รูปบทความ เปิดตัว มีสไตล์ การาจ กรุงเทพฯ จาก มีสไตล์ พร็อพเพอร์ตี้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งทำเลห้วยขวาง

มีสไตล์ พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าขึ้นแท่นดีเวลลอปเปอร์ทำเลห้วยขวาง เปิดตัว "มีสไตล์ การาจ กรุงเทพฯ"

มีสไตล์ พร็อพเพอร์ตี้ ประกาศการแผนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ พร้อมขึ้นแท่น ดีเวลลอปเปอร์อันดับหนึ่งบนทำเลห้วยขวาง พร้อมเปิดตัว "มีสไตล์ การาจ กรุงเทพฯ" โรงแรมสุดมีสไตล์ที่สร้างจากแรงบันดาลใจและความหลงใหลในยานยนต์ บนทำเลใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีห้วยขวาง 800 เมตร



มีสไตล์ พร็อพเพอร์ตี้ เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจแบบครอบครัวมานานกว่า 22 ปี ซึ่ง มีสไตล์ พร็อพเพอร์ตี้ เป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลห้วยขวางและพัฒนาที่ดินทำเลห้วยขวางเป็นกลุ่มแรกๆ และยังเป็นบริษัทที่บุกเบิกโครงการอสังหาริมทรัพย์บนทำเลห้วยขวางมาแล้วรวม 9 โครงการ ได้แก่

  • โครงการ รัชดา ซิตี้ คอนโดมิเนียม
  • อาคาร ฟอร์ยู อพาร์ทเมนต์
  • ซี สไตล์
  • จี สไตล์
  • แอล สไตล์ คอนโดมิเนียม
  • จี สไตล์ 2 คอนโดมิเนียม
  • โรงแรม มีสไตล์ เพลส และยังมีอีก 2 โครงการที่กำลังดำเนินการก่อสร้างอยู่


ทำเลห้วยขวาง เป็นทำเลที่กำลังเติบโต สังเกตได้จากจำนวนนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เพิ่มขึ้นมากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา และทำเลห้วยขวางเองก็ยังเป็นสถานที่ตั้งของสถานทูตจีน อาคารสำนักงานของบริษัทชั้นนำ และห้างสรรพสินค้าใหม่ๆ และแม้ในทำเลห้วยขวางนี้จะเป็นนักท่องเที่ยวเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็มีอีกหลายกลุ่มคนที่ก่อตั้งธุรกิจขึ้นมาในย่านห้วยขวาง ส่งผลให้ในปัจจุบัน ทำเลห้วยขวางกลายเป็นศูนย์รวมของคนจีนกลุ่มมิลเลนเนียล


พื้นที่เขตห้วยขวาง เป็นทำเลที่มีการเปลี่ยนแปลงมาอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ดังเห็นได้จากจำนวนนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ มีสไตล์ พร็อพเพอร์ตี้ ต้องปรับเปลี่ยนธุรกิจให้สอดคล้องตาม จากที่มีการพัฒนา 2-3 โครงการในช่วงหลังนี้



ล่าสุด บริษัทก็ได้เปิดตัวโรงแรม "มีสไตล์ การาจ กรุงเทพฯ" บนทำเลห้วยขวาง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความชื่นชอบและหลงใหลในยานยนต์ของครอบครัว จึงได้ออกแบบโรงแรมนี้ให้เห็นถึงมิติใหม่ของการออกแบบ ด้วยการใช้ของสะสมที่เก็บไว้อย่างดีและมีมายาวนาน รวมไปถึงชิ้นส่วนต่างๆหลากหลายชิ้น ผสมผสานกันอย่างลงตัว พร้อมกับสร้างบรรยากาศที่น่าจดจำด้วยการตกแต่งภายในที่แปลกใหม่ บนโรงแรมขนาด 7 ชั้น จำนวน 75 ห้องนอน


ทั้งครอบครัวของเรา โดยเฉพาะคุณพ่อมีความชอบในเรื่องรถและได้รวบรวมชิ้นส่วนรถยนต์และจักรยานยนต์ต่างๆไว้เป็นคอลเลคชั่นใหญ่ จึงได้นำของที่ระลึกเหล่านี้มาสะสมไว้ทั่วบริเวณโรงแรม ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีความพิเศษ ไม่เหมือนโรงแรมไหนๆในกรุงเทพฯ




สำหรับทำเลที่ตั้งของ มีสไตล์ การาจ กรุงเทพฯ นั้นตั้งอยู่บนทำเลห้วยขวาง อยู่ห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีห้วยขวางเพียง 800 เมตร ซึ่งค่อนข้างตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการเดินทางไปยังใจกลางกรุงเทพฯได้อย่างสะดวก




ทั้งนี้ อาจารย์นักออกแบบ อาจารย์กิติศักดิ์ สุธรรมโชติ ได้ทำงานร่วมกับ มีสไตล์ พร็อพเพอร์ตี้ ได้รังสรรในการออกแบบธีมห้องพักของ มีสไตล์ การาจ กรุงเทพฯ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์การาจ ฟังกี้ (Garage Funky) เช่น ซาฟารี , คาสโนว่า , ดีฟ โอเชียน , การาจ , เดอะ สไปรัล และวูด




อีกจุดสำคัญของโรงแรม คือ อบาร์บริเวณชั้น 2 และบนชั้นดาดฟ้า ที่ออกแบบให้เป็นจุดหมายปลายทางแห่งการพบปะสังสรรค์แห่งใหม่ในบริเวณห้วยขวาง


นอกจากนี้ มีสไตล์ พร็อพเพอร์ตี้ ก็ยังมีแผนที่จะเปิดตัวโครงการมิกซ์ยูส 2 อาคาร สูง 8 ชั้น และ 22 ชั้น เพื่อเป็นโรงแรมและอพาร์ทเมนต์ , ร้านค้า และพื้นที่ใช้สอยแบบ Co-Sharing Space ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในช่วงสิ้นปี 2562


และยังมีโครงการคอนโดมิเนียมที่คาดว่าจะเปิดขายในปีหน้า และพร้อมเข้าอยู่ในปี 2563 โดยทั้งสองโครงการจะอยู่ในทำเลห้วยขวางอีกเช่นกัน











เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์