รูปบทความ มหาจักรเปิดตัว Wisdom Audio:The Sound of Modern Living เครื่องเสียงที่มาพร้อมเทคโนโลยีเหนือจินตนาการครั้งแรกในประเทศไทย

มหาจักรเปิดตัว Wisdom Audio:The Sound of Modern Living เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเหนือจินตนาการครั้งแรกในประเทศไทย



บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์สินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมในอุตสาหกรรมเครื่องเสียงนำโดย คุณกิตติศักดิ์ กาญจนชัยภูมิ ผู้อำนวยการฝ่าย Consumer ร่วมกับมร.ลุค กรี-ยมกรรมการผู้จัดการจาก Wisdom Audio แบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา จัดงานเปิดตัว“Wisdom The Sound of Modern Living”ด้วยการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ของความบันเทิงระดับไฮเอนด์ จาก Wisdom Audio ณ M-Hall อาคารมหาจักร พร้อมตอบโจทย์ทุกการออกแบบภายในและฟังก์ชันการใช้งาน ภายในงานได้รับเกียรติจาก เซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย อาทิ สู่ขวัญ บูลกุล, วสุ วิรัชศิลป์, วริษฐา พรหมมาสา และบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์เข้าร่วมงาน ณ M-Hall อาคารมหาจักร กรุงเทพฯ



มร.ลุค กรี-ยมกรรมการผู้จัดการ จาก บริษัทWisdom Audio Corporation จำกัดกล่าวว่า “Wisdom Audio เป็นแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก จากประเทศสหรัฐอเมริกาก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยีที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยสุดยอดผู้เชี่ยวชาญด้านซาวน์เอ็นจิเนียร์ สถาปนิก นักออกแบบภายในและวิศวกรชื่อดังระดับโลก เพื่อให้คุณได้สัมผัสถึงขีดสุดของความสมบูรณ์แบบด้านความบันเทิงอย่างใกล้ชิด ซึ่งคุณอาจจะไม่เคยได้ยินที่โรงภาพยนต์ทั่วไป แต่คุณจะได้ยินที่นี่”


นายกิตติศักดิ์ กาญจนชัยภูมิ ผู้อำนวยการฝ่าย Consumer บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ได้รับความไว้วางใจ จากแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกให้เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายเพื่อต้องการให้กลุ่มลูกค้าที่รักในเสียงเพลง และชื่นชอบกับการชมภาพยนตร์ได้สัมผัสกับประสบการณ์พลังเสียงที่สมจริง ได้อรรถรสความบันเทิงระดับไฮเอนด์ที่เหนือกว่าโรงภาพยนตร์ทั่วไปพร้อมตอบโจทย์กับทุกการออกแบบทั้งภายในบ้านหรือคอนโดมิเนียม ซึ่งเราวางกลุ่มเป้าหมายเป็นลูกค้าระดับไฮเอนด์ที่ต้องการ Customize เพื่อให้เข้ากับPersonalize ของลูกค้าแต่ละคน”


ด้วยระบบเสียงที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเอกลักษณ์เฉพาะของWisdom Audioที่ใช้เทคโนโลยี Planar Magnetic Driver เป็นเทคโนโลยีเฉพาะ ที่แบรนด์ Wisdom Audio ได้ประดิษฐ์ขึ้นมา ซึ่งมีน้ำหนักเบา ต่างจาก Driver ทั่วไป ช่วยให้เสียงที่ส่งออกมามีคุณภาพสูง และให้เสียงที่ธรรมชาติสมจริงเพิ่มอรรถรสในทุกไลฟ์สไตล์ต่อการใช้งานทั้งฟังเพลงและชมภาพยนตร์ เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความบันเทิงเหนือขีดจำกัดโดยพลังเสียงสุดยอดจากชุดเครื่องเสียงWisdom 2 Channel และ Wisdom Atmos9.4.4Channel ซึ่งเป็นระบบเสียงSurround 9.4.4Channel ตัวแรกของประเทศไทย มาพร้อมกับ Power Amp, System Controller, Decoder และ Speakerเพื่อการสร้างประสบการณ์เสียงเหนือระดับในแบบทุกทิศทาง 360 องศาอย่างลงตัวตัวเครื่องผลิตจากวัสดุAluminum-Airplane Grade คุณภาพพรีเมียมระดับโลก ช่วยเสริมความแข็งแกร่ง คงทน ทันสมัยและหรูหราไปพร้อมกัน เพื่อให้เครื่องเสียงสุดLuxury เป็นเสมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเด่นที่ชูให้บ้านของคุณดูมีระดับกว่าที่เคยเป็นมา


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่าย Custom Installation บริษัทมหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด โทร. 02-256-0020ต่อ429 หรือ Contact Person คุณณัฏฐพัชร์ คำลือมี โทร. 080-051-9669 อีเมล Nattapach@mahajak.com



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์