รูปบทความ ควอเตอร์ 31 (Quarter 31) เปิดบ้านพาชม Urban Residences สุดหรู บนทำเลใจกลางสุขุมวิท 31

พาชมบ้าน "Quarter 31" Urban Residences ซูเปอร์ลักซัวรี่ ในสังคมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ บนทำเลใจกลางสุขุมวิท 31

"ควอเตอร์ 31" (Quarter 31) เปิดบ้านพาชม Urban Residences ระดับซูเปอร์ลักซัวรี่ ที่อยู่อาศัยบนสังคมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในทำเลใจกลางเมือง สุขุมวิท 31 ราคาเริ่ม 45 ล้านบาท



บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด เป็นบริษัทที่มุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีทั้งคุณภาพ และความสวยงาม รวมไปถึงยังใส่ใจในทุกรายละเอียด ตามปรัชญาบริษัท "Breaking New Ground" ซึ่งล่าสุดก็ได้เปิดตัวโครงการบ้านหรู "ควอเตอร์ 31" (Quarter 31) คลัสเตอร์โฮมระดับซูเปอร์ลักซัวรี่ สไตล์โมเดิร์นคลาสสิค บนทำเลใจกลางสุขุมวิท 31


ข้อมูลโครงการ ควอเตอร์ 31 (Quarter 31)


ชื่อโครงการ : ควอเตอร์ 31 (Quarter 31)

เจ้าของโครงการ : บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด

มูลค่าโครงการ : 915 ล้านบาท

ที่ตั้งโครงการ : ซอยสวัสดี (สุขุมวิท 31) เขตวัฒนา กทม.

พื้นที่โครงการ : 2-2-32 ไร่

จำนวนยูนิต : 20 ยูนิต

ลักษณะโครงการ : คลัสเตอร์โฮม ขนาด 3.5 ชั้น จำนวน 2 แบบ

แบบบ้าน A : หน้ากว้าง 6.1 เมตร ขนาดที่ดิน 30-42 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 425 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ จำนวน 10 ยูนิต

แบบบ้าน B : หน้ากว้าง 6.6 เมตร ขนาดที่ดิน 33-42 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 432 ตร.ม. ขนาด 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ จำนวน 10 ยูนิต

เพดาน : สูง 6 เมตร (ห้องนั่งเล่น)

สิ่งอำนวยความสะดวก : พื้นที่ส่วนกลาง 1 ไร่ , ลิฟท์เกรดพรีเมี่ยม หลังละ 1 ตัว , สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาด 4x25 เมตร พร้อม Sun Deck , ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. , CCTV , Key Card Access 

ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร : 110,000 บาท

ราคาเริ่มต้น : 45 ล้านบาท

ค่าส่วนกลาง : 15,000 บาท

เบอร์ติดต่อ : 063-9969954

เว็บไซต์ : www.NyeEstate.com


ทำเลโครงการ ควอเตอร์ 31  (Quarter 31)


โครงการ ควอเตอร์ 31 (Quarter 31) เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนไพร์มโลเคชั่นของกรุงเทพฯ อย่างสุขุมวิท 31 ที่เป็นแหล่งธุรกิจ และเป็นทำเลที่มีการเดินทางสะดวกสบาย ด้วยการเดินทางที่ใกล้กับ BTS พร้อมพงษ์ รวมไปถึงยังเชื่อมต่อถนนอีกหลายสาย ได้แก่ ถ.สุขุมวิท , ถ.เพชรบุรี 


นอกจากนี้ทำเลโดยรอบโครงการ ควอเตอร์ (Quarter 31) ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น EmQuartier , Emporium , Em District และยังมีร้านอาหารชั้นนำอีกมากมาย รวมไปถึงโรงเรียนนานาชาติ และโรงพยาบาลสมิติเวช


พาชมบ้านหรู ควอเตอร์ 31 (Quarter 31)



โครงการ ควอร์เตอร์ 31 (Quarter 31) เป็นคลัสเตอร์โฮมระดับซูเปอร์ลักซัวรี่ 3.5 ชั้น ที่ถูกสร้างขึ้นมาจากแรงบันดาลใจที่ต้องการให้ผู้ที่ได้เป็นเจ้าของได้พักอาศัยในที่อยู่อาศัยสุดหรูใจกลางเมือง แต่ยังคงแฝงไปด้วยความเป็นธรรมชาติ และเงียบสงบ รวมไปถึงมีความโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นคลาสสิค ภายใต้แนวคิด "Luxury Urban Residences" 


สำหรับการออกแบบภายนอกโครงการถูกออกแบบให้มีความเรียบหรู คลาสสิคแต่แฝงไปด้วยความทันสมัย โดยออกแบบตัวอาคารให้สะท้อนรสนิยมที่เหนือกาลเวลา และคงความสวยงามเสมอไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน และยังมีความโดดเด่นด้วยการออกแบบให้ที่จอดรถทั้งโครงการอยู่ใต้ดิน เพื่อให้มีพื้นที่ส่วนกลางเพิ่มมากขึ้นกว่า 1 ไร่


ทางเข้าโครงการ มุ่งเข้าที่ชั้นใต้ดิน ที่เป็นที่จอดรถของแต่ละหลัง


ที่จอดรถแยกพื้นที่ชัดเจน


พื้นที่จอดรถหน้าบ้านชั้นใต้ดิน จอดได้หลังละ 4 คัน

บริเวณชั้นใต้ดินของบ้านแต่ละหลัง จะประกอบไปด้วยที่จอดรถ ห้องครัว ห้องแม่บ้าน และลานซักล้างบริเวณด้านหลังบ้าน


พื้นที่ครัว บริเวณชั้นใต้ดิน



ห้องแม่บ้าน


พื้นที่บริเวณหลังบ้าน



สำหรับการออกแบบภายในของบ้านแต่ละหลัง จะเน้นออกแบบให้มีความโล่ง โปร่ง สบาย พร้อมด้วยเพดาน Double Volume ที่สูงถึง 6 เมตร และยังมีตัวกระจกบานใหญ่ที่ช่วยป้องกันความร้อนเข้าสู่ตัวบ้านได้อีกด้วย


บริเวณชั้น 1 ของตัวบ้านที่ใช้กระจกบานใหญ่ ลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน
บริเวณครัวฝรั่ง บริเวณชั้น 1 ของบ้าน



ทั้งนี้พื้นที่ของห้องนั่งเล่นบริเวณชั้น 1 ยังเป็นส่วนที่เชื่อมต่อกับพื้นที่แสงธรรมชาติและพื้นที่สีเขียวของส่วนกลาง เน้นการตกแต่งด้วยโทนสีธรรมชาติ สบายตา และยังแฝงไปด้วยความอบอุ่น


ห้องด้านหลังบ้าน ชั้น 1 ที่สามารถดัดแปลงเป็นห้องนอนได้ด้วย



บริเวณชั้นลอยของตัวบ้าน


ในส่วนของวัสดุภายในบ้านนั้น ทางโครงการได้คัดสรรมาเป็นอย่างดีด้วยเกรดระดับพรีเมี่ยมที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยและการใช้งานของผู้พักอาศัยได้อย่างดี ได้แก่ ชุดครัวแบรนด์ระดับโลกจากพ็อกเกนโพล (Poggenpol) เครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ซีเมนส์ (Siemen) รวมไปถึงลิฟต์ส่วนตัวภายในบ้านที่ใช้คุณภาพระดับเดียวกับอาคารสำนักงานเกรดพรีเมี่ยม สามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 6 คน


พื้นที่ชั้น 2 มี 2 ห้องนอน









ขึ้นไปชมห้องนอนชั้น 3 กันค่ะ


ชั้น 3 เป็นพื้นที่ของ Master Bedroom ที่เชื่อมต่อกับ Walk in Closet และห้องอาบน้ำ










ทั้งนี้โครงการ ควอเตอร์ 31 (Quarter 31) เป็นโครงการที่มีบ้านทั้งหมด 2 แบบ โดยจะแตกต่างกันที่การวาง Layout ของห้องครัวชั้น 1 ซึ่ง Type A ตำแหน่งครัวจะอยู่ที่ด้านหลัง เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่ชอบความเป็น Private ส่วน Type B จะวางตำแหน่งครัวไว้ด้านหน้าเชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่น เหมาะแก่การเป็น Party Area 


พื้นที่ส่วนกลาง ควอเตอร์ 31 (Quarter 31)


สระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด 4x25 เมตร


พื้นที่สวนส่วนกลางขนาด 1 ไร่
พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ควอเตอร์ 31 (Quarter 31) จะอยู่ตรงกลางระหว่างบ้านทั้ง 2 Type โดยจะเป็นพื้นที่ของส่วนกลางกว่า 1 ไร่ โดยที่ด้านล่างชั้นใต้ดิน เป็นที่จอดรถของบ้านแต่ละหลัง พร้อมกันนี้บริเวณสวนยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด 4x25 เมตร 



ทั้งนี้โครงการ ควอเตอร์ 31 (Quarter 31) เป็นที่อยู่อาศัยในรูปแบบบ้าน ที่อยู่บนทำเลสุขุมวิทท่ามกลางโครงการแนวสูงเป็นส่วนใหญ่ ทำให้สุขุมวิท 31 ยังเป็นทำเลที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยประเภทบ้านอยู่ โดยทางโครงการได้เน้นกลุ่มเป้าหมายที่กลุ่มอายุตั้งแต่ 35 ปีขึ้นไป ในอาชีพเจ้าของกิจการ ผู้บริหารระดับสูง กลุ่มผู้มีครอบครัว ทั้งนี้เพราะราคาที่ดินย่านสุขุมวิทมีการปรับตัวสูงขึ้นทุกปี โดยราคาเฉลี่ยของคอนโดในทำเลนี้ อยู่ที่ 100,000 บาท/ตร.ม. ทำให้โครงการ ควอเตอร์ 31 (Quarter 31) เป็นโครงการที่น่าสนใจและเหมาะแก่การซื้อไว้เพื่อส่งต่อเป็นมรดกแก่ลูกหลานได้


สำหรับคนที่สนใจโครงการ ควอเตอร์ 31 (Quarter 31) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.NyeEstate.com หรือโทรนัดเข้าชมโครงการได้ที่ เบอร์ 063-9969954


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์