รูปบทความ ฟิลิปส์เปิดตัว "LED ถนอมสายตา" พร้อมจับมือ Unicef เติมเต็มแสงสว่างให้เยาวชนไทย

ฟิลิปส์เปิดตัว "LED ถนอมสายตา" พร้อมจับมือ Unicef เติมเต็มแสงสว่างให้เยาวชนไทย

วันที่ 20 กันยายน 2560 บริษัท ฟิลิปส์ อเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว 'หลอดไฟฟิลิปส์ LED' รับกระแสตื่นตัวด้านสุขภาพ กับงาน ฟิลิปส์แอลอีดี...ถนอมสายตา ณ ลานอีเดน ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

LED ถนอมสายตา ฟิลิปส์

บริษัท ฟิลิปส์ อเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด พลิกแนวคิดย้ำสถานะผู้น้ำด้านนวัตกรรมแสงสว่าง ชูคุณสมบัติถนอมสายตาในหลอดไฟฟิลิปส์แอลอีดี รับกระแสตื่นตัวด้านสุขภาพ ตอบโจทย์ความกังวลของผู้ปกครองเกี่ยวกับปัญหาสายตาและพัฒนาการเรียนรู้ของเด็ก พร้อมรับไลฟ์สไตล์ดิจิทััลของคนยุคใหม่ ด้วยการออกแบบพิเศษที่ใส่ใจสุขภาพของดวงตา ผ่านการรับรองด้วยมาตรฐานทั้งในยุโรปและประเทศไทย


โดยเปิดตัวคุณสมบัติพิเศษดังกล่าวภายในงาน 'ฟิลิปส์แอลอีดี...ถนอมสายตา' พร้อมศิลปินนักร้องที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ดูแลสุขภาพ ไม่ว่าจะเ็นมอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ที่มาพร้อมกับน้องโสน สิสราญ ปฐวีกานต์ และลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา รวมไปถึงร่วมพูดคุยกับนักศนมาตร ดร.วุฒิพงษ์ พึงพิพัฒน์ ที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับด้านสายตากับประชาชนทั่วไป

ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อผู้ใช้งาน

ฟิลิปส์ได้จัดตั้ง ศูนย์ทดสอบคุณภาพแสงไฟ (Lighting test centers : LTC) ในยุโรปและเซี่ยงไฮ้ เพื่อทดสอบหลอดไฟแอลอีดีให้เป็นไปตามมาตรฐานความสบายตา เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมแอลอีดีกับคุณสมบัติถนอมสายตา โดยผลิตภัณฑ์แอลอีดีของฟิลิปส์จะตอบโจท์ทั้งด้านการประหยัดพลังงาน อายุการใช้งานและการถนอมสายยตา เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีที่สุดจากฟิลิปส์


คืนสิ่งดีๆ ให้สังคม : แสงแห่งโอกาสและความห่วงใย (Light for the Bright Future)

เพราะการเรียนรู้ที่มีคุณภาพประกอบด้วยหลายปัจจัย ฟิลิปส์เล็งเห็นถึงความสำคัญในการเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพอย่างเท่าเทียมกันของเยาวชนไทย จึงจัดตั้งโครงการ “แสงแห่งโอกาสและความห่วงใย (Light for the Bright Future)” ขึ้น โดยร่วมกับ Unicef เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การเรียนรู้ที่มีประสบการณ์ให้กับเยาวชนที่ขาดเเคลน ผ่านการจัดจำหน่ายแพ็คเกจพิเศษ 'แพ็คเพื่อน้อง' ตั้งแต่เดือนกันยายน – ธันวาคม พ.ศ.2560 โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้ Unicef เพื่อนำไปต่อยอดกับโครงการพัฒนาและสนับสนุนการศึกษาของนักเรียนในโรงเรียนยากไร้ เป็นการต่อยอดคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของเยาวชนไทยที่กำลังขาดแคลนหนังสือ บุคลากรและสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมต่อการเรียนรู้

โดยแพ็คเกจพิเศษหลอดไฟฟิลิปส์แอลอีดี “แพ็คเพื่อน้อง” มีจำหน่ายทั้งหมด 5 รุ่น สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนกันยายน – ธันวาคม 2560 ดังนี้ ·

- หลอดฟิลิปส์แอลอีดี อีโคฟิต สีคูล เดย์ไลต์ 16w (Philips LED Eco Fit, Cool daylight 16w): แพ็คคู่สุดคุ้ม ราคา 269 บาท

- หลอดฟิลิปส์แอลอีดี สีคูล เดย์ไลต์ 10.5w (Philips LED Bulb, Cool daylight 10.5w): แพ็คคู่สุดคุ้ม ราคา 299 บาท  


- หลอดฟิลิปส์แอลอีดี สีวอร์ม ไวต์ 10.5w (Philips LED Bulb, Warm white 10.5w): แพ็คคู่สุดคุ้ม ราคา 299 บาท


-หลอดฟิลิปส์แอลอีดี สีคูล เดย์ไลต์ 8w (Philips LED Bulb, Cool daylight 8w): ซื้อ 3 แถม 1 แพ็คประหยัดสุดคุ้ม ราคา 445 บาท


- หลอดฟิลิปส์แอลอีดี สีคูล เดย์ไลต์ 13w (Philips LED Bulb Cool daylight 13w): ซื้อ 3 แถม 1 แพ็คประหยัดสุดคุ้ม ราคา 595 บาท


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์