รูปบทความ พฤกษา เรียลเอสเตท จับมือ ซีพี ออลล์ เอาใจลูกค้าเปิด 7-11 ในทุกโครงการ

พฤกษา เรียลเอสเตท จับมือ ซีพี ออลล์ เอาใจลูกค้าเปิด เซเว่น อีเลฟเว่น ในทุกโครงการ

ลูกบ้านพฤกษามีเฮ! พฤกษา เรียลเอสเตท จับมือ ซีพี ออลล์ 
เปิด 7-11 ทุกโครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม


นับว่าเป็นข่าวดีสุดๆ สำหรับลูกบ้านและลูกค้าในอนาคตของ พฤกษา เรียลเอสเตท เพราะวันก่อน บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทลงนามในบันทึกข้อตกลงร่วมกับซีพี ออลล์ เพื่อจัดตั้งร้านอิ่มสะดวก เซเว่น อีเลฟเว่น ภายในโครงการทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม ของพฤกษาทุกโครงการในกลุ่มธุรกิจแวลูเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของพฤกษา รวมถึงลูกค้าภายนอก ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค การรับชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ ซึ่งเป็นการเพิ่มคุณค่าด้านการบริการให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยภายในโครงการมากยิ่งขึ้น


ทั้งนี้ พฤกษา นับเป็นอสังหาริมทรัพย์เจ้าแรก ที่จับมือกับซีพี ออลล์เปิดร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ให้ลูกค้าได้ใช้บริการในทุกโครงการของกลุ่มธุรกิจแวลู โดยในปีนี้ได้เริ่มปักหมุด เตรียมเปิดเซเว่น อีเลฟเว่น 3 โครงการแรก คือ พฤกษาวิลล์ 92 อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ, ดีไลท์ วงแหวนฯ-วัชรพลและซีนเนอรี่ ซ.แก้วอินทร์ 25



เตรียมเปิดเซเว่น อีเลฟเว่น 3 โครงการแรก
พฤกษาวิลล์ 92 อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ, ดีไลท์ วงแหวนฯ-วัชรพล
และซีนเนอรี่ ซ.แก้วอินทร์ 25



“ด้วยนโยบายของบริษัทที่มุ่งพัฒนาและปรับปรุงทุกกระบวนการทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบที่อยู่อาศัยและบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ที่ผ่านมาบริษัท ได้สร้างความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำหลายแห่ง ทั้งภาครัฐและเอกชนอาทิ ในเรื่องความร่วมมือด้านการจัดหาสาธารณูปโภคให้ลูกค้า เช่น การประปา การไฟฟ้า ความร่วมมือด้านการให้บริการสินเชื่อกับธนาคารพันธมิตรชั้นนำต่างๆ รวมไปจนถึงความร่วมมือกับบริษัทผู้ผลิตวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างชั้นนำต่างๆ เพื่อจัดซื้อวัสดุที่ดี มีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม ในอนาคตพฤกษายังเล็งเห็นความร่วมมือในส่วนอื่นๆ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต และพัฒนาสินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน สร้างจุดเด่นที่ตรงใจ เพื่อเป็นการสร้างการตอกย้ำให้แบรนด์เป็นที่จดจำแก่ผู้บริโภคอีกด้วย”



มี 7-11 ในคอนโดแล้ว...ชีวิตจะดีอย่างไร

หากถามว่าถ้าคอนโดมีร้านสะดวกซื้ออย่าง เซเว่น อีเลฟเว่น แล้วชีวิตของลูกบ้านอย่างเราๆ จะแตกต่างกว่าเดิมอย่างไร? ต้องบอกก่อนว่ายังมีหลายโครงการที่ไม่มีร้านค้าให้กับลูกบ้าน หากต้องการซื้อของเครื่องใช้ก็จะต้องเดินออกไปซื้อข้างนอก หรืออาจจะต้องขับรถออกไปค่อนข้างไกล คอนโดบางแห่งมีมินิมาร์ทก็ถือว่าโชคดีไป แต่หากมองดูที่ความครบครันในเรื่องของการบริการนั้น ทุกคนคงปฏิเสธไม่ได้ว่า 7-11 นั้นดีกว่า แล้ว 7-11 ดีกว่าอย่างไร 


อย่างที่รู้กันแล้วว่า เซเว่น อีเลฟเว่น นั้นขึ้นชื่อในเรื่องของความสะดวกสบายที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค การรับชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ ที่ร้านสะดวกซื้อบางร้านไม่มีให้ เมื่อ 7-11 เข้ามาอยู่ในคอนโดจึงเป็นการเพิ่มคุณค่าด้านการบริการให้ผู้อยู่อาศัยอย่างเราๆ ให้ได้รับความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยภายในโครงการมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องเดินทางออกไปซื้อของที่ไหนไกล หรือต้องออกไปชำระสินค้าบริการข้างนอกคอนโดให้เหนื่อย ไม่ต้องเปลื้องน้ำมัน ไม่ต้องเสี่ยงต่ออาชญากรรมในยามค่ำคืน นอกจากนี้คอนโดบางแห่งก็ใจดีเปิดให้บุคคลภายนอกสามารถเข้ามาซื้อสินค้าได้ เรียกได้ว่าดีต่อผู้อาศัยและมีน้ำใจกับชุมชนรอบข้าง ดังนั้นจึงนับว่าเป็นข่าวดีที่ พฤกษา เรียลเอสเตท ให้ความสำคัญในเรื่องความสะดวกสบาย ใส่ใจการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย โดยผนึกกำลังกับ ซีพี ออลล์ เปิด 7-11 ทุกโครงการ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดีเยี่ยม.



ที่มา : https://www.pruksa.com

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์