รูปบทความ พาชม ASHTON RESIDENCE41 ในงาน SneakPreview คอนโดหรู ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

พาชม ASHTON RESIDENCE 41 ในงาน Sneak Preview คอนโดหรูใกล้รถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์

วันนี้ Estopolis จะพาไปพบกับโอกาสดีๆ ที่ไม่ต้องรอนานถึงวันพรุ่งนี้ ในงาน "Sneak Preview: ASHTON Residence 41" ที่ อนันดา พร้อมส่งต่อความสุขสุด excursive บนทำเลใจกลางเมือง สุขุมวิท 41 ใกล้รถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ค่ะ



The most valuable belongings in your life


โดยงาน Sneak Preview ASHTON Residence 41 จัดขึ้นที่โครงการ ASHTON Residence 41 ภายในซอยสุขุมวิท 41 ค่ะ ซึ่งคอนโดอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ เพียง 600 เมตรเท่านั้นค่ะ

สิ่งหนึ่งที่ทำให้โครงการ แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41 (ASHTON Residence 41) แตกต่างไปจากคอนโดอื่นๆ ที่อยู่ใจกลางเมืองคือ โครงการ แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41 ตั้งอยู่สุดซอยค่ะ ทำให้ผู้พักอาศัยที่นี่ได้รับความเป็นส่วนตัวร่วมด้วย


แค่บรรยากาศหน้าโครงการก็ดูร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่แล้วค่ะ และอย่างที่บอกว่าโครงการ แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41 ตั้งอยู่สุดซอยสุขุมวิท 41 จึงค่อนข้างเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย สามารถนั่งวินมอเตอร์ไซต์เข้ามาจากสถานีพร้อมพงษ์ได้


หรือใครใช้รถยนต์ส่วนตัว ก็เข้ามาใช้บริการ Auto Parking ตรงอาคาร B ที่รองรับการจอดได้ 108 คัน บวกกับ ที่จอดรถตรงอาคาร A อีกประมาณ 53 คัน หรือคิดเป็น 203 % ซึ่งค่อนข้างตอบโจทย์ทุกการเดินทางของคนเมือง และขอเอาใจคนรักสัตว์ ให้เราพาลูกรักน้ำหนักไม่เกิน 15 กิโลกรัมมาอยู่ด้วยกันได้

พอมาถึงโครงการ จะสังเกตเห็นสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาด 30 x 10 เมตร ตั้งอยู่กึ่งกลางระหว่าง 2 อาคาร ให้ความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนอยู่ในรีสอร์ทสวยๆ ตลอดเวลา โดยแต่ละห้องของ ASHTON Residence 41 จะหันทำมุม 45 องศาเข้าหาสระว่ายน้ำ ทำให้เราสามารถชมวิวสระว่ายน้ำจากทางระเบียงได้เลยค่ะ

สำหรับงาน "Sneak Preview: ASHTON Residence 41" ก็ได้จัดขึ้นบริเวณโถงล็อบบี้อาคาร A ที่ยก double ceiling สูงกว่า 4.95 เมตร ดูหรูหราปลอดโปร่งด้วยผนังกระจกหน้าทางเข้าล็อบบี้ โดยบรรยากาศภายในงานก็เป็นกันเองสุดๆ มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นจากเหล่า Blogger ชื่อดังของวงการคอนโดและอสังหาริมทรัพย์ค่ะ 


เมื่อพูดคุยกันเรียบร้อยแล้วก็ถึงเวลาชมห้องตัวอย่างของโครงการแอชตัน เรสซิเดนซ์ 41 (ASHTON Residence 41) ที่วันนี้ Estopolis จะพาไปชมกันถึง 3 ห้อง แต่ละห้องจะเป็นอย่างไรบ้างไปดูพร้อมๆ กันเลย


Only ASHTON Residence 41 


นอกจากทำเลที่โดดเด่น ใกล้รถไฟฟ้าแล้ว อนันดายังคงนำเสนอคอนโดที่ให้ครบตอบโจทย์คน GEN C  รุ่นใหม่ในทุกๆ ด้าน ครอบคลุมความสะดวกสบายทั้งในและนอกโครงการ ไม่ว่าจะเป็นตัวห้องพักอาศัย พื้นที่ส่วนกลาง หรือแม้แต้ facilities ก็น่าสนใจไม่ใช่น้อย

ส่วนแรกที่เราจะพาไปชมกัน จะเป็นส่วนของ Facilities ค่ะ โดยส่วนนี้จะตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของอาคาร A ภายใน Social Lounge ประกอบด้วย SOCIAL CLUB , ห้องฟิตเนส , ห้องซาวน่า , ห้องน้ำส่วนกลางแยกหญิง และ ห้องสตรีม ซึ่งแต่ละส่วนก็ได้ออกแบบ ใส่ความทันสมัยลงไป ผนังด้านหนึ่งของห้องกรุกระจกเปิดโล่ง รับแสงสว่างจากธรรมชาติ ให้เรามองเห็นวิวสวยๆ รอบอาคารได้ในขณะออกกำลังกาย

การตกแต่ง Facilities สวยงามไม่แพ้ห้องชุดพักอาศัย และหากใครที่รู้ตัวว่าชอบใช้ Facilities เล่นฟิตเนสอยู่แล้วเป็นประจำ ก็แนะนำให้เลือกซื้อห้องที่อาคาร A ไปเลยค่ะ


ส่วนคนไหนไม่อยากอยู่ห้องคนเดียวเหงาๆ ทาง แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41 ก็มีห้อง business room ให้บริการให้ยกโน๊ตบุ๊คส์มานั่งทำงานที่ห้องนี้ได้ 


Pride and Joy at ASHTON Residence 41


มาต่อที่ห้องชุดพักอาศัยกันบ้าง โดยโครงการ แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41 จะมีห้องพักเพียง 79 ยูนิตเท่านั้น ห้องที่ได้จึงมีขนาดกว้างขวางและเป็นส่วนตัวมาก เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยเป็นครอบครัว และช่วยตอบโจทย์คนอยากมีบ้านอยู่กลางเมืองสุขุมวิท ใกล้ชิดความสบาย เพราะแค่เดินออกจากโครงการไปเพียง 600 เมตร เราก็สามารถไปนั่งชิลล์ เดินช็อปที่ Emquartier ได้


ห้อง Duplex ขนาดพื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร


สำหรับ ห้อง Duplex จะอยู่ที่ชั้น 1-2 ของทั้งสองอาคารค่ะ มีหน้าต่างและบานรับแสงขนาดใหญ่หันหน้าเข้าสระว่ายน้ำ ทำให้บรรยากาศภายในห้องสว่างสดใส ดูกว้างขวางขึ้นไปอีกระดับ

เราสามารถเข้าออกห้องได้ทั้งจากทางชั้น 1 และ 2 ค่ะ โดยชั้นล่างจัดเป็นส่วนของพื้นที่สำหรับการพักผ่อน มีห้องรับแขกตั้งอยู่ตรงกลางเชืื่อมกับห้องนอนเล็ก ห้องน้ำ และห้องครัว ผนังห้องฉาบเรียบทาสี ยกเว้นห้องน้ำที่ผนังก็จะตกแต่งด้วยหินอ่อน ส่วนพื้นห้องปูด้วยหินจากัวร์อย่างดี สวยงามดูแพง แถมยังง่ายต่อการทำความสะอาด และทาง โครงการแอชตัน เรสซิเดนซ์ 41 ก็ได้บิ้วท์อิน (Built-in) เคาท์เตอร์ครัวมาเรียบร้อย เข้ากับสไตล์การตกแต่งห้องที่มีความ Luxury ระดับพรีเมี่ยม


บันไดขึ้นสู่ชั้น 2 ทำเป็นบันไดวน เดินสบายเท้า ช่วยประหยัดพื้นที่ในการติดตั้ง


พอขึ้นมาชั้น 2 จะเป็นพื้นที่ส่วนตัวโดยเฉพาะ มีแค่ห้องนอนและห้องน้ำอย่างละ 2 ห้อง โดยแต่ละห้องนอนจะมีห้องน้ำในตัว ทำให้สะดวกเวลาใช้งานและแต่งตัว แบ่งเป็นห้องนอนเล็กสำหรับคุณหนู หรือใครอยากตกแต่งเป็นห้องทำงานส่วนตัวก็ได้เช่นกัน ส่วนห้อง Master Bedroom ก็จะมีขนาดใหญ่กว่าห้องอื่นเล็กน้อยค่ะ ด้านสุขภัณฑ์ห้องน้ำจากห้องตัวอย่างจะเป็นของ American Standard ที่ออกแบบได้หรูหราสมกับตัวห้อง


แปลน ห้อง Duplex Type B103-203


แปลน ห้อง Duplex Type B103-203 มีขนาดพื้นที่ห้องรวม 140 ตารางเมตร ระยะฝ้าเพดานสูง 4.8 เมตร เฉลี่ยชั้นละ 2.4 เมตร ถือว่าค่อนข้างปลอดโปร่งเหมาะแก่การอยู่อาศัย โดยชั้น 1 จะมีระเบียงที่เราสามารถเปิดเข้าออกสระว่ายน้ำได้ทันที และหากใครกลัวว่าจะเดินออกไปเจอกับห้องฝั่งตรงข้ามอยู่หล่ะก็ ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะ แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41 ออกแบบให้ระเบียงห้องทำมุมเฉียง 19 องศา ลดการเผชิญหน้ากับห้องตรงข้ามโดยตรง เพิ่มความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย



ห้อง 2 bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 77 ตารางเมตร


ถัดมาเป็น ห้อง 2 bedroom ขนาดใช้สอย 77 ตารางเมตร เหมาะสำหรับผู้อยู่อาศัย 1-2 คน หรือครอบครัวขนาดเล็ก พ่อแม่ลูก  โดยมีพื้นที่ส่วนกลางไว้ใช้ทำกิจกรรมร่วมกันอยู่ที่ห้องนั่งเล่น


ห้องครัวแบบเปิดสไตล์ครัวตะวันตก ที่มีการจัดวางเคาน์เตอร์แบบ pentry ตกแต่ง Built-in เคาน์เตอร์ครัวและโต๊ะอาหารให้เป็นส่วนหนึ่งของห้องนั่งเล่น ทำให้เราสามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำได้ชัดเจน แม้จะนั่งทานข้าวอยู่ในห้องครัวก็ตามค่ะ 


2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว ชอบแต่งตัวในห้องนอน แถมเวลาเร่งรีบก็ไม่ต้องแย่งกันด้วย 


สำหรับห้องนี้จะตกแต่งในสไตล์แมนๆ ดูเท่กว่าห้องแรก เหมาะสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ และจุดเด่นของห้องก็ยังอยู่ที่หน้าต่างบานใหญ่ กว้างเต็มพื้นที่ผนัง เป็นไอเดียแต่งห้องที่เอาไว้เปิดรับแสงจากธรรมชาติ ช่วยให้ห้องของเรากว้างขวางขึ้นได้ง่ายๆ



แปลนห้อง 2 Bedroom Type B403 

สำหรับ ห้อง 2 Bedroom จะมีขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 77 ตารางเมตร สามารถตอบรับความต้องการของคนที่อยากมีบ้าน และผู้ที่อยากได้ห้องขนาดใหญ่สำหรับทุกคนในครอบครัวค่ะ โดยแต่ละห้องจะได้ Built-in เคาน์เตอร์ครัว สุขภัณฑ์ห้องน้ำ และเครื่องปรับอากาศเหมือนๆ กัน  อาจต่างแค่ไซส์ที่ออกแบบมาให้ลงตัวกับขนาดห้องแต่ละห้องเท่านั้น โดย ห้อง type B403 จะมีโซนครัวที่เล็กกว่าห้อง Duplex เล็กน้อย ทำเป็นครัวเปิด เพื่อให้บรรยากาศภายในห้องไม่อึดอัดจนเกินไป ส่วนระเบียง ห้องน้ำ และห้องนอน ก็ยังคงออกแบบมาอย่างดี มีความ luxury เหมือนเดิม


ห้อง 3 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 136 ตารางเมตร

และแล้วก็มาถึงห้องสุดท้าย ที่ทาง โครงการแอชตัน เรสซิเดนท์ 41 จะพาเราไปชมกัน ซึ่งถ้าพูดถึงด้านการออกแบบบตกแต่งภายในก็ยังไม่ค่อยต่างจากห้องอื่นๆ มากนักค่ะ โดย ห้อง Type B401 นี้จะเป็นห้องมุมที่มีห้องนอนถึง 3 ห้อง เหมาะสำหรับครอบครัวและคนที่ชอบห้องวิวสวย

เมื่อเข้ามาในห้องก็สะดุดตากับห้องครัวและโซนรับประทานอาหารก่อนเป็นอันดับแรกเลยค่ะ เพราะตั้งอยู่ติดกับห้องนั่งเล่นด้านใน ทำให้มองเห็นวิวสระว่ายผ่านทางกระจกรับแสงได้


เคาน์เตอร์ครัว Built-in เป็นรูปตัวแอล (L) ทำให้มีพื้นที่ประกอบอาหารเยอะขึ้น สามารถขวนเพื่อนๆ หรือคนในครอบครัวมาทำอาหารร่วมกันได้ เป็นกิจกรรมเล็กๆ น้อยๆ ที่ได้ใช้เวลาร่วมกันหลังเลิกงาน


ที่นั่งรับแขกจัดไว้ชิดริมห้อง มีแสงธรรมชาติส่องเข้าได้เต็มที่ และพอมองออกไปข้างนอก ก็จะเห็นอาคารที่อยู่ฝั่งตรงข้าม มองเห็นพื้นที่สีเขียว Vertical Greenery แบบนี้ 


เราสามารถซื้อชุดโต๊ะกาแฟมาวางไว้ตรงระเบียงห้องแบบนี้ได้ เผื่อวันไหนอากาศดี อยากออกมานั่งชมวิวท้องฟ้าช่วงเย็นๆ หรือจิบกาแฟก่อนไปทำงานตอนเช้า ก็ดูสดชื่นไปอีกแบบค่ะ


สไตล์การตกแต่งห้องดูทันสมัย 

ห้องน้ำกว้างขวาง มีอ่างอาบน้ำอยู่มุมห้องให้เราได้นอนแช่ ผ่อนคลายความเมื่อยล้าในแต่ละวัน


นอกจากห้องนั่งแล่นแล้ว ห้องนอนแต่ละห้องของ แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41 ก็ยังเปิดโล่งให้มองเห็นวิวรอบอาคารได้อย่างชัดเจน

และนี่เป็นเพียงแค่ภาพตัวอย่างการใช้ชีวิตอยู่ที่ แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41 (ASHTON Residence 41) เท่านั้นค่ะ ถ้าใครอยากสัมผัสบรรยากาศจริงๆ ด้วยตัวเองล่ะก็ สามารถเข้าไปชมห้องตัวอย่างได้ที่ โครงการ แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41 (ASHTON Residence 41) สุขุมวิท 41 เดินง่ายๆ อยู่ห่างจาก BTS พร้อมพงษ์ แค่ 600 เมตรเท่านั้น ส่วนราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 18.5 ล้านบาทค่ะ


สอบถามรายละเอียด www.ananda.co.th โทร 02 316 2222 


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์