความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัย และเจ้าของห้องเองก็สามารภกำหนดช่วงเวลาให้ใครเข้าออกห้องตัวเองได้อีกด้วย ถือว่าเป็นระบบที่เหมาะสมกับรีสอร์ทคอนโด และการปล่อยเช่าเป็นอย่างมาก





ล่าสุด โครงการ ดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหิน มียอดจองทะลุเกินเป้า! ที่ถือว่าเป็นกระแสตอบรับที่ดี ซึ่งหลังจากมีการจัดงาน วีไอพี พรีเซล โครงการคอนโดมิเนียม ดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหิน ที่ห้องศาลาแดง โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯไปแล้วนั้น ตอนนี้มียอดจองเกือบ 50% ภายในไม่กี่วันเท่านั้น


คุณสุพิชา พงศ์ศีลธน ผู้บริหารจากกลุ่มเอ็นริช ยังใจดีแจกรางวังแก่ผู้โชคดีทั้งสิทธิ์พิเศษในการซื้อคอนโดราคา 1.59 ล้านบาท และแพ็คเกจที่พัก ดุสิตธานี มัลดีฟส์ มูลค่ากว่า 1 แสนบาทอีกด้วย


ทั้งนี้โครงการ ดุสิตดีทู เรสซิเดนเซส หัวหิน มีห้องพักอาศัยเหลืออีกเพียงไม่กี่ห้อง สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ เบอร์ 086-966-8888


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์