รูปบทความ  ธนาแลนด์ ปรับทีมผู้บริหารรุ่นใหม่ ปรับสัดส่วนรายได้ เพิ่มแนวราบ 40% พร้อมตั้งเป้าโตมากกว่า 10%

ธนาแลนด์ เปิดตัวทีมผู้บริหารรุ่นใหม่ พร้อมตั้งเป้าโตมากกว่า 10% และสานต่อปรัชญาการสร้างที่อยู่อาศัยคุณภาพ

ธนาแลนด์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพ ขยายทีมเปิดตัวผู้บริหารรุ่นใหม่ พร้อมปรับสัดส่วนรายได้ เพิ่มแนวราบเป็น 40% ตั้งเป้าโตมากกว่า 10% เตรียมเดินหน้าพัฒนาที่อยู่อาศัย 1-3 โครงการ



บริษัท ธนาแลนด์ จำกัด เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยมากกว่า 40 ปี โดยมีปรัชญาแนวคิดและความตั้งใจจริงในการสร้างที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้า ซึ่งจุดแข็งของธนาแลนด์ก็คือ บริษัทมีความรู้ความเข้าใจในการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพ มีโครงสร้างแข็งแรง มีการออกแบที่ตอบสนองต่อการใช้งานจริง มีความโดดเด่นทางสุนทรียภาพ และมีการดูแลบริการหลังการขาย


ล่าสุด ธนาแลนด์ได้ส่งต่อให้กับทีมผู้บริหารรุ่นใหม่ที่เป็น "นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพ" ทั้งนี้ธนาแลนด์ได้พัฒนาโครงการมาแล้วหลายทำเล ได้แก่ ย่านลาดพร้าว , บางเขน , เอกมัย , สามเสน และธนาแลนด์เองก็ได้พัฒนาโครงการในระดับราคาตลาด กลาง-กลางบน เป็นหลัก 


ธนาแลนด์ จึงต้องพัฒนาโครงการออกมาให้มีความแตกต่าง และเลือกทำเลที่ดีที่สุดเสมอ ส่วนในเรื่องแนวคิดการออกแบบนั้นจะค่อนข้างมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใส่ใจในรายละเอียด ใช้วัสดุอย่างดี และมีคุณภาพ


ทั้งนี้ในปี 2562 ธนาแลนด์ก็มีแผนที่จะพัฒนาโครงการในทำเลอื่นๆเพิ่มเติม ได้แก่ ย่านสาธุประดิษฐ์ โดยพัฒนาเป็นโครงการทาวน์โฮมในระดับลักชูรี่  ราคาประมาณ 10 ล้านขึ้น , ย่านราชพฤกษ์ และย่านลาดพร้าว โดยจะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low-Rise แบบ Exclusive


ซึ่งจะเห็นได้ว่าในปี 2562 ธนาแลนด์จะพัฒนาโครงการแนวราบมากขึ้นเป็น 40% ของรายได้ทั้งหมด และในส่วนของที่ดินที่รอการพัฒนาของบริษัทที่มีอยู่ในย่านปิ่นเกล้า และลาดพร้าว และกำหนดวงเงินสำหรับลงทุนซื้อที่ดิน ประมาณ 300-500 ล้านบาท ในการหาซื้อที่ดินในทำเลที่มีศักยภาพอื่นๆควบคู่ไปด้วย



สำหรับโครงการ ธนาแอสโทเรีย ปิ่นเกล้า ที่เป็นคอนโดมิเนียมสูง 23 ชั้น จำนวน 497 ยูนิต บนทำเลย่านปิ่นเกล้า ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางยี่ขัน ได้เปิดขายตั้งแต่ปี 2559 ด้วยราคาเฉลี่ย 90,000 บาท/ตร.ม. ปัจจุบันมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 94,000-95,000 บาท/ตร.ม. หรือราคาเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท สำหรับห้องแบบ 1 Bedroom 29-46 ตร.ม. ส่วนห้องแบบ 2 Bedroom นั้นเองก็เหลือขายอีกเพียงไม่กี่ห้องแล้ว ซึ่งห้องแบบ Studio 22-24 ตร.ม. นั้นทางโครงการขายหมดแล้ว (อ่านรีวิว 
Thana Astoria Pinklao คอนโดมิเนียมดีไซน์หรู ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน )


ทั้งนี้ในการดำเนินงานของ ธนาแลนด์ เน้นการพัฒนาโครงการสำหรับที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯและปริมณฑลเป็นหลัก โดยได้แบ่งแผนการลงทุนไว้ 2 ส่วน คือ การพัฒนาโครงการเพื่อการขาย ซึ่งถือว่าเป็นทุนหลักของธนาแลนด์ และอีกส่วนคือการพัฒนาโครงการเพื่อเช่า เพื่อให้มีกระแสเงินสดเข้ามายังบริษัทต่อเนื่องทุกเดือน


และสำหรับแผนการดำเนินงานระยะยาว 3-5 ปีข้างหน้า จะยังคงเน้นพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเป็นหลัก โดยจะแบ่งสัดส่วนแนวราบกับแนวสูงตามความเหมาะสมในแต่ละปี













เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์