รูปบทความ พาชม "ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ(ชวนชื่น) ปทุมธานี" สุดยอดสนามกอล์ฟที่ต้องมาเยือน

พาชม "ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ(ชวนชื่น) ปทุมธานี" สุดยอดสนามกอล์ฟที่ต้องมาเยือน

ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ สุดยอดสนามกอล์ฟที่พัฒนาโดย บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) ที่มีความครบครัน และตอบโจทย์ลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติ และความโดดเด่นที่มีครบทั้ง คลับเฮ้าส์ สปอร์ทคลับ และห้องจัดเลี้ยง งานสัมมนา



ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ใช้งบในการพัฒนาโครงการไปกว่า 160 ล้านบาท เพื่อให้เป็นศูนย์กลาง ไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตที่มีความครบครัน สามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ตลอดจนการแข่งขันทัวร์นาเมนต์, งานเลี้ยงสังสรรค์ และงานสัมมนา ภายใต้บรรยากาศสบายๆ ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติเนื้อที่กว่า 400 ไร่ ด้วยทำเลที่โดดเด่นและมีศักยภาพบนถนนกรุงเทพ – ปทุมธานี สะดวกสบายต่อการเดินทาง ใช้เวลาเพียง 15 นาทีจากจุดขึ้น – ลงทางด่วนศรีสมาน ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อเส้นทางเข้าเมืองได้หลากหลายเส้นทาง อาทิ ถนนกรุงเทพ - ปทุมธานี, ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนชัยพฤกษ์ และถนนราชพฤกษ์ ช่วยให้นักกอล์ฟสามารถ มาออกรอบและกลับไปทำงานต่อได้



พื้นที่โครงการทั้งหมดถูกจัดสรรแบ่งสัดส่วนออกเป็นพื้นที่สนามกอล์ฟขนาดมาตร ฐาน 18 หลุม พาร์ 72 มีเลย์เอ้าท์ ที่หลากหลาย ท้าทายความสามารถของนักกอล์ฟด้วยอุปสรรคน้ำเกือบทุกหลุม กรีนสปีดเร็ว ประกอบกับแฟร์เวย์ ที่ไม่เรียบแบน มีเนินสลับไปมา ทำให้เล่นสนุก ไม่ยากและง่ายจนเกินไป


สำหรับหลุมเด่นประจำสนามแห่งนี้ (Signature Hole) ได้แก่ หลุมที่ 18 พาร์ 5 ซึ่งเป็นหลุมจบที่ท้าทาย ด้วยอุปสรรคของน้ำและบังเกอร์กลางแฟร์เวย์ดักอยู่ถึง 4 บ่อ อีกทั้งกรีนที่มีความลาดเอียงเข้าหาน้ำ เรียกว่าเป็นหลุมเสน่ห์ที่ทำให้เหล่านักกอล์ฟมีความรู้สึกอยากกลับมาเล่นใหม่อีกครั้ง



และที่พลาดไม่ได้กับ Recommended Hole หลุมแนะนำ ซึ่งบรรดาเหล่านักกอล์ฟต้องมาพิชิตให้ได้ คือ บริเวณหลุม 9 พาร์ 5 เป็นหลุมพาร์ 5 ที่มีระยะค่อนข้างสั้นแต่ตีสนุกและท้าทาย ด้วยทิศทางถูกบังคับให้ไดร์ฟผ่านอุปสรรคน้ำ โดยลูกยังต้องให้อยู่ในแฟร์เวย์ ซึ่งต้องอาศัยเทคนิคและประสบการณ์ ประกอบกับการคำนวณทิศทางลมให้ดี หากวางตำแหน่งดีๆ ก็สามารถออนกรีนได้ แถมมีโอกาสพัตเบอร์ดี้ถือเป็นหลุมโบนัสได้อีกด้วย นอกจากนี้หากมองไปรอบๆ สนาม ถูกตกแต่งอย่างร่มรื่น สวยงาม ด้วยพันธุ์ไม้หลากหลายสายพันธุ์ อาทิ ต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ ที่จะผลิใบสวยงามในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ – เดือนมีนาคมของทุกปี เพื่อต้อนรับผู้มาเยือนให้ได้เก็บภาพประทับใจ




อีกหนึ่งความโดดเด่นของสนาม ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ แห่งนี้ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือ “คลับเฮาส์และสปอร์ทคลับ” ที่มีพื้นที่รวมกว่า 5,000 ตารางเมตร ออกแบบโดย บริษัท ดีดับเบิ้ลยูพี ซิตี้สเปซ จำกัด (DWP| design worldwide partnership) บริษัทชั้นนำด้านงานตกแต่งภายในและสถาปัตยกรรม ตัวอาคารถูกออกแบบให้เป็นอาคารชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น มีโถงทางเข้าที่โล่งและโปร่งสามารถมองเห็นวิวสนามกอล์ฟได้อย่างชัดเจน อีกทั้งพื้นที่ดังกล่าว ยังเตรียมไว้เพื่อรับรองการจัดกิจกรรมและงานสังสรรค์ต่างๆ ภายในตัวอาคารได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างพิถีพิถัน เน้นสีเอิร์ทโทน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่นท่ามกลางธรรมชาติ มีสิ่งอำนายความสะดวกครบครัน



เมื่อเดินเข้ามาบริเวณโถงกลางทางฝั่งซ้ายจะพบกับ ห้องอาหาร (Restaurant) ที่ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม เน้นความโปร่ง โล่ง สบายตา ให้ผู้ใช้บริการได้เพลิดเพลินกับมื้ออาหารสุดอร่อย พร้อมบรรยากาศสุดพิเศษที่รายล้อมไปด้วยวิวธรรมชาติอันสวยงามของสนามกอล์ ฟ ซึ่งห้องอาหารมีให้บริการทั้งเครื่องดื่ม อาหารคาว อาหารหวาน หลากหลายสัญชาติ ไม่ว่าจะเป็น ไทย จีน ญี่ปุ่น หรือยุโรป และพลาดไม่ได้กับอาหารจานพิเศษประจำสนาม (Recommended Dishes) อาทิ แกงคั่วหอยขม แกงปูใบชะพู ซึ่งเป็นสูตรพิเศษที่ดึงเอาเอกลักษณ์ความหอมของพริกแกงภาคใต้ผสมผสานกับพ ริกแกงภาคกลางที่ให้มี รสละมุมอย่างลงตัว เป็นต้น



สำหรับทางฝั่งขวา ห้องแรกจะเป็น ห้องเอนกประสงค์ (Pavilion Rooms) ที่รองรับการจัดสัมมนาต่างๆ




ถัดมาจะเป็น ห้องล็อกเกอร์ (Locker rooms) ที่มีพื้นที่และห้องอาบน้ำอันกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการอย่างครบครัน โดยแบ่งสัดส่วนเป็นห้องอาบน้ำ จำนวน 24 ห้องแยกให้บริการชาย – หญิง มีอ่างจากุซซี่ (Jacuzzi) ให้บริการจำนวน 7 ห้อง, ตู้ล็อกเกอร์ VIP จำนวน 265 ล็อกเกอร์ ที่ออกแบบให้มีลักษณะทรงยาวเป็นพิเศษ นอกจากนี้บริเวณห้องล็อกเกอร์หญิงยังมีบริการห้องแต่งตัวพิเศษไว้รองรับอีกด้วย




ร้านค้าขายสินค้า (Pro Shop) ที่นอกจากมีสินค้าแบรนด์ดัง อาทิ Nike Titleist FootJoy เป็นต้น ให้เลือกหลากหลายแล้ว ยังมีสินค้าโลโก้สนามที่ออกแบบมาพิเศษสำหรับเป็นของที่ระลึกจากทางสนามให้เ หล่าบรรดานักกอล์ฟได้เลือกซื้ออีกด้วย



สปอร์ต คลับ (Sports Clubs) ที่สร้างขึ้นเพื่อเอาใจคนรักสุขภาพทั้งลูกบ้านและลูกค้า ด้วยสระว่ายน้ำและห้องฟิตเนสสระดับพรีเมียมครบวงจร พร้อมเครื่องออกกำลังกายที่ครบครัน ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญจาก Fit-D Fitness ที่คอยให้บริการเทรนเนอร์ส่วนตัวแบบมืออาชีพ รวมถึงห้องคลาสออกกำลังกายที่ออกแบบให้เป็นกระจก มีกิจกรรมมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง โยคะ, แอโรบิค, แอโร บ็อกซิ่ง, ซุมบ้า นอกจากได้สุขภาพทางกายแล้วยังได้ความสุนทรีย์ทางจิตใจกับทัศนียภาพอันสว ยงามของวิวสนามกอล์ฟอีกด้วย



ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 6.00 - 17.30 น. ห้องอาหารปิดเวลา 21.00 น. ส่วนวันเสาร์ – วันอาทิตย์ และวันหยุดนขัตฤกษ์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 5.30 - 17.30 น. ห้องอาหารปิดเวลา 21.00 น


โดยอัตราค่าบริการ กรีนฟี (Green Fee) วันจันทร์ – วันศุกร์ ราคา 1,600 บาท, วันเสาร์ – วันอาทิตย์ และวันหยุดนขัตฤกษ์ ก่อนเวลา 12.00 น. ราคา 2,200 บาท และหลังเวลา 12.00 น. ราคา 1,700 บาท อัตราค่าบริการแคดดี้ (Caddy) ราคา 350 บาท


อัตราค่าบริการรถกอล์ฟ ราคา 700 บาท (นั่งเดี่ยว) พิเศษ!! สำหรับวันจันทร์ – วันศุกร์ Early bird ช่วงเวลา 6.00 - 7.00 น. กรีนฟี 1,000 บาท, Morning smile ช่วงเวลา 7.00 - 9.00 น. กรีนฟี 1,200 บาท, Golf package 2,350 บาท


ติดต่อสอบถามหรือจองสนามได้ที่ โทร.0-2598-2839, 0-2598-2699


สำหรับ ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ บริษัทฯ มุ่งหวังให้สนามกอล์ฟแห่งนี้เป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตในด้านสันท นาการที่มีความครบครัน ตลอดจนตอบโจทย์ลูกค้าที่มาใช้บริการ รวมถึงให้เป็นสถานที่ที่ทุกคนสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน อาทิ ออกรอบตีกอล์ฟ เล่นกีฬา ออกกำลังกาย หรือพักผ่อน และรับประทานอาหารภายใต้บรรยากาศสบายๆ ที่แวดล้อมด้วยวิวของสนามกอล์ฟที่สวยงาม สร้างให้พื้นที่ตรงนี้ เป็นพื้นที่แห่งความสุขที่เรา ได้อยู่ร่วมกัน








เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์