รูปบทความ "นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์" คอนโดใหม่ชูจุดเด่น ส่วนกลาง 30 ชั้น

"นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์" คอนโดเสนา+ฮันคิว ชูจุดเด่น ส่วนกลาง 30 ชั้น

เสนา-ฮันคิว จับมือเปิดคอนโดใหม่ "นิช ไพร์ด เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์" ชูจุดเด่น ส่วนกลาง 30 ชั้น พร้อมจัด Presale 10 มี.ค. ไนท์แฟรงค์ย้ำ ย่านเตาปูน-บางซื่อ ทำเลศักยภาพน่าจับตามอง





ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัท เสนา-ฮันคิว ถือว่าเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง เสนา กับ บริษัท ฮันคิว เรียลตี้ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในญี่ปุ่น ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ร่วมมือกันพัฒนา "นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง" จนประสบความสำเร็จได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากไปแล้ว



ล่าสุดจึงได้เปิดคอนโดใหม่ "นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์" บนทำเล 3 ไร่เศษ อยู่ทำเลติดรถไฟฟ้าสถานีเตาปูน ตัวโครงการมีความสูง 38 ชั้น 1 อาคาร รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 742 ยูนิต โดยตัวห้องพักอาศัยจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ คือ 1 Bedroom ขนาด 28-32 ตร.ม. , 1 Bedroom Plus ขนาด 34.50 ตร.ม. และ 2 Bedroom ขนาด 49 ตร.ม. และจะมีราคาคอนโดเริ่มต้นที่ 3.2 ล้านบาท หรือเฉลี่ยตารางเมตรละ 1.3 แสนบาท



สำหรับการออกแบบของ "นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์" มีการออกแบบที่อยู่อาศัยตามแบบฉบับคนญี่ปุ่น เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว ภายใต้แนวคิด "My Select" นวัตกรรมจากญี่ปุ่น ที่สามารถเลือกฟังก์ชั่นและปรับเปลี่ยนได้ ไม่ว่าจะเป็น Working Zone และ Relaxing Zone 


ทั้งนี้ไฮไลท์สำคัญของโครงการ "นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์" ต้องยกให้กับ พื้นที่ส่วนกลางกว่า 30 ชั้น ที่ทำให้ลูกบ้านของโครงการนี้สามารถเลือกกิจกรรมที่ชอบได้ตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Sky Fitness ห้องออกกำลังกายลอยฟ้าพร้อม Sky Garden ชมสวนสาธารณะพร้อมวิวเมือง , Sky Infinity Edge Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือยาวเกือบ 50 เมตร , Sky Lounge , Mini-Theater , Co-Working Space , Kid Club , Yoga Room , Party Room & Recreation Game Room


นอกจากนี้คอนโดใหม่ "นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์" ยังเป็นโครงการที่โดดเด่นบนย่านเตาปูน-บางซื่อ ที่มีการตกแต่งแบบ Fully Furnished พร้อมการออกแบบตามแบบฉบับญี่ปุ่น รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์แบบ GEO Fit Design เน้นให้ทุกตารางนิ้วภายในห้องใช้ประโยชน์ได้สูงสุด สำหรับคนที่สนใจสามารถลงทะเบียนพร้อมรับส่วนลดได้ทันที 200,000 บาท ภายในงานพรีเซลวันที่ 10 มีนาคม นี้ที่ โครงการ นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์







เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์