รูปบทความ ตะลุย 7 ร้านเด็ด ย่านม.เกษตร-อมรพันธ์ ในราคาไม่เกิน 299 บาท

ตะลุย 7 ร้านเด็ด ย่านม.เกษตร-อมรพันธ์ ในราคาไม่เกิน 299 บาท

ถนนพหลโยธินมุ่งหน้าสู่ม.เกษตรบางเขน บางคนก็มาเรียน บางคนก็มาทำงาน หากจะหาของกินก็ไม่ต้องเดินไปหาที่ไหนไกล เพราะแถวม.เกษตร-อมรพันธ์มีร้านอาหารและคาเฟ่มากมาย ยิ่งเป็นถนนเส้นงามวงศ์วานที่มีทั้งอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น สเต็ก บุฟเฟ่ต์ ราคาเบาๆ ใครที่แวะผ่านไปทำธุระแถวนั้น รีบจดพิกัดเอาไว้นะ เพราะวันนี้ทางเราจะพาไป “ตะลุย 7 ร้านเด็ด ย่านม.เกษตร-อมรพันธ์ ในราคาไม่เกิน 299 บาท” อาหารอร่อย ราคาเป็นกันเอง จะตั้งอยู่ที่ไหนกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย


ร้านพี่กร ม.เกษตร บางเขน

ประเดิมด้วยร้านอาหารไทยกันก่อน “ร้านพี่กร” หรือ “ร้านร่มไม้ by พี่กร” เป็นร้านอาหารตามสั่งอันโด่งดังตั้งอยู่ในซอยงามวงศ์วาน 54 (ซ.ท่านผู้หญิงพหล) แยก 5 เข้ามาในซอยไม่ลึกมาก ประมาณ 50 เมตร เป็นร้านอาหารตามสั่งขวัญใจนิสิต ด้วยเสน่ห์จากราคาที่ไม่แพงนัก และอาหารที่จัดเต็มแถมพี่กรเจ้าของร้านก็อัธยาศัยดีน่ารักสุดๆ



ร้านพี่กรเป็นอาหารตามสั่งที่รสชาติอร่อย มีเอกลักษณ์ของทางร้านคือวัตถุดิบแปลกใหม่ที่ร้านอาหารตามสั่งทั่วไปไม่มีเพิ่มเข้ามาในเมนู เช่น แซลมอน และเบคอน ซึ่งสามารถไปรังสรรค์เมนูต่างๆ ได้มากมายตามใจลูกค้า เมนูแนะนำของทางร้านก็จะเป็น สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล ที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่ รสชาติจัดจ้านอร่อย ใครที่เบื่อแล้วกับเมนูอาหารตามสั่งเดิมๆ ลองแวะมาทางอาหารตามสั่งที่ “ร้านพี่กร” กันได้


พิกัด : ซอยงามวงศ์วาน 54 แยก 5 (ซ.ท่านผู้หญิงพหล)

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 10.30-18.00

ประเภทอาหาร : อาหารไทย

ราคา : ไม่เกิน 100 บาท

เบอร์โทร : 091-221-7088

Facebook : https://www.facebook.com/baanrommaibykorn/



ร้าน FitB Fuel in the Blank



ร้านคาเฟ่สุดชิคหน้าม.เกษตร ที่สายของหวานต่างชื่นชอบ อยู่ในซอยงามวงศ์วาน 54 (ซ.ท่านผู้หญิงพหล) ถัดจากร้านพี่กรมานิดหน่อย ร้านเป็นตึกอพาร์ทเม้นท์ หน้าร้านดีไซน์เก๋เป็นเอกลักษณ์ ใครเห็นเป็นต้องมอง แต่ด้านหน้าร้านมีที่จอดรถเพียง 5 คันเท่านั้น ใครที่มีรถส่วนตัวมาให้รีบมาก่อนคนแน่นนะ เพราะที่ร้านนี้คนเยอะมาก


ภายในร้านตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลลอฟต์เป็นเอกลักษณ์ มีทั้งโซน indoor และ outdoor ที่ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในสวนหย่อม นอกจากนี้ทางร้านยังบริการให้เช่าห้องประชุมสัมมนาได้ด้วยนะ ใครกำลังหาคาเฟ่สำหรับอ่านหนังสือให้บรรยากาศสงบ อบอุ่น สุดชิลล์ต้องแวะมาลอง



คาเฟ่ร้านนี้มีเมนูขนมหลากหลายอย่าง ทั้งเค้ก ครัวซองค์ พาย หรืออาหารเช้าแบบฝรั่งก็มีเหมือนกัน เมนูขนมที่ขึ้นชื่อของทางร้านได้แก่ พานาคอตต้า (ราคา 85 บาท) ที่เสิร์ฟมาในถ้วยกระปุกมีฝาน่ารัก พานาคอตต้าเนื้อเนียนนุ่มเด้งดึ๋งนิดๆ กำลังดี สตอเบอร์รี่ฉ่ำเต็มคำ ทานคู่กับซอสสตอเบอร์รี่หวานอมเปรี้ยวยิ่งอร่อยตัดหวานไม่เลี่ยนจนเกินไป 



ทางร้านก็มีเมนูแนะนำอย่าง ฟัดจ์ บราวนี่ (ราคา 75 บาท) ที่เสิร์ฟมาในถาดไม้เก๋ๆ บราวนี่รสชาติเหนียวหนึบเข้มข้นด้วยช็อกโกแลตอย่างดี มีวอลนัทชิ้นใหญ่แทรกอยู่ด้านในเคี้ยวเพลินอร่อย แนะนำให้ทานคู่กับชากาแฟจะตัดหวานกันได้ดีเลย จะเด็ดขนาดไหนต้องมาโดน


พิกัด : ซอยงามวงศ์วาน 54 (ซ.ท่านผู้หญิงพหล) แยก 3 โครงการบ้านชูวิเชียร

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 10.00-20.00

ประเภทอาหาร : คาเฟ่

ราคา : 55-150 บาท

เบอร์โทร : 02-941-3341 , 086-264-6469

Facebook : https://www.facebook.com/FuelintheBlank



ร้าน SAM Steak and More


ร้านสเต็กร้านดังขึ้นชื่อของม.เกษตรที่แทบจะทุกคนต้องรู้จัก ภายในร้านเป็นห้องตึกแถว เปิดด้วยกัน 2 ชั้น ตกแต่งเรียบง่าย มีผนังสีเขียวเป็นเอกลักษณ์ โต๊ะสีขาว เก้าอี้สีดำ-น้ำตาลเข้มโทนเรียบๆ มีที่นั่งพอเหมาะกับจำนวนลูกค้า รับรองลูกค้าทั้งลูกค้ากลุ่มใหญ่และกลุ่มเล็ก ซอสและอุปกรณ์ครบวางอยู่บนโต๊ะ เตรียมพร้อมลุยเมื่ออาหารยกมาเสิร์ฟ


เมนูอาหารของที่นี่จะเป็นอาหารฝรั่งเน้นเป็นสเต็กทานคู่กับสลัด เฟรนซ์ฟรายซ์ และขนมปังที่เป็นเซ็ตอยู่ในจาน นอกจากสเต็กแล้วยังมีเมนู สลัด สปาเก็ตตี้ และเมนูทานเล่นอย่างซุป เฟรนซ์ฟรายซ์ ให้ได้เลือกทานกันด้วย


จุดเด่นของอาหารทางร้านนี้คือสามารถสั่งเครื่องเคียงเพิ่มได้ไม่อั้น และสามารถเลือกเซ็ตคอมโบสั่งเมนูใดก็ได้เพิ่มได้ตามใจชอบ ราคาสเต็กจานเดี่ยวจะอยู่ที่ราคาไม่เกิน 99 บาท ยกเว้นเมนูสเต็กเนื้อ ไก่อลาสก้า และปลาแซลมอนจะอยู่ที่ 109-159 บาท ส่วนเซ็ตคอมโบที่จะอยู่ที่ 200-250 บาทขึ้นไป (ราคาตามที่สั่งเครื่องเคียงอื่นๆ เพิ่ม) ส่วนเครื่องดื่มจะเป็นรีฟิลทั้งหมด ยกเว้นน้ำเปล่า เครื่องดื่มรีฟิลอยู่ที่ 20 บาทเท่านั้น มีทั้ง ชามะนาว ชาดำเย็น และโค้ก เติมเองได้ตลอด ถูกสุดๆ



เมนูแนะนำของทางร้านจะเป็น มันบดอบชีส (ราคา 29 บาท) ใครที่ชอบมันบดต้องไม่พลาด เพราะทางร้านทำสดใหม่ทุกวัน มันบดเนื้อละเอียดผสมกับชีสหอมๆ และน้ำเกรวี่สูตรเด็ดที่ทานแล้วละมุนเข้ากับมันบดและชีสมันๆ ได้เป็นอย่างดี ทานแล้วละมุนกลมกล่อมมาก



ส่วนใครจะสั่งสเต็กทาน เมนูสเต็กที่ทางร้านแนะนำสำหรับสายกินเผ็ดคือ สเต็กไก่สไปซี่ (ราคา 79 บาท) ที่เผ็ดร้อนถึงใจคนชอบทานเผ็ด แถมยังเสิร์ฟชิ้นใหญ่โตๆ ให้อิ่มพุงกางไปเลย รสชาติเครื่องเทศเผ็ดพริกหอมๆ ทานแล้วจัดจ้านถึงใจ ใครชอบเมนูเผ็ดร้อนต้องไม่พลาด


พิกัด : ปากซอยงามวงศ์วาน 58 และ 60 ตรงข้ามม.เกษตร

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 11.00-22.00

ประเภทอาหาร : สเต็ก

ราคา : 59-159 บาท (สำหรับสเต็กจานเดี่ยว)

เบอร์โทร : 02-941-0558

Facebook : https://www.facebook.com/SaM-SteakandMore-175740402467599/



ร้าน Gorilla Grill



ร้านสเต็กขึ้นชื่ออีกร้านของม.เกษตร ใครที่เป็นสายกินจุต้องไม่พลาด เพราะทางร้านขึ้นชื่อเรื่องขนาดและปริมาณที่จัดเต็มสุดคุ้มด้วยราคาประหยัด ร้านตั้งอยู่ในซอยอมรพันธ์ ตรงซอยงามวงศ์วาน 64 เดินเข้าไปในตลาดไม่ลึกมาก ร้านอยู่ฝั่งขวามือ หน้าร้านมีโลโก้รูปกอลริล่าติดไว้ด้านบน


ความพิเศษของทางร้านนี้คือมีเมนูสุขภาพอย่าง Fitness Steak ที่เน้นปลาและอกไก่มาให้สำหรับสายเฮลตี้ได้เลือกทานกัน พร้อมทั้งบอกจำนวนแคลอรี่ในเมนูเสร็จสรรพ และจุดเด่นอีกอย่างของทางร้านคือ มีเมนูบิ๊กไซส์สำหรับสายกินจุด้วย รวมถึงมีเมนูขนมหวานอย่างน้ำแข็งใสเกล็ดหิมะไต้หวันแบบต่างๆ ให้ได้ทานกับเพื่อนด้วย



เมนูแนะนำขายดีอันดับหนึ่งของทางร้านจะเป็น Spicy BBQ Chicken (ราคา 85 บาท) สเต็กไก่ชิ้นใหญ่ รสชาติเผ็ดอร่อย ที่ใครๆ ต่างก็ถูกใจ พร้อมด้วยเครื่องเคียงสลัดและเฟรนซ์ฟรายซ์อร่อยๆ และเมนูทีเด็ดของทางร้านที่ต้องบอกว่าจัดมายิ่งใหญ่มากกับเมนู Chicken XXL (รสบาร์บีคิวราคา 109 บาท , รสพาร์เมซานชีสราคา 119 บาท) สเต็กไก่ทอดขนาดใหญ่เท่าไม้บรรทัดหนึ่งฟุต เหมาะสำหรับคนทานจุ เผ็ดอร่อยด้วยเครื่องเทศพิเศษของทางร้าน ทานให้อิ่มกันไปเลย



พิกัด : ซอยงามวงศ์วาน 64 ในตลาดอมรพันธ์

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวันเวลา 11.00-22.00

ประเภทอาหาร : สเต็ก

ราคา : 59-269 บาท

เบอร์โทร : 087-060-7156

Facebook : https://www.facebook.com/GorillaGrill/ 



ร้าน Shinkansen Sushi


ร้านซูชิสไตล์ญี่ปุ่นหน้าม.เกษตรใกล้ป้ายรถเมล์เกษตรฯ ประตูหนึ่ง และโฮมวิลเลจ เดินย้อนจากป้ายรถเมล์ไปไม่ไกลมากมีทั้งเมนูซูชิและเมนูจานเดี่ยวแบบอาหารญี่ปุ่น ราคาไม่แพงให้ได้ลิ้มลองกันภายในร้านเป็นห้องตึกแถว จุดเด่นของทางร้านคือตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น โต๊ะโทนสีไม้สว่าง ข้างในโล่งโปร่งให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในร้านซูชิที่ประเทศญี่ปุ่น ดูอบอุ่นสบายตา 



ทางร้านนี้มีทั้งเมนูซูชิ และเมนูอาหารจานเดี่ยวให้ได้เลือกสรรกัน สำหรับเมนูซูชิจะเริ่มต้นที่คำละ 11 บาท ไปจนถึงซูชิตับห่านที่คำละ 69 บาท ส่วนเมนูอาหารจานเดี่ยวจะเริ่มต้นที่ 79-259 บาท เมนูแพงสุดของทางร้านจะเป็นข้าวหน้าปลาไหลย่าง ซึ่งปริมาณคุ้มกับราคามาก



เมนูแนะนำของทางร้านจะเป็นทางแซลมอนซะเป็นส่วนใหญ่ เพราะทางร้านใช้แซลมอนสด ชิ้นโต คุณภาพไม่ด้อยไปกว่าร้านราคาหลักร้อยเลย เมนูเด็ดๆ ที่คนส่วนใหญ่ยกนิ้วให้ก็จะมี แซลมอนสไปซี่โรล (ราคา 149 บาท) ที่รสชาติเผ็ดนิดๆ กลมกล่อมอร่อย และ ลาบแซลมอน (ราคา 89 บาท) รสชาติจัดจ้านเผ็ดร้อน ผสมผสานระหว่างลาบแบบไทยและซาชิมิแซลมอนแบบญี่ปุ่นได้ลงตัวเป็นอย่างดี ใครเป็นสาวกแซลมอนต้องไม่พลาดที่จะลอง


พิกัด : ถนนงามวงศ์วานตรงข้ามม.เกษตรประตู 1 ใกล้กับโฮมวิลเลจ

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 11.00-22.00

ประเภทอาหาร : อาหารญี่ปุ่น

ราคา : 79-259 บาท (สำหรับอาหารจานเดี่ยว) , 11-69 บาท (สำหรับซูชิ)

เบอร์โทร : 097-131-4634

Facebook : https://www.facebook.com/Shinkanzen-sushi-967773923268106/



ร้าน Kuma Yakiniku

ร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นหน้าม.เกษตร ในงามวงศ์วานซอย 64 ซอยเดียวกับร้าน Gorilla Grill เข้าไปในซอยไม่ลึกมาก จะเห็นป้ายร้านรูปหมีตั้งอยู่ ราคาบุฟเฟ่ต์ไม่เกิน 299 บาท สำหรับใครที่จะมาทานแบบปิ้งย่างต้องมาทานที่สาขานี้เท่านั้นนะ เพราะ ร้าน Kuma สาขาที่ติดถนนใหญ่ ตรงปากซอยนั้นเป็นแบบชาบูอย่างเดียว



ภายในร้านเป็นห้องตึกแถวมีด้วยกัน 2 ชั้น ใครมาเป็นกลุ่มใหญ่แนะนำให้ทานข้างบนเพราะจะมีความเป็นส่วนตัวมากกว่า กระทะสำหรับย่างจะเป็นแบบหมูกระทะ อาหารเครื่องเคียงเสริมสามารถตัดเองได้ทั้งหมด ทั้งไอศกรีม ซูชิ ข้าว ซุปมิโสะ และอื่นๆ น้ำจิ้มมีด้วยกัน 2 แบบ ทั้งแบบซีฟู้ด และ แบบน้ำจิ้มญี่ปุ่น (จำกัดเวลาทาน 1 ชั่วโมง 30 นาที)


ที่ร้านจะมีเรทราคาปิ้งย่างบุฟเฟ่ต์ให้เลือกระหว่าง 199 บาท กับ 299 บาท โดยที่แบบ 299 จะรวมเมนูพิเศษ ไอศกรีม และสามารถสั่งเนื้อวัวเพิ่มได้ด้วย ส่วนเมนู 199 บาทจะมีเฉพาะเมนูเนื้อหมูอย่างเดียว และยังไม่รวมค่าไอศกรีม จุดเด่นของทางร้านคือมีเซ็ตเมนูราคาประหยัด ไว้ทานกับข้าวและเครื่องเคียงสำหรับ 2 คนด้วยราคาตั้งแต่ 199-269 บาท



ของปิ้งย่างของที่นี่สดใหม่ สะอาด เมนู หมูสไลด์ กับ เนื้อริบอาย ของที่นี่อร่อยมาก หมูหมักรสชาติจนถึงเครื่อง ชิ้นไม่หนาไม่บางจนเกินไป ปิ้งได้เรื่อยๆ จนกว่าจะหนำใจ ใครเป็นสายปิ้งย่างต้องไปโดนกัน แนะนำมากับเพื่อนๆ จะได้สั่งอาหารมาทีเดียวเยอะๆ หากสั่งเยอะๆ เขาจะจัดเนื้อเป็นรูปดอกไม้สวยๆ จานใหญ่มาให้เชียว แต่ต้องทานให้หมดนะ ไม่งั้นจะโดนปรับเอาได้


พิกัด : ซอยงามวงศ์วาน 64 ในตลาดอมรพันธ์

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 11.30-23.00

ประเภทอาหาร : บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง

ราคา : 199-299 บาท

เบอร์โทร : 085-215-5261

Facebook : https://www.facebook.com/KumaYakiniku/



ร้าน Yujin Shabu

ร้านชาบูสไตล์ญี่ปุ่นหน้าม.เกษตร ฝั่งประตูงามวงศ์วาน 1 ใกล้ร้าน Shinkansen Sushi เดินจากป้ายรถเมล์ไปไม่ไกล ร้านชาบูของที่นี่แม้จะมีเมนูไม่เยอะมาก แต่รสชาติล้ำเลิศจริงๆ



จุดเด่นของร้านนี้คือ น้ำจิ้มแบบญี่ปุ่น ที่อร่อยมาก ปกติจะมีน้ำจิ้ม 2 แบบให้เลือก คือแบบสุกี้ทั่วไป เติมพริกกระเทียม กับแบบน้ำจิ้มงา สูตรเด็ดเป็นเอกลักษณ์ที่อร่อยหวานเค็มละมุนกลมกล่อม หอมได้ที่ ส่วนหม้อของทางร้านต้องบอกว่ามีหม้อเดียวเท่านั้น เพราะทางร้านมีน้ำซุปมิโสะอย่างเดียว (มีเวลาจำกัด 1 ชั่วโมง 20 นาที)


ที่ร้านจะมีเรทราคาปิ้งย่างบุฟเฟ่ต์ให้เลือกระหว่าง 259 บาท กับ 299 บาท โดยที่แบบ 299 จะสามารถสั่งได้ทุกเมนูในร้าน รวมถึงเนื้อวัวด้วย ส่วนเมนู 259 บาทจะเหมาะสำหรับคนทานเนื้อหมูอย่างเดียว แต่ถ้าให้คุ้มสั่ง 299 บาทไปเลยจะครบครันกว่า เพิ่มอีกไม่กี่บาทเท่านั้น เครื่องดื่มทุกอย่างฟรีหมด หรือใครต้องการสั่งเป็นจานๆ แยกต่างหากก็เขียนจำนวนสั่งกับทางร้านได้ ราคาตามใบเมนูเลย อาหารสด รสชาติอร่อย บรรยากาศดีแบบนี้ ใครที่เป็นสายชาบูต้องแวะมาลองที่ร้านนี้กันให้ได้


พิกัด : ซอยงามวงศ์วาน 64 ในตลาดอมรพันธ์

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 11.00-22.00

ประเภทอาหาร : บุฟเฟ่ต์ชาบู

ราคา : 259-299 บาท

เบอร์โทร : 086-304-1997

Facebook : https://www.facebook.com/YujinShabu/



โอ้โห แต่ละร้านมีเมนูซิกเนเจอร์ที่เด็ดๆ ทั้งนั้นเลย ใครที่มาแถวย่านม.เกษตร-อมรพันธ์ไม่ต้องหิ้วท้องรอแล้วนะ เพราะที่นี่มีร้านอาหารเด็ดๆ หลากหลายร้านที่ราคาย่อมเยา แถมอร่อยถูกปากใครหลายๆ คนด้วย อาหารก็มีหลากหลายประเภทตามใจคนกิน ใครที่สนใจจะแวะลองชิมความอร่อยก็จดลายแทงพิกัดร้านข้างต้นนี้ไว้ให้ดีๆ ล่ะ ของอร่อยแบบนี้ต้องบอกต่อ


บทความที่เกี่ยวข้อง

ปักหมุดที่เที่ยวที่กินใกล้ ม.เกษตร บางเขน

เจาะกลยุทธ์ตลาดอสังหาฯ ทำไมต้องเป็น 'เกษตร-งามวงศ์วาน'

KnightsBridge KASET society Iconic Living แห่งใหม่ บนสังคมเกษตรฯ ให้ใช้ชีวิตมีความสุข แบบไร้ขีดจำกัด!



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์