รูปบทความ พรีวิว ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน ทาวน์โฮมรังสิต 2563 ใกล้รถไฟสายสีแดง

พรีวิว ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน ทาวน์โฮมรังสิต 2563 ใกล้รถไฟสายสีแดง

พรีวิว ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน ทาวน์โฮมรังสิต 2563 บนทำเลรถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต ทาวน์โฮมคุณภาพในราคาเริ่มต้นไม่เกิน 2 ล้านบาท*


เรียกได้ว่าเป็นทำเลทาวน์โฮมปี 2563 ที่มาแรงพอสมควรนะคะสำหรับ รถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต ซึ่งมีสถานีกลางบางซื่อเป็นจุดรวมสำคัญ ซึ่งการมาของรถไฟฟ้าสายสีแดงนี้ก็ทำให้ใครหลายคนไปจับจองพื้นที่บ้านอสังหาฯ ย่านรังสิตกันจำนวนมาก โดยเฉพาะทาวน์โฮมรังสิตที่อยู่ในเรทราคาที่ Real Demand จับต้องได้ ซึ่งวันนี้ Estopolis จึงได้นำโครงการทาวน์โฮมรังสิต 'ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน' มาพรีวิวให้ทุกคนได้อัปเดตกัน


1-ทาวน์โฮมรังสิต 2563 - พรีวิวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน


พรีวิวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน
ทาวน์โฮมรังสิตเปิดใหม่ 2563


ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน โครงการที่เราจะพรีวิวกันวันนี้เป็นทาวน์โฮมรังสิตเปิดใหม่ 2563 ในการดูแลของ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ LALIN ที่พัฒนาโครงการอสังหาฯ ภายใต้คอนเซปต์ "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี"


โดย ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน นี้ได้ความสนใจอย่างล้นหลามด้วยทำเล และ ราคาที่ Real Demand สามารถจับต้องได้ จนปัจจุบันได้ปิดเฟส 1 ไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนสาเหตุที่ทำให้ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน ขายดิบขายดีจนปิดเฟส 1 ตั้งแต่ต้นปี 2563 นั้นเป็นเพราะอะไร เราจะมาหาคำตอบกันค่ะ


บ้านรังสิต ทาวน์โฮมรังสิต 2563


พรีวิวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน
ทาวน์โฮมรังสิต 2563 ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง


สาเหตุอย่างหนึ่งที่ทำให้ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน ขายดีก็คงไม่พ้นเรื่องของทำเลที่ทาวน์โฮมรังสิต 2563 โครงการนี้อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต ค่ะ เนื่องจากรถไฟฟ้าสายสีจะเป็นสายที่สามารถเชื่อมส่วนต่างๆ เข้ากับตัวเมืองได้เป็นอย่างดี


ซึ่งรถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต ก็มีการคาดการณ์กันว่าจะเปิดใช้งานตอนต้นปี 2564 (หากไม่มีเหตุขัดข้องอย่างอื่น) โดยโครงการทาวน์โฮมรังสิต 2563 "ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน" ก็อยู่ใกล้สถานีรังสิตและทางด่วนเพียงแค่ 2-3 นาทีเท่านั้น*


ทาวน์โฮมรังสิต 2563


พรีวิวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน
ทาวน์โฮมรังสิต 2563 ในราคาที่จับต้องได้


เหตุผลหลักอีกอย่างที่ทำให้ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน เป็นทาวน์โฮมรังสิต 2563 ที่ได้ผลตอบรับที่ดีก็คงไม่พ้นราคาที่ Real Demand สามารถจับต้องได้ “จากการสำรวจภาพรวมกำลังซื้อในย่านดังกล่าวพบว่า ประเภทโครงการที่เป็นที่ต้องการในย่านรังสิต – บางพูน ยังเป็นทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยวระดับราคา 2-3 ล้านบาท" 


ก่อนที่นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บมจ.ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จะกล่าวต่อ "การนำเสนอ ‘ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน’ สู่ตลาด จึงเป็นจังหวะที่เหมาะสมเพื่อดูดซับกำลังซื้อ Real Demand ได้อย่างถูกที่ถูกเวลา ประกอบกับการที่ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ จึงพัฒนาแบบบ้านใหม่ที่เน้นเรื่องฟังก์ชั่นของบ้านให้คุ้มค่าทุกตารางเมตร ที่สำคัญสามารถอยู่อาศัยได้ในระยะยาว"


ทั้งนี้ที่เว็บไซต์ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้ลงราคา ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน ไว้ว่า "เริ่ม 1 ล้านกว่า*" ซึ่งถือว่าเป็นทาวน์โฮมรังสิต 2563 ที่ทำราคาออกมาได้น่าสนใจมาก


ทาวน์โฮมรังสิต 2563 - พรีวิวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน


พรีวิวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน
แบบบ้านทาวน์โฮมรังสิต 2563


ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน เป็นทาวน์โฮมรังสิต 2563 ที่มี 2 ชั้นค่ะ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 23 ไร่ รวม 240 ยูนิต ออกแบบทาวน์โฮมภายใต้แนวคิด  Design for Urban Lifestyle เพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองกับแบบบ้านสไตล์ฝรั่งเศส (Modern Geometry) โดยไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ 


  • แบบบ้าน Cher พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถ


  • แบบบ้าน Cherish พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นที่ 1.99 – 3 ล้านบาท


ทาวน์โฮมรังสิต 2563 - พรีวิวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน


พรีวิวไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน
โปรโมชั่นพิเศษ ทาวน์โฮมรังสิต 2563


โปรโมชั่นพิเศษ! ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน ทาวน์โฮมรังสิต 2563 ฉลองเปิดเฟส 2 โซนติดคลับเฮ้าส์หรู พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 2แสนบาท พร้อมของแถม 7 รายการ รวมมูลค่ากว่า 4 แสนบาท *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


รายละเอียดเพิ่มเติม: www.lalinproperty.com

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์