รูปบทความ รวม 7 คอนโดใหม่จากพฤกษา เปิดตัวปลายปี 2018 ที่น่าจับตามอง

พฤกษา จัดหนักรับปลายปี 2018 เปิดคอนโดใหม่ 7 โครงการ ทำเลดี น่าจับมอง!!

พฤกษาจัดหนักรับปลายปี 2018 พร้อมเปิดตัวคอนโดใหม่ใน Q3 ทั้งหมด 3 โครงการ และใน Q4 ทั้งหมด 4 โครงการ ภายใต้แบรนด์ พลัม , เดอะ ทรี และ เดอะ ไพรเวซี่ บนทำเลทีที่น่าจับตามองและไม่ควรพลาด




หลังจากผ่านครึ่งปีของ 2018 ไปแล้ว และพฤกษาก็เปิดตัวคอนโดใหม่ไปหลายโครงการไป และประสบความสำเร็จมีการปิดการขายไปแล้วหลายโครงการ เข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังพฤกษาเองก็ไม่รอช้าที่จะเปิดตัวคอนโดใหม่จากพฤกษา ที่มาในทำเลดี ทั้งใกล้รถไฟฟ้า ใกล้มหาวิทยาลัย เรียกได้ว่าทำเลดีๆและน่าจับตามองทั้งนั้น ทั้งนี้จะมี 7 คอนโดใหม่จากพฤกษา โครงการไหนที่น่าสนใจบ้าง ติดตามได้ในบทความนี้เลยค่ะ 



เดอะ ทรี ดินแดง-ราชปรารภ (The Tree Dindaeng-Ratchaprarop)


คอนโดใหม่จากพฤกษา โครงการแรกที่จะเปิดในไตรมาส 3 ปี 2018 นี้คือ โครงการ เดอะ ทรี ดินแดง-ราชปรารภ เป็นคอนโดบนทำเลใกล้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และ BTS อนุสาวรีย์ฯ




เดอะ ทรี ดินแดง-ราชปรารภ เป็นคอนโดใหม่ที่มีความสูง 8 ชั้น จำนวนทั้งหมด 226 ยูนิต ในราคาเริ่มล้านต้นๆ



ภาพตัวอย่างบริเวณ Lobby ของโครงการ เดอะ ทรี ดินแดง-ราชปรารภ แค่บริเวณ Lobby ก็บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา หินอ่อนจัดเต็มขนาดนี้แล้วค่ะ น่าจะให้ส่วนกลางมาแบบจัดเต็มอีกแน่นอน



สำหรับคนที่สนใจโครงการ เดอะ ทรี ดินแดง-ราชปรารภ เตรียมจับตารอดู อีกไม่นานจะเปิดให้จองรอบออนไลน์กันแล้วแน่นอนค่ะ (เตรียมเปิดจองคอนโดใหม่ The Tree ดินแดง-ราชปรารภ ราคาเริ่ม 1.xx ลบ. เร็วๆนี้)


บทความที่เกี่ยวข้อง

[Preview] พรีวิวคอนโด เดอะ ทรี ดินแดง-ราชปรารภ คอนโดใหม่ใกล้อนุสาวรีย์ชัยฯ ราคาเริ่ม ล้านต้นๆ

เตรียมเปิดจองคอนโดใหม่ The Tree ดินแดง-ราชปรารภ ราคาเริ่ม 1.xx ลบ. เร็วๆนี้







พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น (Plum Condo Saphanmai Station)


คอนโดใหม่จากพฤกษา ที่เปิดตัวใน Q3 โครงการนี้มีชื่อว่า พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น เป็นอีกคอนโดใหม่ที่มีความสูง 8 ชั้น มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 681 ยูนิต และเป็นกลุ่มคอนโดในราคาประมาณ 1-2 ล้านบาท มูลค่าโครงการทั้งหมด 1,118 ล้านบาท



สำหรับทำเล  พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น ถือว่าอยู่ในโซนศักยภาพอย่างถนนพหลโยธิน ภายในซอยพหลโยธิน 52 ที่เดินทางค่อนข้างสะดวก ใกล้ถนนหลัก และที่สำคัญคือใกล้รถไฟฟ้า BTS สะพานใหม่ ที่เป็นส่วนต่อขยายของรถไฟฟ้าสายสีเขียวหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต







ภาพตัวอย่างพื้นที่ส่วนกลางของ พลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น สวยหรูและดูดีสมกับคอนเซ็ปต์ More Plum Living More Lifestyle More Facilities





พลัม คอนโด รังสิต อไลฟ์ (Plum Condo Rangsit Alive)


คอนโดใหม่จากพฤกษา โครงการนี้ถือว่าน่าจับตามองมากเลยทีเดียว ด้วยทำเลดีใกล้ ม.กรุงเทพฯ โครงการ พลัม คอนโด รังสิต อไลฟ์ จะเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น ที่มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,032 ยูนิต โดยจะอยู่ในกลุ่มราคาประมาณ 1-2 ล้านบาท มูลค่าโครงการทั้งหมด 1,200 ล้านบาท



โครงการ พลัม คอนโด รังสิต อไลฟ์ เตรียมเปิดตัวในราคาเริ่ม 990,000 บาท เตรียมตัวเตรีมตังค์กันให้ดีเลยค่ะ



ทำเลคอนโดใหม่จากพฤกษา โครงการนี้ถือว่าตั้งอยู่ในทำเลใกล้มหาวิทยาลัยที่น่าสนใจ ด้วยระยะเพียง 700 เมตร ห่างจาก ม.กรุงเทพ รังสิต เหมาะสำหรับการปล่อยเช่า หรือจะซื้อไว้ให้ลูกหลานอยู่เมื่อมาเรียนที่ม.กรุงเทพ และไว้ปล่อยเช่าในอนาคต เป็นโครงการที่มีอนาคตยาวๆเลยค่ะ




ภาพตัวอย่างพื้นที่ส่วนกลางของ พลัม คอนโด รังสิต อไลฟ์ ต้องบอกว่าจัดเต็มมากๆ เหมาะกับไลฟ์สไตล์นักศึกษาที่สามารถใช้สอยทุกพื้นที่ได้อย่างเต็มพิกัดแน่นอน





ผ่าน Q3 ไปแล้วทั้งหมด 3 คอนโดใหม่จากพฤกาษา คราวนี้มาดูคอนโดใหม่ใน Q4 กันบ้างดีกว่า ว่าพฤกษาจะเปิดคอนโดใหม่บนทำเลไหนบ้าง




พลัม คอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น (Plum Condo Chaengwattana Station)


คอนโดใหม่จากพฤกษา ที่เตรียมเปิดตัวใน Q4 ของปี 2018 โครงการแรก คือ พลัม คอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น ที่ถือว่าเป็นเฟสที่ 3 แล้วในโครงการนี้ที่ถือว่าเป็นที่ดินใหญ่กว่า 10 ไร่ และถูกพัฒนาออกมาทีละเฟส โดยเฟสที่ 3 นี้ก็ยังคงเป็นคอนโด 8 ชั้น ที่มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,122 ยูนิต  ที่อยู่กลุ่มราคาประมาณ 1-2 ล้านบาท มูลค่าโครงการทั้งหมด 1,900 ล้านบาท และในเฟส 3 นี้เองก็ยังมีร้านค้าทั้งหมด 18 ยูนิต เพื่อรองรับลูกบ้านได้อย่างเต็มที่อีกด้วย




สำหรับทำเล พลัม คอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น นั้นถือว่ามีจุดเด่นที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าถึง 3 สาย คือ สายสีชมพู สถานีหลักสี่ , สายสีแดง สถานีหลักสี่ และสายสีเขียว สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ


ภาพตัวอย่างโครงการ พลัม คอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น ที่จะเห็นได้ว่าพื้นที่ชั้นล่างจะเป็นพื้นที่ร้านค้าทั้งหมด เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านในโครงการ




ภาพตัวอย่าง พลัม คอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น (เฟสเก่า) ที่ชี้ให้เห็นว่าส่วนกลางจัดเต็มไม่แพ้กันแน่นอน


บทความที่เกี่ยวข้อง


[Review] Plum Condo (พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ ) เฟสใหม่ คอนโด Low-rise ใกล้รถไฟฟ้า 3 สายในอนาคต (แดง/ชมพู/เขียว) จาก Pruksa






เดอะ ทรี จรัญ-บางพลัด (The Tree Charan-Bang Plat)


คอนโดใหม่จากพฤกษา ที่เปิดตัวในไตรมาส 4 โครงการ เดอะ ทรี จรัญ-บางพลัด ถือว่าเป็นโครงการแรกที่มาในทำเลฝั่งธนในย่านจรัญ ที่เป็นคอนโดสูง ในกลุ่มราคาประมาณ 2-3 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท




โดยโครงการ เดอะ ทรี จรัญ-บางพลัด ตั้งอยู่ในทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางพลัด ใกล้ซอยจรัญฯ 83/2 มีสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมอย่าง รพ.ยันฮี โลตัส และเดินทางเชื่อมต่อเข้าเมืองได้ด้วยจุดเชื่อมต่อที่สถานีเตาปูน






เดอะ ทรี หัวหมาก (The Tree HuaMak)


คอนโดใหม่จากพฤกษา ทำเลดีติดห้างต้องยกให้โครงการ เดอะ ทรี หัวหมาก ที่ได้ทำเลดีหน้าติดถนนรามคำแหง หลังติด เดอะมอลล์บางกะปิ โดยคอนโดนี้จะเป็นเป็นคอนโดสูง และอยู่ในกลุ่มคอนโดราคาประมาณ 2-3 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการประมาณ 1,700 ล้านบาท



เดอะ ทรี หัวหมาก เป็นคอนโดบนทำเลย่านรามคำแหงที่อยู่ใกล้แยกลำสาลี ด้วยทำเลติดซอยรามคำแหง 85/2 ด้านหน้าติดถนนใหญ่รามคำแหง และด้านหลังติดเดอะมอลล์รามคำแหงแบบที่เรียกว่าเดินไปได้ สะดวกสบายสำหรับย่านรามคำแหงจริงๆเลยค่ะ





เดอะ ไพรเวซี่ จตุจักร (The Privacy Jatujak)


คอนโดใหม่จากพฤกษา ที่เปิดตัวเป็นตัวสุดท้ายในปี 2018 คือ เดอะ ไพรเวซี่ จตุจักร ที่มาบนทำเลดีห้าแยกลาดพร้าว



โดยคอนโดใหม่จากพฤกษา โครงการ เดอะ ไพรเวซี่ จตุจักร นั้นถือว่าเป็นคอนโดสูง ที่อยู่ในกลุ่มราคาประมาณ 3-5 ล้านบาท และมีเพียง 850 ยูนิต มูลค่าโครงการทั้งหมด 3,500 ล้านบาท



ทำเลโครงการ เดอะ ไพรเวซี่ จตุจักร ตั้งอยู่บริเวณห้าแยกลาดพร้าว ใกล้ซอยวิภาวดีรังสิต 24 ซึ่งทำเลโดยรอบบริเวณห้าแยกลาดพร้าวถือว่าค่อนข้างมีความอุดมสมบูรณ์อย่างมาก เพราะมีครบทั้งห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว , ยูเนี่ยนมอลล์ , สวนจตุจักร และยังมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายผ่าน ถือว่าเป็นอีกโครงการที่น่าจับตามอง




ภาพตัวอย่างส่วนกลางของ เดอะ ไพรเวซี่ จตุจักร ที่ต้องบอกว่าอลังการแน่นอน สระว่ายน้ำเห็นวิวสวนสวย และ Lobby ที่หรูอลังการ


และทั้งหมดนี้ก็คือ 7 คอนโดใหม่จากพฤกษา ที่เปิดตัวในปลายปี 2018 ด้วยทำเลดี และราคาที่น่าสนใจหลายโครงการมาก ใครที่เล็งโครงการไหนไว้ ติดตามรอชมหน้า Estopolis.com กันไว้ให้ดีนะคะ










เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์