รูปบทความ เชื่อมต่อใจกลางเมือง ทำเลแห่งคอนโดใหม่ ย่านสุขุมวิทตอนปลายช่วงสอง

ESTOPOLIS | แนะนำคอนโดน่าซื้อสุขุมวิทตอนปลายช่วงสอง พร้อมวิเคราะห์ปัจจัยการลงทุน

ย่านสุขุมวิทตอนปลายช่วงสองเป็นการขยับขยายพื้นที่หลังจากการเปิดตัวของรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย BTS บางนา-แบริ่ง-สำโรง ทำให้คอนโดใหม่ย่านสุขุมวิทตอนปลายมีที่พักอาศัยกระจายออกไปตามเส้นทางเชื่อมต่อใจกลางเมืองอย่างสยามหรืออโศก พื้นที่ใกล้เคียงก็ถูกพัฒนาขึ้นตามปริมาณผู้อยู่อาศัย กลายเป็นพื้นที่ที่กำลังเจริญเติบโตอย่างน่าจับตามองและน่าลงทุนเป็นอย่างยิ่ง


สาเหตุปัจจัยเหตุใดย่านนี้จึงน่าลงทุน

1. เพราะทำเลดี เดินทางสะดวก 

คอนโดใหม่ ย่านสุขุมวิทตอนปลายช่วงสอง01

แค่ต่อเดียวจากที่พักอาศัย คอนโดใหม่ย่านสุขุมวิทตอนปลายเชื่อมสู่ใจกลางเมือง ใช้เวลาเข้าเมืองไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ยังมีรถไฟฟ้าสายอนาคตรอให้บริการอีกหนึ่งเส้น จึงถือเป็นพื้นที่ที่มีแนวโน้มจะพัฒนาต่อไปอีกมาก


2. เพราะราคาไม่สูง ซื้อคอนโดใหม่ราคาถูกยังเป็นไปได้

คอนโดใหม่ ย่านสุขุมวิทตอนปลายช่วงสอง02

คอนใดใหม่ย่านสุขุมวิทตอนปลายช่วงสองยังนับว่าห่างไกลจากเมืองอยู่บ้าง ราคาจึงไม่สูงมากนักเพียงล้านต้นๆ ก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ว จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากสำหรับผู้ที่ต้องการที่พักอาศัยเพื่อการเดินทางไปที่ทำงานได้สะดวก


3. เพราะเป็นย่านโครงการพัฒนาเชิงพาณิชย์

คอนโดใหม่ ย่านสุขุมวิทตอนปลายช่วงสอง03

ห้างสรรพสินค้าไม่ใช่จุดขายของย่านนี้แต่เป็นโครงการพัฒนาเชิงพาณิชย์เช่น ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค โครงการอาคารสำนักงานภิรัช ทาวเวอร์ และอื่นๆ คอนโดใหม่ย่านสุขุมวิทตอนปลายที่นี่จึงไม่เน้นใกล้รถไฟฟ้า BTS มากนักแต่จะอยู่ในซอยลาซาลซึ่งมีรถโดยสารสาธารณะวิ่งมากมาย


แนะนำคอนโดโครงการใหม่ย่านสุขุมวิทตอนปลายช่วงสอง


1. คอนโดใหม่ IDEO O2 

คอนโดใหม่ IDEO O2

คอนโดโครงการใหม่ IDEO O2 เป็นคอนโดใหม่น่าลงทุนที่ได้รับรางวัลสำหรับคอนโดมิเนียมที่มีสาธารณูปโภคยอดเยี่ยมประจำปี ด้วยพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 10 ไร่ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เส้นทางปั่นจักรยานและเส้นทางวิ่ง รวมทั้งฟิตเนสสำหรับผู้รักสุขภาพ และส่วนกลางอื่นๆ อีกมากมาย

คอนโดใหม่ IDEO O2 map

โครงการ IDEO O2 อยู่ในทำเลที่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS บางนาโดยต้องเดินลัดทางสรรพาวุธ ซ. 1 นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากไบเทค บางนาและ สนามบินสุวรรณภูมิ จึงเป็นทำเลคอนโดใหม่ย่านสุขุมวิทตอนปลายที่เดินทางสะดวกในราคาไม่สูงมากนัก โดยเริ่มต้นเพียง 2.6 ล้านบาท


2. คอนโดใหม่ UNIO สุขุมวิท 72 

คอนโดใหม่ UNIO สุขุมวิท 72

คอนโดใหม่ย่านสุขุมวิทตอนปลาย UNIO สุขุมวิท 72 อาคาร Low Rise 5 อาคาร กับส่วนกลางขนาดใหญ่เพื่อรองรับผู้อาศัยจำนวนมาก ด้วยสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ห้องสันทนาการ ทางวิ่งออกกำลัง และห้องนั่งเล่นกับพื้นที่พักผ่อนบนดาดฟ้าของแต่ละอาคาร เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้พักผ่อนอย่างปลอดโปร่ง

คอนโดใหม่ UNIO สุขุมวิท 72 map

UNIO สุขุมวิท 72 เป็นอีกหนึ่งคอนโดใหม่ราคาถูกที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS แบริ่ง เพียง 600 เมตร และเป็นคอนโดใกล้ทางด่วนโดยอยู่ไม่ไกลจากจุดขึ้น-ลงทางด่วนบางนา นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลและโรงเรียนอีกหลายแห่ง เป็นคอนโดใหม่ทำเลดี ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาทเท่านั้น


3. คอนโดใหม่ DECO Condominium

คอนโดใหม่ DECO Condominium

เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยคอนโดใหม่น่าลงทุน แบบ Low Rise 2 อาคาร 158 ยูนิต กับส่วนกลางเป็นสวนลอยฟ้าและห้องฟิตเนสเท่านั้น เรียกว่าเป็นคอนโดใหม่ย่านสุขุมวิทตอนปลายที่เน้นการพักผ่อนด้วยจำนวนยูนิตไม่มาก และขนาดห้องหลากหลายให้ครอบครัวสามารถพักอาศัยร่วมกันได้อย่างไม่อึดอัดที่ DECO Condominium

คอนโดใหม่ DECO Condominium map

คอนโดใหม่ย่านสุขุมวิทตอนปลาย DECO Condominium อยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS แบริ่ง ห่างไปเพียง 300 เมตร เพื่อความสะดวกสบายในการเดินทางในทำเลใกล้ทางด่วนบางนา เรียกว่าสะดวกทั้งผู้ใช้รถโดยสารสาธารณะและผู้ใช้รถยนต์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.1 ล้านบาท


4. คอนโดใหม่ Kensington Sukhumvit - Thepharak

คอนโดใหม่ Kensington Sukhumvit - Thepharak

โครงการคอนโดใหม่ย่านสุขุมวิทแบบ High Rise 38 ชั้น ที่เพียบพร้อมด้วยส่วนกลางอย่างครบครัน อย่าง Co-working Space ห้องประชุม มีมุมทำงานหรือมุมทำการบ้าน สำหรับผู้รักการออกกำลังกาย ด้วยฟิตเนสขนาดใหญ่พร้อมกับสระว่ายน้ำที่มีพื้นที่นั่งเล่นรอบสระ Kensington Sukhumvit - Thepharak ถือเป็นหนึ่งในไม่กี่คอนโดใหม่น่าลงทุนในทำเลนี้ที่มีส่วนกลางมากขนาดนี้

คอนโดใหม่ Kensington Sukhumvit - Thepharak map

ไม่เพียงแต่ส่วนกลางที่เพียบพร้อมเท่านั้น Kensington Sukhumvit - Thepharak ยังอยู่ในทำเลติดรถไฟฟ้า BTS ทิพวัลซึ่งเป็นรถไฟฟ้าสายอนาคต สำหรับรถไฟฟ้าสายปัจจุบัน เป็นรถไฟฟ้า BTS สำโรง ห่างออกมา 1.8 กิโลเมตร ทำให้ตอนนี้ยังคงเป็นคอนโดใหม่ราคาถูกที่ราคาเริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท


5. คอนโดใหม่ Niche ID สุขุมวิท 113

คอนโดใหม่ Niche ID สุขุมวิท 113

คอนโดใหม่ย่านสุขุมวิทตอนปลายของคนรุ่นใหม่ด้วยส่วนกลางที่ใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ด้วยแผงโซลาที่ติดตั้งบนดาดฟ้า Niche ID สุขุมวิท 113 เป็นอาคาร Low Rise โดยมีส่วนกลางเป็นพื้นที่แยกอยู่ระหว่างอาคารทั้งสอง พร้อมกับสวนเล็กๆ บนอาคารที่ชั้น 3-4 และ ชั้น 7-8 ซึ่งมี Free Wifiให้บริการด้วย

คอนโดใหม่ Niche ID สุขุมวิท 113 map

อีกหนึ่งโครงการคอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้า BTS สำโรง ซึ่งห่างออกมาเพียง 400 เมตร าและยังใกล้กับห้างสรรพสินค้า โรงเรียนและโรงพยาบาลเรียกได้ว่าเป็นคอนโดใหม่ราคาถูกทำเลดีเลยทีเดียว โดย Niche ID สุขุมวิท 113 มีราคาเริ่มต้นที่ 1.5 ล้านบาท


ในอนาคตพื้นที่ทำเลนี้ยังคงจะพัฒนาอีกมาก โดยเฉพาะเมื่อรถไฟฟ้าสายอนาคตสร้างเสร็จพื้นที่ตรงนี้จะกลายเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่เชื่อมต่อจากสนามบินสุวรรณภูมิกระจายเข้าสู่ใจกลางเมือง สำหรับคนที่ต้องการลงทุนคอนโด หากเริ่มลงทุนกับคอนโดใหม่ราคาถูกตั้งแต่ตอนนี้ ในอนาคตก็มีแนวโน้มจะได้ผลตอบแทนเกินคาดก็เป็นได้   







เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์