รูปบทความ ตอบรับการท่องเที่ยวใกล้บ้าน! ด้วยดีลสุดพิเศษจาก Booking.com

ตอบรับเทรนด์ Staycation หรือการท่องเที่ยวใกล้บ้าน! ด้วยดีลสุดพิเศษจาก Booking.com สำหรับที่พักในกรุงเทพฯ และพัทยา พบกับข้อเสนอ “Staycation Offer” พร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมาย!

  • เทรนด์การท่องเที่ยวใกล้บ้านหรือ Staycation กำลังมา! นักท่องเที่ยวชาวไทยกว่า 72 เปอร์เซ็นต์ เลือกปักหมุดรายการที่พักถูกใจ (Wishlist) ภายในประเทศ โดยเพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนถึง 18 เปอร์เซ็นต์*
  • เพื่อการท่องเที่ยวในวันหยุดได้อย่างคุ้มค่าที่สุด มองหาสัญลักษณ์ ‘Staycation Offer’ เพื่อรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมเมื่อทำการจองที่พักที่ร่วมรายการผ่านเว็บไซต์และแอพลิเคชัน Booking.com
  • รับฟรียอดเครดิตด้านการเดินทางมูลค่า 350 บาท ผ่านทาง Wallet เสมือนจริง เมื่อสร้างรายการที่พักถูกใจ พร้อมกดไลค์ 3 ที่พักในรายการผ่านแอพลิเคชั่น Booking.com ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน 2563 ถึง 1 กรกฎาคม 2563


เมื่อสถานการณ์ภายในประเทศเริ่มดีขึ้นและมาตรการป้องกันต่างๆ เริ่มคลี่คลายลง นักท่องเที่ยวชาวไทยจึงเริ่มวางแผนการท่องเที่ยวภายในประเทศหรือแม้แต่ตอนนี้ หลายคนอาจกำลังออกไปเที่ยวทริปสั้นๆ ที่ใช้เวลาเดินทางไม่กี่ชั่วโมงอยู่ก็เป็นได้ โดยเทรนด์การท่องเที่ยวที่เกิดขึ้นแบบนี้เรียกว่า “Staycation” เกิดจากการรวมกันระหว่างคำว่า Stay และ Vacation ที่ผู้คนต่างหันมาเลือกท่องเที่ยวในทริปสั้นๆ ใกล้บ้านมากขึ้น ซึ่งจุดหมายปลายทางยอดนิยมอย่างกรุงเทพฯ และพัทยา ก็อยู่ในลิสต์ตัวเลือกลำดับต้นๆ สำหรับเทรนด์การท่องเที่ยวนี้



Booking.com กำลังพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อทำให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่ายและให้ทุกคนสามารถออกไปสัมผัสกับเสน่ห์ของประเทศไทยได้อีกครั้ง รวมถึงต้องการสนับสนุนเทรนด์การท่องเที่ยวที่กำลังมาในกระแสอย่าง Staycation ที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกมากกว่าครึ่งหนึ่ง (51 เปอร์เซ็นต์) เลือกที่พักภายในประเทศเข้าไปอยู่ในรายการที่พักถูกใจหรือ Wishlist โดยเพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีแล้วที่มียอดเพียง 33 เปอร์เซ็นต์ สำหรับประเทศไทย นักท่องเที่ยวชาวไทยมากถึง 72 เปอร์เซ็นต์เลือกที่พักภายในประเทศเข้าไปอยู่ในรายการที่พักถูกใจ เพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนถึง 18 เปอร์เซ็นต์ (54 เปอร์เซ็นต์ในปีก่อนหน้า)*





เพื่อสนับสนุนความต้องการของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ค้นหาจุดหมายปลายทางยอดนิยมอย่างกรุงเทพฯ และพัทยา จนกลายเป็นสองสถานที่ที่นักท่องเที่ยวอยากไปมากที่สุด Booking.com ขอมอบดีลสุดพิเศษสำหรับการท่องเที่ยวภายในประเทศครั้งต่อไป พร้อมสนับสนุนเทรนด์ ‘Staycation’ ด้วยสิทธิพิเศษให้เหล่านักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินอย่างเต็มอิ่ม อาทิ สิทธิ์อัพเกรดห้องพักฟรี มื้ออาหารฟรี สิทธิ์เช็คเอาท์เกินเวลา บริการนวดสปาฟรี ตลอดจนสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายจาก 28 ที่พักที่ร่วมรายการ มองหาสัญลักษณ์ ‘Staycation Offer’ ทุกครั้งที่หน้าการจองเมื่อจองที่พักผ่านเว็บไซต์และแอพลิเคชัน Booking.com


รายที่พักที่เข้าร่วมแคมเปญข้อเสนอ ‘Staycation' รายชื่อที่พัก 

- เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูล วิลล่า

- บันยันทรี กรุงเทพฯ

- เรสซิเดนซ์ ฦทธิ์ กรุงเทพฯ

- ฦทธิ์ กรุงเทพ เอเวอร์กรีน ลอเรล กรุงเทพฯ

- พระยา พาลาซโซ

- เธียเตอร์ เรสซิเดนซ์

- แรมแบรนดท์ กรุงเทพฯ

- อิเลฟเว่น กรุงเทพฯ สุขุมวิท 11

- เวลล์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท 20

- เอเวอร์กรีน เพลส สยาม บาย ยูเอชจี

- อโศก เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท

- เบสต์ เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์

- เซ็นเตอร์พอยต์ ประตูน้ำ

- โรงแรมทาราวิส

- คานาลิส สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต

- เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ

- เดอะ ดัชเชส โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์

- วิค 3 บางกอก

- ไวบ์ เบสต์เวสเทิร์น สนามเป้า

- เซี่ยงไฮ้ แมนชั่น กรุงเทพฯ

- เฮียร์ โฮสเทล บางกอก

- ริวา เซอร์ยา กรุงเทพฯ

- ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์

- ชาเทรียม เรสซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ

- แชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

- สยาม เบย์ชอร์ รีสอร์ท พัทยา

- เดอะ เบย์วิว พัทยา


พิเศษสุดสำหรับลูกค้า Booking.com ที่ดาวน์โหลดและเข้าใช้งานผ่านแอพพลิเคชัน Booking.com พร้อมสร้างรายการที่พักถูกใจ (Wishlist) ของตนเอง พร้อมกดไลค์ 3 ที่พักในดวงใจ ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน 2563 ถึง 30 มิถุนายน 2563 รับฟรียอดเครดิตด้านการเดินทางมูลค่า 350 บาท ผ่านทาง Wallet เสมือนจริง เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการท่องเที่ยวครั้งต่อไป



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์