รูปบทความ ธอส.จัดสินเชื่อ ForHome เว้นค่าธรรมเนียมการยื่นกู้และค่าจดทะเบียนจำนอง

คนมีบ้านเฮ!! ธอส.จัดสินเชื่อ "For Home" พิเศษ..ยกเว้นค่าธรรมเนียมการยื่นกู้และค่าจดทะเบียนจำนอง

ข่าวดีสำหรับคนมีบ้าน ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เดินหน้าจัดทำสินเชื่อบ้าน "For Home" ผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่จัดทำเพื่อสนับสนุนนโยบายรัฐบาลสร้างโอกาสให้คนมีบ้าน และช่วยแบ่งเบาภาระประชาชน ลดค่าใช้จ่ายด้านที่อยู่อาศัย โดยนายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เผยว่า ทางธนาคารได้เตรียมวงเงิน 10,000 ล้านบาท ทั้งยังเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นจำนวน เนื่องด้วยอัตราดอกเบี้ยคงที่ถูกกว่าสถาบันการเงินอื่นๆ

สำหรับอัตราดอกเบี้ยเงินกู้เฉลี่ย 3 ปี จะอยู่ที่ 3.34 % ต่อปี อีกทั้งได้กำหนดเพดานเงินกู้ต่อรายต่อหลักประกันไม่เกิน 3 ล้านบาท นับเป็นทางเลือกที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน โดยการกำหนดอัตราดอกเบี้ยคงที่จะมีอัตราอยู่ที่ 2.90% ต่อปีในปีที่ 1-2 และ 4.50% ต่อปีในปีที่ 3 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้ กรณีกรณีลูกค้าสวัสดิการดอกเบี้ยเท่ากับ MRR-1.00% ต่อปี ส่วนลูกค้ารายย่อยทั่วไป จะมีดอกเบี้ยเท่ากับ MRR-0.50% ต่อปี


กรณีกู้ซื้ออุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวเนื่องกับที่อยู่อาศัย ดอกเบี้ยเท่ากับ MRR ปัจจุบันจะเท่ากับ 6.75% ต่อปี ให้กู้เพื่อซื้อ ปลูกสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซม ไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น และซื้ออุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องกับการอยู่อาศัยพร้อมกับกู้เพื่อซื้อหรือไถ่ถอนจำนอง ในวงเงินกู้ต่อรายไม่เกิน 3 ล้านบาทสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าและระดับราคาที่อยู่อาศัยในตลาด เพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยมีบ้านในฝันได้ง่ายยิ่งขึ้น

และที่พิเศษไปกว่านั้น!! ยกเว้นค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ (0.1% ของวงเงินกู้ที่ได้รับอนุมัติ) และค่าจดทะเบียนจำนอง (0.50% ของวงเงินกู้ตามสัญญากู้เงิน) หากใครสนใจสามารถติดต่อยื่นคำขอกู้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560 เป็นต้นไป และทำนิติกรรมภายในวันที่ 29 กันยายน 2560

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th และ Facebook fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์



ที่มา

http://www.ghbank.co.th/th

ฝ่ายสื่อสารองค์กร 1 มิถุนายน 2560

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์