รูปบทความ รวมโครงการบ้านทำเลฮิตติดอันดับ ที่คนค้นหาเยอะสุด

รวมโครงการบ้านทำเลฮิตติดอันดับ ที่คนค้นหาเยอะสุด





บ้าน เป็น 1 ในปัจจัย 4 ที่ทุกคนต่างก็อยากมีเป็นของตัวเอง ซึ่งการจะเลือกซื้อบ้านให้ได้ถูกใจ ก็คงต้องเลือกพิจารณาจากหลายอย่างประกอบกัน ทั้งทำเล ราคา หรือแบบบ้านที่สนใจ ซึ่งโครงการบ้านที่รวบรวมมา คือเป็นโครงการที่มียอดค้นหาเยอะที่สุดใน Estopolis.com เผื่อใครที่กำลังมองหาบ้านเหมือนกัน อาจจะได้บ้านที่ตรงกับความต้องการพอดีค่ะ


โคโม่ เบียงก้า บางนา (Como Bianca Bangna)


โครงการโคโม่ เบียงก้า บางนา เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่มีทั้งหมด 126 ยูนิต ด้วยราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท และมีความโดดเด่นที่การออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์น พร้อมการพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ Minimal Eco Living  ซึ่งพื้นที่ใช้สอยของบ้านโครงการโคโม่ เบียงก้า บางนา จะอยู่ที่ยูนิตละ 162 ตร.ม. ที่ดิน 37.5-64.7 ตร.ว.


สำหรับทำเลโครงการโคโม่ เบียงก้า บางนา อยู่ในทำเลใจกลางย่านบางนา และมีความสะดวกสบายด้วยทางด่วนวงแหวนรอบนอกที่เดินทางเข้าสู่เมืองสะดวกสบาย พร้อมทั้งยังอยู่ใกล้กับเมกาบางนาอีกด้วย


ดูรายละเอียดโครงการ โคโม่ เบียงก้า บางนา คลิก


ดูพรีวิวโครงการ โคโม่ เบียงก้า บางนา คลิก




นินญา กัลปพฤกษ์ (Ninya Kanlapaphruek)


โครงการนินญา กัลปพฤกษ์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่มีทั้งหมด 144 ยูนิต ด้วยราคาเริ่มต้น 8.9-12 ล้านบาท มีความโดดเด่นทั้งทำเลและดีไซน์ ด้วยการออกแบบให้เป็นบ้านหรู Modern Tropical Style พร้อมทั้งยังมีพื้นที่ใช้สอยที่เพิ่มขึ้นจากฟังก์ชั่นที่ทางโครงการออกแบบ


สำหรับทำเลโครงการ นินญา กัลปพฤกษ์ ค่อนข้างสะดวกสบายต่อการเดินทางเข้าเมืองเป็นอย่างมาก ทำให้เป็นทำเลยอดนิยมที่คนสนใจซื้อบ้านกัน


ดูรายละเอียดโครงการ นินญา กัลปพฤกษ์ คลิก


ดูพรีวิวโครงการ นินญา กัลปพฤกษ์ คลิก




สิริเพลส ประชาอุทิศ 90 (Siri Place Prachauthit 90)



โครงการสิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 เป็นโครงการทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ที่ออกแบบได้อย่างลงตัวกับชีวิตคนเมือง พร้อมทั้งยังมีฟังก์ชั่นใหม่ๆที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต อย่างห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ และพื้นที่หลังบ้านที่ขยายกว้างขึ้นเพื่อการใช้สอย รวมไปถึงช่องแสงธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับตัวบ้านได้ โดยราคาเริ่มต้นของที่อยู่ที่ 1.99 ล้านบาท


สำหรับทำเลโครงการ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 ถือว่าอยู่ในจุดที่สำคัญเชื่อมต่อได้ทั้งถนนสุขสวัสดิ์ , พุทธบูชา และยังใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานครและถนนกาญจนาภิเษกฝั่งใต้ด้วย


ดูรายละเอียดโครงการ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 คลิก 


ดูพรีวิวโครงการ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 คลิก




มัณฑนา มอเตอร์เวย์-กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ (Mantana Motorway-New Krungthepkreetha)



โครงการมัณฑนา มอเตอร์เวย์-กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่มีราคาเริ่มต้น 6-20 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือกถึง 6 แบบ และยังมีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างใหญ่ด้วยขนาดเริ่มต้น 136 ตร.ม. พร้อมบ้านแบบใหม่ล่าสุดที่มีห้องนอนชั้นล่างทุกแบบบ้าน


สำหรับทำเลโครงการ มัณฑนา มอเตอร์เวย์-กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ถือว่าอยู่ในทำเลศักยภาพใกล้ถนนตัดใหม่ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า และยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม ตลิ่งชัน-มีนบุรี ด้วย


ดูรายละเอียดโครงการ มัณฑนา มอเตอร์เวย์-กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ คลิก


ดูพรีวิวโครงการ มัณฑนา มอเตอร์เวย์-กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ คลิก




บุราสิริ วัชรพล (Burasiri Watcharapol)



โครงการ บุราสิริ วัชรพล เป็นโครงการบ้านเดี่ยวจากแสนสิริ ที่มีราคาเริ่ม 12.99 ล้านบาท เป็นโครงการบ้านที่มีดีไซน์สวยงาม มีฟังก์ชั่นใช้สอยที่เหมาะกับคนทุกช่วงวัยโดยเฉพาะผู้สูงอายุ และยังใส่นวัตกรรมดีๆอย่าง Cooliving Designed Home เพื่อช่วยคลายความร้อนให้บ้าน


สำหรับทำเลโครงการ บุราสิริ วัชรพล ตั้งอยู่ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์(ด่านสุขาภิบาล) และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการค่อนข้างครบครันด้วย


ดูรายละเอียดโครงการ บุราสิริ วัชรพล คลิก 


ดูพรีวิวโครงการ บุราสิริ วัชรพล คลิก




บางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี (Bangkok Boulevard Vibhavadi)



โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ที่มีราคาเริ่ม 13.99 ล้านบาท เป็นโครงการที่มีความเป็นส่วนตัวด้วยบ้านเพียง 37 หลัง ซึ่งทำเลโครงการอยู่ในซอยชินเขต 2/6 เป็นทำเลที่ใกล้แยกพงษ์เพชร เดินทางเข้าออกเมืองได้ค่อนข้างสะดวก


ดูรายละเอียดโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี คลิก 


ดูพรีวิวโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี คลิก 


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์