รูปบทความ มอนท์เอซัวร์ จับมือ แอคคอร์ เปิดตัว "เอ็ม แกลเลอรี่ เรสซิเดนซ์" แห่งแรกในไทย

มอนท์เอซัวร์ จับมือ แอคคอร์ เปิดตัว "เอ็ม แกลเลอรี่ เรสซิเดนซ์" แห่งแรกในไทย

มอนท์เอซัวร์ จับมือ แอคคอร์ เปิดตัว "เอ็ม แกลเลอรี่ เรสซิเดนซ์" แห่งแรกในไทย ดึงแบรนด์โรงแรมระดับโลกสู่ "มอนท์เอซัวร์" โครงการแลนด์มาร์คซูเปอร์ไฮเอนด์ขนาด 454 ไร่ บนเกาะภูเก็ต



มอนท์เอซัวร์ (MonAzure) เป็นโครงการมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ ที่อยู่บนหาดกมลา บนเนื้อที่กว่า 454 ไร่ ที่เกิดจากความร่วมมือของ 3 พันธมิตร ได้แก่ ARCH Capital Management , The Narai Group และ Philean Capital ในเครือ Pontiac Land Group ซึ่งภายในโครงการจะประกอบไปด้วย ทวินปาล์มส์ เรสซิเด้นซ์ มอนซ์เอซัวร์ , อินเตอร์คอนติเนนทัล ภูเก็ต รีสอร์ต , กมลา ซีเนียร์ ลีฟวิ่ง , คาเฟ่ เดล มาร์ เอชคิว บีซ เลาจน์ และล่าสุด มอนเอซัวร์ เลคไซด์



ซึ่ง มอนเอซัวร์ เลคไซด์ จะเป็นโครงการที่พักอาศัยใหม่ ที่จับมือกับ "แอคคอร์" และแบรนด์โรงแรมห้าดาวในเครือ "เอ็ม แกลเลอรี เรสซิเดนซ์" มาเป็นผู้บริหารภายใต้คอนเซ็ปต์โรงแรมและเรสซิเดนซ์


ทั้งนี้ "เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์ เลคไซด์" จะตั้งอยู่ภายในโครงการมอนท์เอซัวร์ บนพื้นที่ประมาณ 22 ไร่ ที่ประกอบไปด้วย อาคารพักอาศัย ทะเลสาบและสวนภูมิทัศน์ที่คงไว้ตามธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐานสากลและบริการระดับโรงแรมห้าดาวแบบครบวงจร



โดยภายในโครงการ มอนท์เอซัวร์ เลคไซค์ จะประกอบไปด้วยห้องชุดทั้งหมด 236 ยูนิต เป็นแบบสตูดิโอ และ 1 ห้องนอน ที่มีการตกแต่งภายในแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เน้นความเรียบง่ายแต่โดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบเฉพาะของโครงการ และที่สำคัญลูกค้าที่ซื้อห้องชุดจนาด 2 ห้องนอนขึ้นไป สามารถเชื่อมต่อห้องชุดเพื่อสร้างห้องขนาดใหญ่ได้ด้วย



และภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับตามมาตรฐานโรงแรมห้าดาวแบบเอ็มแกลเลอรี ได้แก่ ศาลาพักผ่อน , ลู่วิ่งจ๊อกกี้ง , ห้องโยคะ , สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ ที่เป็นทั้งสระสำหรับออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำฟรีฟอร์มพร้อมสระว่ายน้ำเด็ก , คลับสำหรับเด็ก , ฟิตเนส , คลับเฮ้าส์ และร้านอาหารที่ให้บริการตลอดวัน


นอกจากนี้ ภายใต้การบริหารงานของ เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ เจ้าของห้องชุดจะได้รับบริการระดับพรีเมียม และสิทธิประโยชน์จากโรงแรมและรีสอร์ททั่วโลกในเครือแอคคอร์ ในฐานะสมาชิกวีไอพี



สำหรับ เอ็มแกลลอรี เรสซิเดนซ์ นับเป็นแบรนด์โรงแรมระดับไฮเอนด์ล่าสุดที่ร่วมเป็นพันธมิตรกับมอนท์เอซัวร์ หลังจาก คาเฟ่เดลมาร์ ทวินปาล์ม เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์ และ อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ซึ่งมีกำหนดจะเปิดในปีนี้ ผู้พักอาศัยที่ "เอ็มกแกลเลอรี่ เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์ เลคไซด์" สามารถเพลิดเพลินไปกับร้านอาหารและบีชคลับบนหาดกมลาที่อยู่ภายในโครงการมอนท์เอซัวร์ ลูกค้าสามารถเดินหรือใช้บริการรถรับ-ส่งฟรีไปยังชายหาดได้อีกด้วย


เจ้าของห้องชุดทุกยูนิตจะได้รับสิทธิประโยชน์จาก Accor Ownership Benefits Program ในสถานะ “VVIP” และได้รับเชิญเข้าร่วมเป็นสมาชิกแพลตตินั่มของ Le Club AccorHotels พร้อมส่วนลด 20% และอัพเกรดห้องพักสำหรับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือกว่า 4,000 แห่งทั่วโลก


“เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์ เลคไซด์” ราคาเริ่มต้น 7.2 ล้านบาท มีกรรมสิทธิ์ถือครองแบบสมบูรณ์ (Freehold) พร้อมการบริหารในรูปแบบโรงแรมสำหรับนักลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.montazure.com  อีเมล sales@montazure.com  หรือโทร +66 93 624 8800



บทความที่เกี่ยวข้อง

'MontAzure' โครงการมิกซ์ยูส บนความโดดเด่นสุดพรีเมียม ที่หาดกมลา จ.ภูเก็ต



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์