รูปบทความ ยู คิโรโระ (Yu Kiroro) คอนโดหรูแบบสกีอิน สกีเอ้าท์ แห่งแรกในญี่ปุ่น

ยู คิโรโระ (Yu Kiroro) คอนโดหรูแบบสกีอิน สกีเอ้าท์ แห่งแรกในญี่ปุ่น จาก พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค

เปิดตัว "ยู คิโรโระ" (YU Kiroro) คอนโดหรู ในคิโรโระ รีสอร์ท จาก พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ชูจุดเด่น สกีอิน สกีเอ้าท์ แห่งแรกในญี่ปุ่น เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว นักลงทุนแถบเอเชีย และผู้ชอบเล่นสกีและพักผ่อนท่ามกลางหิมะในฤดูหนาว

นายชายนิด อรรถญานสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้มีการพัฒนาคอนโดขึ้นมาภายใน คิโรโระ รีสอร์ท เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น โดยพัฒนาขึ้นมาเป็นโครงการที่ชื่อว่า "ยู คิโรโระ (YU Kiroro)" โดยมูลค่าโครงการนี้มีมากกว่า 4,000 ล้านบาท และถือว่าเป็นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแรกในรีสอร์ทของบริษัท


ทั้งนี้ "ยู คิโรโระ (YU Kiroro)" เป็นรีสอร์ทที่อยู่ใน ฮอกไกโด ซึ่งฮอกไกโดเองเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น ที่นักท่องเที่ยวหรือคนทั่วไปรู้จักกันดีอยู่แล้วในชื่อที่เรียกว่า พาวเดอร์ สโนว์ (Powder Snow) และที่นี่เองก็เป็นแหล่งรวมของนักเล่นสกีมืออาชีพและมือสมัครเล่นเลยก็ว่าได้


โดยกลุ่มนักท่องเที่ยวหลักๆที่นิยมมาเล่นที่ฮอกไกโด ส่วนใหญ่มาจากแถบเอเชีย เช่น สิงคโปร์ ฮ่องกง เพราะด้วยจุดเด่นในเรื่องของระยะเวลาในทางการเดินที่สั้นกว่า และมีค่าใช้จ่ายต่ำกว่า เมื่อเทียบกับการเดินทางไปฝั่งยุโรป


ภาพตัวอย่าง ห้องเพนท์เฮ้าส์ ขนาด 267 ตารางเมตร



"ยู คิโรโระ (YU Kiroro)" เป็นคอนโดรูปแบบสกีอิน สกีเอ้าท์ แห่งแรกของคิโรโระ ที่ม่ีจุดเด่น คือ ผู้พักอาศัยสามารถเข้าถึงลานสกีได้เลยโดยไม่ต้องก้าวออกจากที่พัก และคอนโดในรูปแบบนี้ก็ยังไม่มีในตลาดมากนัก ทำให้มีความต้องการค่อนข้างสูง


การเดินทางมา "ยู คิโรโระ (YU Kiroro)"

สำหรับการเดินทาง "ยู คิโรโระ (YU Kiroro)" ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินชิโตเสะในเวลาเพียง 90 นาที และอยู่ห่างจากเมืองโอตารุ เพียง 30 นาที 


รายละเอียด "ยู คิโรโระ (YU Kiroro)" 

"ยู คิโรโระ (YU Kiroro)" มีพื้นที่โครงการ 4 ไร่ พื้นที่ใช้สอยภายในอาคารมีทั้งหมด 14,471 ตารางเมตร มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 108 ยูนิต สำหรับขนาดห้องพักอาศัยมีตั้งแต่ เริ่มต้น 62-267 ตารางเมตร และทุกห้องมีการตกแต่งครบ โดย ILYA Corporation บริษัทออกแบบชั้นนำของญี่ปุ่น


ภาพตัวอย่าง ห้อง 1 Bedroom ขนาด 62 ตารางเมตร


ภาพตัวอย่าง ห้องออนเซน


สำหรับการก่อสร้าง "ยู คิโรโระ (YU Kiroro)" นั้นก่อสร้างโดย Itogumi Construction ซึ่งเป็นบริษัทก่อสร้างที่มีชื่อเสียงยาวนานถึง 125 ปี และคาดว่าจะแล้วเสร็จ เดือนธันวาคม 2562 


สิ่งอำนวยความสะดวกใน "ยู คิโรโระ (YU Kiroro)"


สิ่งอำนวยความสะดวกใน "ยู คิโรโระ (YU Kiroro)" มีครบและตอบโจทย์ผู้มาท่องเที่ยวและอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี ได้แก่


ห้องอาหาร

ห้องออนเซนแบบในร่ม

ห้องออนเซนแบบกลางแจ้ง

ยิม

เล้าจน์

บริการรับฝากอุปกรณ์สกี



ภาพตัวอย่าง บริการรับฝากอุปกรณ์สกี


ทั้งนี้ผู้พักอาศัยยังสามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกของคิโรโระ รีสอร์ท ได้ทั้ง ลานสกี โรงเรียนสอนสกี สโนวพาร์ค ภัตตาคาร 9 แห่ง รวมไปถึงมีแหล่งช้อปปิ้งภายในรีสอร์ท 


และที่สำคัญเลยยังมีบริการปล่อยเช่าให้กับผู้ซื้อ ซึ่งผู้ซื้อจะได้รับผลตอบแทนเฉลี่ย 3-5 % ต่อปีโดยประมาณ


คิโรโระ เป็นสกีรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงระดับโลกอยู่แล้ว เพราะเป็นสถานที่มีหิมะอ่อนนุ่มและละเอียด รวมเป็นถึงยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวมีชื่อเสียงของญี่ปุ่น และมีระยะเวลาฤดูสกีที่ยาวนานไปจนถึงเดือนเมษายน และนอกจากสกียังมีกิจกรรมอีกเพียบในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน ด้วยความที่เป็นเมืองที่สวยงาม และสามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ส่งผลให้ ยู คิโรโระ จะต้องได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ที่ต้องการบ้านพักตากอากาศและผู้ที่อยากท่องเที่ยว หรือลงทุน








เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์