รูปบทความ นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง คอนโดจากเสนา ติดถนนสุขุมวิท ใกล้ BTS แบริ่ง

นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง คอนโดใหม่จากเสนา ติดถนนสุขุมวิท ใกล้ BTS แบริ่ง 250 เมตร


นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง คอนโดใหม่จากเสนาที่จะมีการเปิดตัวในเร็วๆนี้ โดยคอนโดนี้เป็นโปรเจกต์แรกของเสนา-ฮันคิว ที่มีการร่วมทุนกันแบบเต็มรูปแบบ โดยตัวคอนโดจะอยู่ติดถนนสุขุมวิท ใกล้ BTS สถานีแบริ่ง 250 เมตร



ซึ่งทำเล แบริ่ง เป็นทำเลที่มีศักยภาพและพร้อมจะเติบโตเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของย่านสุขุมวิทตอนปลาย เพราะสุขุมวิทตอนกลางมีการขยายตัวจนเริ่มอิ่มตัวแล้ว ทำให้มีการขยายพื้นที่ทางธุรกิจในช่วงสุขุมวิทตอนปลายมากขึ้น และ Infrastructure จะรองรับการเติบโตอย่างสมบูรณ์ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้แล้ว





ทำเลคอนโดเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อคอนโดอย่างมากของคนในเมือง รวมไปถึงยังเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้วิถีชีวิตคนเมืองทำงานพร้อมกับใช้ชีวิตส่วนตัวได้อย่างลงตัว แต่หากจะมองหาคอนโดในทำเล Prime Location อย่างทองหล่อ อโศก หรือติดแนวรถไฟฟ้าในโซนเมืองต่างๆ อาจจะตอบโจทย์ก็จริง แต่ก็มีราคาที่แพงเกินไป


การเลือกคอนโดติดแนวรถไฟฟ้าที่เขยิบออกมาทางชานเมืองสักหน่อยอย่างแบริ่ง ก็ยังถือว่าเป็นคอนโดที่ตอบโจทย์คนเมืองในเรื่องที่อยู่อาศัยที่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าและราคาเอื้อมถึง อย่างคอนโดใหม่ นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง ที่ตอบโจทย์ในเรื่องของทำเลและราคาไม่แพง ภายใต้แนวความคิดและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ‘Geo Fit+’ ราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านกว่าบาทเท่านั้น


คลิก อ่านพรีวิวคอนโด นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (Niche Mono Sukhumvit-Bearing)

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์