รูปบทความ พรีวิวบ้านราคา 10 ล้าน | มัณฑนา 2 บางนา กม. 7

พรีวิว มัณฑนา 2 บางนา กม. 7 บ้านหรูราคาหลัก 10 ล้านบาท

พรีวิวบ้านราคา 10 ล้านบาท* มัณฑนา 2 บางนา กม. 7 โครงการบ้านที่ผสานการอยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติด้วยแนวอุโมงค์ต้นไม้ใหญ่ กับแบบบ้านซีรีย์ใหม่ บนพื้นที่ 53 ไร่ โดย Esto จะพาชมบ้านตัวอย่าง 3 แบบ ได้แก่ แบบบ้าน CONTINUO ราคา 11.79 ลบ. แบบบ้าน Multiply ราคา 15.59 ลบ. และ แบบบ้าน Numurio ราคา 28.89 ลบ.



แบบบ้าน Numurio พื้นที่ใช้สอย 335 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องคนรับใช้ 1 ห้องพระ 3 ที่จอดรถ


1 บ้าน 10 ล้าน


เข้ามาในตัวบ้าน จะเจอกับส่วนห้องนั่งเล่น ที่มีความหรูหราโอ่อ่า และเชื่อมต่อสู่ห้องทานอาหาร พื้นที่ห้องนอนขนาดใหญ่ มีการออกแบบตกแต่งที่หรูหรา และแบ่งแยกฟังก์ชั่นการใช้งานไว้ได้อย่างชัดเจน


บ้าน 10 ล้าน



บ้าน 10 ล้าน


พื้นที่ของ Walk-in Closet ที่มีขนาดใหญ่ และเชื่อมต่อห้องนอน และห้องน้ำ ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน แต่งตัวได้อย่างเป็นสัดส่วน 


บ้าน 10 ล้าน

ห้องน้ำส่วนตัว ภายในห้องนอนใหญ่ ที่เน้นมาในโนสีขาว ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับห้องน้ำ และยังมีการแบ่งส่วนพื้นที่ยืนอาบน้ำ และอ่างอาบน้ำ


บ้าน 10 ล้าน

แบบบ้านต่อมาที่เราจะมาพรีวิวกัน คือ แบบบ้าน Continuo พื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ


บ้าน 10 ล้าน

ห้องรับแขกของที่นี่จะมีขนาดกว้างขวาง เชื่อมต่อกับส่วนทานอาหาร และรองรับที่นั่งได้ 6-8 คน พื้นที่ในตัวบ้าน เชื่อมต่อกันทุกส่วน ทั้งพี้นที่ห้องนั่งเล่น ทานอาหาร เตรียมอาหาร และห้องนอนชั้นล่าง แต่ก็แบ่งฟังก์ชั่นไว้ได้อย่างเป็นสัดส่วน


บ้าน 10 ล้าน


พื้นที่ห้องนอนที่ 2 มีขนาดใหญ่ รองรับได้ทุกความต้องการ พร้อมกับมีห้องน้ำส่วนตัว พื้นที่ที่ทางโครงการออกแบบให้มีเป็นมุมนั่งพักผ่อนสบายๆ


บ้าน 10 ล้าน

แบบบ้านต่อมาที่จะพรีวิวกันคือแบบบ้าน Multiply พื้นที่ใช้สอย 222 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องคนรับใช้ 2 ที่จอดรถ


บ้าน 10 ล้าน


บ้าน 10 ล้าน

พื้นที่ห้องรับแขกมีขนาดใหญ่หรูหราโอ่อ่า พร้อมเชื่อมต่อ IT Corner และส่วนทานอาหาร จากมุมนี้จะเห็นว่าพื้นที่ทานอาหารนั้นค่อนข้างกว้าง รอบรับได้ 6-8 ที่นั่ง และยังเป็นโซนที่เชื่อมต่อทั้งห้องนั่งเล่น และส่วนเตรียมอาหาร


บ้าน 10 ล้าน


พื้นที่ส่วนเตรียมอาหารที่เปิดโล่งเชื่อมต่อกับโต๊ะทานอาหาร สะดวกต่อการใช้งานได้อย่างเป็นสัดส่วน 


บ้าน 10 ล้าน


พื้นที่ IT Corner ที่สามารถปรับฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ของครอบครัว


บ้าน 10 ล้าน

พื้นที่ห้องนอนใหญ่ ที่มีการออกแบบฟังก์ชั่นไว้อย่างชัดเจน ทั้งส่วน Walk-in Closet และเตียงนอน บริเวณพื้นที่ปลายเตียง ยังสามารถวางเฟอร์นิเจอร์ และโต๊ะเครื่องแป้งได้ด้วย


บ้าน 10 ล้าน


บ้าน 10 ล้าน


พื้นที่สนามเด็กเล่น พร้อมสวนสีเขียวภายในโครงการ ที่มีขนาดกว้างและร่มรื่น สระว่ายน้ำบริเวณคลับเฮ้าส์ของโครงการที่มีการแยกสระเด็กสระผู้ใหญ่ให้ด้วย


บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์