รูปบทความ เปิดห้องตัวอย่าง Whizdom Asoke Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท) คอนโดวิวสวนป่าเบญจกิติ

พาชมห้องตัวอย่าง "วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท" คอนโดวิวสวนป่าเบญจกิติ ราคาเริ่ม 8.4 ล้านบาท

เปิดตัว Whizdom Asoke-Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท) คอนโดใหม่ไฮไลท์เด่นทำเลใจกลาง CBD ทำเลสุดยอดใจกลางอโศก จาก MQDC ในคอนเซ็ปต์ "Own the rare" วิวสวนป่าเบญจกิติ



บริษัท แมกโนเลีย ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น เป็นบริษัทที่พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และโครงการมิกซ์ยูส และล่าสุดแมกโนเลียได้เปิดตัวโครงการ Whizdom Asoke-Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท) โครงการคอนโดมิเนียมที่อยู่บนทำเลหายากของอโศก วิวสวนป่าเบญจกิติ คอนเซ็ปต์ "Own the rare"



โครงการ Whizdom Asoke-Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท) เป็นโครงการที่ถูกตั้งเป็น Flagship ล่าสุดของแบรนด์ Whizdom ที่มาในคอนเซ็ปต์ "Own the rare" ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ทั้งเรื่องของทำเลที่อยู่ใจกลางอโศก พร้อมด้วยการคมนาคมที่สะดวกสบายรอบโครงการ



ทั้งนี้โครงการ Whizdom Asoke-Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท) นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากมหานครใหญ่ทั่วโลกที่มีสวนป่าขนาดใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ที่ๆผู้คนนิยมมาออกกำลังกาย พบปะเพื่อนฝูง หรือแม้กระทั่งเป็นที่สังสรรค์


ซึ่งสวนป่าเบญจกิติ ก็เป็นสวนป่าใจกลางเมืองอย่างแท้จริงของกรุงเทพฯ ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 450 ไร่ เป็นศูนย์รวมของพันธุ์ไม้นานาชนิดอยู่ในสวนป่าที่ใหญ่ที่สุด ทำให้เป็นที่มาของ "Queen of Urban Nature" แนวคิดการพัฒนาโครงการที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่



จุดเด่นของโครงการ Whizdom Asoke-Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท) อยู่ที่การให้ความสำคัญของคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ตามแนวคิด "FOR ALL WELL-BEING) ซึ่งเป็นหัวใจหลักของการพัฒนาโครงการ Whizdom ซึ่งแบบออกเป็น 3 ด้าน ได้แก่

  • ENERGY & ECOLOGY การคำนึงถึงการใช้พลังงานและระบบนิเวศน์รอบโครงการ โดยนำเกณฑ์การออกแบบจากสถาบันอาคารเขียวไทยมาอ้างอิงเพื่อคุณภาพของโครงการตามมาตรฐานการประเมินความยั่งยืนทางพลังงานและสิ่งแวดล้อมไทย
  • HEALTH & WELLNESS การออกแบบทุกรายละเอียดให้อยู่สบายและสุขภาพดี ด้วยการเลือกวัสดุต่างๆที่ปลอดภัยต่อสุขภาพ ลดการเกิดอุบัติเหตุ การออกแบบระบบปรับอากาศที่ลดการสะสมของฝุ่นและการเกิดเชื้อราเพื่อคุณภาพอากาศภายในห้องที่ดี รวมถึงการออกแบบท่อออกลัง เพื่อลดปัญหาน้ำรั่วหรือท่ออุดตัน สามารถบำรุงรักษาได้สะดวก
  • SENSES & HAPPINESS การออกแบบพื้นที่ให้เหมาะสมกับการใช้งาน ถูกสุขลักษณะเพื่อการรับรู้ที่ดีของผู้อยู่อาศัย รวมไปถึงการออกแบบสำหรับทุกคนเพื่อเอื้ออำนวยต่อการใช้งานของคนทุกวัย ในทุกพื้นที่ส่วนกลาง



นอกจากนี้ทางโครงการยังเพิ่มเติมในส่วนของนวัตกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อความสะดวกสบายด้วย Smart unit ด้วยการใส่ระบบ Home intelligent system ที่นอกจากตอบโจทย์เรื่องไลฟ์สไตล์และความปลอดภัยแล้ว ยังมีความพิเศษเฉพาะ คือ เป็นระบบที่ออกแบบมาตามแนวคิด Well-Being เพื่อตอบโจทย์เรื่องสุขภาพที่ดีของผู้อยู่อาศัย


โดยมี Indoor Air Quality Sensor ที่คอยตรวจเช็คปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในห้องพักให้อยู่ในระดับที่ไม่มากเกินไป และนำอากาศบริสุทธิ์เข้ามา โดยผ่านเครื่อง ERV ที่ให้ยิ่งกว่าอากาศบริสุทธิ์ เพราะปรับสภาวะอากาศให้อยู่ในความชื้นและอุณหภูมิที่เหมาะสม


ส่วนในเรื่องของ Smart Building เป็นการออกแบบอาคารโดยคำนึงถึงเรื่องทิศทางของลม และแสงเพื่อลดความร้อนและมลภาวะจากภายนอกสู่ตัวอาคาร นอกจากนี้ยังมีการออกแบบเพิ่มเติมในพื้นที่สีเขียวในรูปแบบของ Pocket Garden ที่ช่วยเพิ่มก๊าซออกซิเจนและความสวยงามให้กับตัวอาคาร 


อีกทั้งยังมีการใช้ระบบ Water cooling ที่ใช้ในโรงแรม 5 ดาว หรือโรงพยาบาลที่เน้นเรื่องสุขภาพของผู้อยู่อาศัยเป็นหลักสำคัญ นอกจากนี้ทางโครงการยังมี Access control & analysis คือการจดจำใบหน้าของผู้อยู่อาศัยเพื่อความปลอดภัยในการเข้าออกอาคาร พร้อมด้วย Security Robot ที่จะช่วยตรวจตราวัตถุต้องสงสัยรวมไปถึงเมื่อมีเหตุฉุกเฉินในที่จอดรถ Security Robot จะมีส่วนเชื่อมต่อกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพื่อให้เกิดการช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว


ทั้งนี้โครงการ Whizdom Asoke-Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท) เป็นโครงการสูง 39 ชั้น บนพื้นที่โครงการ 3 ไร่ 2 งาน มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 601 ยูนิต โดยมีห้องตั้งแต่ 1 ห้องนอน ขนาด 28-35 ตร.ม. , 1 ห้องนอนสูท ขนาด 48-68 ตร.ม. , 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 64-70 ตร.ม. , 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 70-116 ตร.ม. , ห้องดูเพล็กซ์ ขนาด 110 ตร.ม. และห้องอัลตร้าเพนท์เฮ้าส์ ขนาด 240-290 ตร.ม.

(อ่านรายละเอียดโครงการ Whizdom Asoke-Sukhumvit)


พาชมห้องตัวอย่างโครงการ Whizdom Asoke-Sukhumvit


ห้องแบบ 1 Bedroom 34.48 ตร.ม.


ห้องแบบ 1 Bedroom 34.48 ตร.ม.


ห้องแบบ 1 Bedroom 34.48 ตร.ม.


ห้องแบบ 1 Bedroom 34.48 ตร.ม.


ห้องแบบ 1 Bedroom 34.48 ตร.ม.


ห้องแบบ 1 Bedroom 48.30 ตร.ม.


ห้องแบบ 1 Bedroom 48.30 ตร.ม.


ห้องแบบ 1 Bedroom 48.30 ตร.ม.


ห้องแบบ 1 Bedroom 48.30 ตร.ม.


ห้องแบบ 1 Bedroom 48.30 ตร.ม.


ห้องแบบ 1 Bedroom 48.30 ตร.ม.


ห้องแบบ 1 Bedroom 48.30 ตร.ม.


ห้องแบบ 1 Bedroom 48.30 ตร.ม.

ทั้งนี้โครงการ Whizdom Asoke-Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท) จะสร้างแล้วเสร็จในปี 2021 เดือนธันวาคม โดยตั้งยอดขายไว้ 80% ถึงสิ้นปีนี้ โดยจะเปิดขาย Presale วันที่ 3-4 พ.ย. ในราคาเริ่มต้น 8.4 ล้านบาท 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1265



บทความที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Whizdom Asoke - Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท) คอนโดเปี่ยมคุณภาพ ณ ใจกลางสุขุมวิท

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์