รูปบทความ รวมทาวน์โฮมอ่อนนุช-บางนา 2563 ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท

รวมทาวน์โฮมอ่อนนุช-บางนา 2563 ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท

รวมทาวน์โฮมอ่อนนุช-บางนาปี 2563 ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพที่ตลาดทาวน์โฮมน่าจับตามอง


ตลาดทาวน์โฮมถือว่าน่าจับตามองอย่างยิ่งค่ะ เนื่องจากมีราคาไม่แพงมาก Real Demand สามารถจับต้องได้ ที่สำคัญทาวน์โฮมราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทนั้นในสมัยนี้ถือว่าหาได้ไม่อยากนัก ซึ่งทำเลอ่อนนุช-บางนา ก็เป็นทำเลหนึ่งที่น่าใจไม่น้อย วันนี้ Estopolis.com จึงได้รวบรวม 3 ทาวน์โฮมอ่อนนุช-บางนา 2563 ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทมาอัปเดตทุกคนกันค่ะ


Patio ทาวน์โฮมอ่อนนุช บางนาไม่เกิน 3 ล้านบาท


Patio อ่อนนุช-มอเตอร์เวย์
ทาวน์โฮมอ่อนนุช 2563 ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท


Patio อ่อนนุช-มอเตอร์เวน์ เป็นทาวน์โฮมอ่อนนุช 2563 ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท* ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีมากค่ะ ติดถนนใหญ่ เชื่อมต่อกับมอเตอร์เวย์ โดย Patio อ่อนนุช-มอเตอร์เวย์ มาพร้อมกับดีไซน์ในสไตล์ Luxury Modern Loft มีขนาดกว้างขวาง เป็นทาวน์โฮมอ่อนนุช 2-3 ชั้นราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท*


บทความที่เกี่ยวข้อง




Pruksa Ville ทาวน์โฮมอ่อนนุชราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท


Pruksa Ville วงแหวน-อ่อนนุช
ทาวน์โฮมอ่อนนุช 2563 ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท


มาต่อกันที่ Pruksa Ville วงแหวน - อ่อนนุช ทาวน์โฮมอ่อนนุช 2563 ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท* ทาวน์โฮมที่ออกแบบในสไตล์ NEO ZEN ที่ผสมผสานความเป็นธรรมชาติกับความทันสมัย ซึ่งทำออกมาดูเรียบง่าย น่าอยู่ และช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ โดย Pruksa Ville วงแหวน - อ่อนนุช เป็นทาวน์โฮมอ่อนนุช 2563 ที่มาพร้อมกับราคาพิเศษ 2.19 ล้านบาท*


บทความที่เกี่ยวข้อง




ทาวน์โฮมราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท


The Connect บางนา-ศรีวารี 1
ทาวน์โฮมบางนา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 3 ล้าน


ขอปิดท้ายทาวน์โฮมอ่อนนุช-บางนา 2563 ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทกับ The Connect บางนา-ศรีวารี 1 ทาวน์โฮมย่านบางนาที่ทางพฤกษาแถลงข่าวว่าจะ Grand Opening เดือนมิถุนายน 2563 (หากไม่มีเหตุการณ์ทำให้เปลี่ยนแปลง)


โดย The Connect บางนา-ศรีวารี 1 จะเป็นทาวน์โฮมย่านบางนาแบ่งเป็นทาวน์โฮม 1 ที่จอดรถ ราคา 2.4 ล้านบาท* และ ทาวน์โฮม 2 ที่จอดรถ 2.7 ล้านบาท* ถือว่าเป็นทาวน์โฮม 2563 ที่ทำราคาออกมาน่าสนใจไม่ใช่น้อย


บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์