รูปบทความ สิงคโปร์จับมือสิงห์ เอสเตท ลงทุนเปิดคอนโด Luxury กว่า 1.6 พันล้าน

สิงคโปร์จับมือสิงห์ เอสเตท ลงทุนเปิดคอนโด Luxury กว่า 1.6 พันล้าน

ตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยมีภาพรวมที่ดีขึ้น มีความมั่นคงและเดินหน้าไปในทิศทางที่ก้าวกระโดด ส่วนหนึ่งอาจเป็นผลมาจากการร่วมมือกันทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐและเอกชน ไหนจะโครงการรถไฟฟ้าสายอนาคตที่เร่งก่อสร้างเปิดตัวอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน คอมมูนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่และความเจริญต่างๆ ทำให้ต่างชาติมั่นใจในอสังหาฯไทยมากขึ้น

“ทริลเลียน โกลบอล” กลุ่มทุนสิงคโปร์ ทุ่มเงินกว่า 1,600 ล้านบาทร่วมลงทุนต่อเนื่องในคอนโดสิงห์ เอสเตท โดยให้เหตุผลว่า "ประเทศไทยตอนนี้ มีศักยภาพมากพอที่จะเป็นศูนย์กลางการลงทุนของภูมิภาคเอเชีย ในขณะที่ราคาอสังหาริมทรัพย์ยังไม่สูงมากนักเมื่อเทียบกับประเทศอื่นๆ จึงเล็งเห็นช่องทางการลงทุนและโอกาสที่จะได้ผลตอบแทนที่ดีในอนาคต" จึงเริ่มจับมือกับบมจ. สิงห์ เอสเตท ซื้อห้องชุดภายในโครงการดิ เอส อโศก คอนโดมิเนียม (Big Lot) โดยใช้เงินลงทุนมูลค่ากว่า 900 ล้านบาท ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับที่ดีมาก หลังจากที่บริษัทนำโครงการฯ ไปโรดโชว์ตามประเทศต่างๆ ในแถบเอเชีย อาทิ จีน ฮ่องกง ไต้หวัน และสิงคโปร์ เป็นต้น 

ล่าสุดจึงตัดสินใจลงทุนต่อใน โครงการ ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ ลักชัวร์ ซึ่งเป็นโครงการใหม่ด้วยมูลค่าเงินลงทุน 760 ล้านบาท และก็ได้รับผลตอบรับที่ดีจากนักลงทุนชาวต่างชาติเช่นเดิม เนื่องจากโครงการ ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ ลักชัวร์ ตั้งอยู่บนทำเลทอง "แยกอโศก-เพชบุรี" ซึ่งปกติก็ได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติอยู่แล้ว 

ทางด้านนายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บมจ. สิงห์ เอสเตท ยังเสริมอีกว่า "การร่วมทำธุรกิจกับทางทริลเลียน โกลบอลครั้งนี้ นับเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญของ สิงห์ เอสเตท โดยยอดการขายของคอนโดมิเนียมทั้ง 2 โครงการ รวม 1,660 ล้านบาท ซึ่งเกินเป้าหมายที่ทางบริษัทคาดการณ์ไว้ และปัจจุบันก็ยังมียอดจองกว่า 80% หรือมูลค่าประมาณ 3,300 ล้านบาท ในที่นี้เป็นยอดจองจากต่างชาติไปแล้วกว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางการตลาดและการขายคอนโดมิเนียมในตลาดต่างประเทศ "


ที่มา

http://www.singhaestate.co.th/en/home

http://www.bangkokbiznews.com

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์