รูปบทความ รวม “กระทะไฟฟ้า” สร้างสรรค์เมนู ใน “ราคาถูก” โดนใจ

รวม “กระทะไฟฟ้า” สร้างสรรค์เมนู ใน “ราคาถูก” โดนใจ

เชื่อว่าหลายคนในช่วง Stay Home ไม่มีใครไม่หันหน้าเข้าครัว จับกระทะพร้อมตะหลิว ตั้งสติเปิดเตา ลุกขึ้นมาฝึกทำอาหาร จากคนที่ไม่เคยเข้าครัว ก็ต้องมาวาดฝีไม้ลายมือทำอาหารกินเองในเวอร์ชั่นงู ๆ ปลา ๆ เเต่จะดีกว่าไหม ? หากคุณมีตัวช่วย อย่าง กระทะไฟฟ้า ให้การทำอาหารเป็นเรื่องกล้วย ๆ ไม่ต้องตั้งสติก่อนสตาร์ทตั้งเเต่เริ่มเปิดเตาเเก๊ส เพียงมี กระทะไฟฟ้า เสียบปลั๊กปุ๊บก็ใช้งานได้ปั๊บ เเถมยังทำได้หลายหลากเมนูเเบบ All in One


ซึ่งกระทะไฟฟ้านั้น ก็มีหลายหลากรูปเเบบการใช้งานเเละระดับราคาที่เเตกต่างกันไป ตั้งเเต่ราคาถูก หลักร้อยนิด ๆ ไปจึงหลักพัน โดยมีฟังก์ชั่นการใช้งานเเปรผันไปตามราคาที่สูงขึ้น เเละในบทความนี้ Esto+ ได้คัดสรร กระทะไฟฟ้า ที่น่าสนใจในราคาน่ารักเเถมยังคุ้มค่ากับการใช้งานมาให้เรียบร้อยเเล้ว ไปติดตามกันได้เลย!


กระทะไฟ้า-เตาปิ้งย่างอินฟราเรดไร้ควัน

กระทะไฟฟ้าเตาปิ้งย่างอินฟราเรดไร้ควัน

ประเดิมกระทะไฟฟ้าชิ้นเเรก ในราคา 2350 บาท ที่มีฟังก์ชั่นพิเศษทำอาหารมากเเค่ไหนก็ “ไร้ควัน ” เอาใจสาว ๆ ที่กลัวผมเหน็บจากกลิ่นควันอาหาร ไม่ว่าจะปิ้งย่าง ทำบาร์บีคิว รับรองว่า “กระทะไฟฟ้าเตาปิ้งย่างอินฟราเรดไร้ควัน” นี้ จะเป็นผู้ช่วยที่เเสนดีในการกำจัดปัญหาผมเหม็นให้หมดไป เเถมยังช่วยให้การทำอาหารจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ กับคนในครอบครัวของคุณเป็นเรื่องง่าย ๆ ไม่ต้องก่อไฟเตาถ่านเพื่อทำบาร์บีคิว เเค่มีเจ้านี่ คุณก็เเค่นำวัตถุดิบเสียบไม้จากนั้นก็เสียบปลั๊กกระทะไฟฟ้าเปิดระบบการใช้งาน เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ได้อาหารเเสนอร่อยเเถมยัง Healthy เพราะมีรูระบายน้ำมันอย่างอัจฉริยะ ที่ช่วยกำจัดไขมันให้คุณเเละคนในครอบครัวมีสุขภาพที่ดีจากการใช้เครื่องนี้


สนใจคลิก : https://bit.ly/2YikPfT   


กระทะไฟฟ้าเกาหลี-เปลี่ยนถาดได้

กระทะไฟฟ้าเกาหลี เปลี่ยนถาดได้

ถัดมาเป็นกระทะไฟฟ้าเเบบเกาหลี ควรคู่เเก่มือใหม่ที่อยากทำอาหารมัดใจคนรัก เจ้าตัวนี้สามารถทำอาหารได้หลากหลายประเภทตั้งเเต่ ต้ม ผัด เเกง ทอด จะเมนูไหนก็ หอมอร่อยในพริบตา เเถมยัง นึ่ง อบ ตุ๋น เเปลงโฉมอาหารได้อย่าง All in One เพียงเปลี่ยนถาดกระทะเท่านั้น ซึ่งมีให้เลือกถึง 5 เเบบด้วยกัน

  • ถาดอบเเบน สำหรับผัด
  • ถาดทาโกะยากิ
  • ถาดบาร์บีคิว
  • ถาดหม้อไฟ
  • เเละ New Item ถาดอบอเนกประสงค์ สามารถทำเค้กได้

ในราคาถูกสุดคุ้ม 1963 บาท กับฟังก์ชั่นการใช้งานเเบบจัดเต็ม เเถมเจ้ากระทะไฟฟ้าเครื่องนี้ยังง่ายต่อการทำความสะอาดอีกด้วย นอกจากคุณจะครีเอททำอาหารได้หลากหลายเมนู จนคนข้าง ๆ ต้องประหลาดใจเเล้ว ไม่เเน่อาจมัดใจคนรักได้ ด้วย “กระทะไฟฟ้าเกาหลี เปลี่ยนถาดได้” แค่เครื่องนี้เครื่องเดียว


สนใจคลิก : https://bit.ly/3cYKb6t   


กระทะไฟฟ้า-มัลติฟังก์ชั่น-เเบบพับได้

กระทะไฟฟ้า อบ - ย่าง มัลติฟังก์ชั่น เเบบพับได้

มากันที่ “กระทะไฟฟ้าอเนกประสงค์พับได้” ในรูปเเบบ 2 in 1 ทั้งเเบบหม้อต้มสุกี้ เเละ เเบบปิ้งย่างบาร์บีคิว ที่สามารถผัดเเละทอดได้ เเละนอกจากจะพับได้เเล้ว ยังสามารถถอดเเยกออกจากกันได้ หากต้องการใช้งานเเยกกัน เหมาะสำหรับจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ จำนวน 5 - 10 คน เเถมกระทะไฟฟ้าเครื่องนี้นอกจากจะทำความสะอาดง่ายเเล้ว การจัดเก็บก็ง่ายเช่นกัน เพราะด้วยขนาดกระทะที่เล็ก สามารถพกพาเเละจัดเก็บได้ไม่เปลืองพื้นที่อีกด้วย ในราคาเบา ๆ เพียง 1605 บาทเท่านั้น


สนใจสั่งซื้อ : https://bit.ly/3d6OJIl   


กระทะย่างไฟฟ้าอเนกประสงค์

กระทะย่างไฟฟ้าอเนกประสงค์

กระทะไฟฟ้าอเนกประสงค์ ที่สามารถปิ้งย่างบาร์บีคิวพร้อมหม้อสุกี้ ในราคา 1120 บาท ที่ทาง SHANBEN เคลมว่าระบบไฟกระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็วทันใจ อาหารสุกก่อนเคี้ยวหมดคำ ไม่ว่าจะเมนูไหน ต้ม ผัด ย่าง ทอด ที่สามารถทำได้พร้อมกันในเครื่องเดียว โดยไม่ต้องเป็นระดับมืออาชีพด้านอาหาร ก็สามารถเสิร์ฟอาหารได้อย่างรวดเร็วทันใจคนกิน เเละสามารถจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างสังสรรในครอบครัวทานเพลิน ๆ ได้ 4 - 6 คนกันเลยที่เดียว ด้วยกระทะไฟฟ้าอเนกประสงค์ เครื่องนี้


สนใจสั่งซื้อ : https://bit.ly/2WeRctl   


หม้อกระทะปิ้งย่างอเนกประสงค์-ถอดสลับใช้งานได้

หม้อกระทะไฟฟ้าปิ้งย่างอเนกประสงค์ ถอดสลับใช้งานได้

ให้การปรุงอาหารจานโปรดของคุณเรื่องง่าย ด้วยหม้อ “กระทะไฟฟ้าปิ้งย่าง - สุกี้อเนกประสงค์” ที่สามารถถอดสลับหม้อการใช้งานได้ เพราะมีหม้อให้ถึง 3 รูปเเบบ ต้ม ทอด ย่าง ให้เลือกได้ใช้งานตามความเหมาะสมของอาหารจานนั้น ๆ ไม่ว่าจะเมนูไหนก็สามารถทำได้หมดไม่จำกัด เเละจุดเด่นของกระทะไฟฟ้าอเนกประสงค์เครื่องนี้ มีทีเด็ดอยู่ที่การทำเมนูสุกี้ - ชาบู ที่ตัวหม้อนั้นมีขนาดที่ลึกเเละโค้งสวยเข้ารูปสามารถบรรจุวัตถุดิบได้เยอะ ไม่ว่าจะจัดงานเลี้ยงฉลองเล็ก ๆ หรือจะปาร์ตี้ในครอบครัวก็ทานได้กันจุใจไม่ขัดช่วงเวลาเเห่งความอร่อย ในราคาสบายกระเป๋าเพียง 989 บาท


สนใจสั่งซื้อ : https://bit.ly/2YivjvS    


กระทะไฟฟ้า-HANABISHI

กระทะไฟฟ้า HANABISHI

“กระทะไฟฟ้าที่มาพร้อมกับซึ้งนึ่ง” จากเเบรนด์ HANABISHI กับราคาย่อมเยา 732 บาท ที่เขาบอกว่ามีฟังก์ชั่นการใช้งานสามารถปรุงอาหารได้ถึง 8 เมนู ทั้งยังเป็นกระทะไฟฟ้าที่ทำจากเหล็กหล่อ ปรับอุณหภูมิความร้อนได้ถึง 200 ไม่ว่าจะ ต้ม ผัด เเกง ทอด หรือ ตุ๋น มาพร้อมซึ้งนึ่ง 1 ชั้น มื้อไหน ๆ ก็อร่อยได้ด้วยกระทะไฟฟ้าใบนี้ เเถมราคาถูกเป็นกันเอง เหมาะสำหรับการมีไว้เป็นอุปกรณ์หลักในการเข้าครัว โดยเฉพาะคนที่อยู่หอ อยู่คอนโด รับรองว่าทำอาหารได้สะดวกสบายแน่นอน


สนใจสั่งซื้อ : https://bit.ly/2zDxFek    


กระทะไฟฟ้าอเนกประสงค์

กระทะไฟฟ้าอเนกประสงค์

เเละปิดท้ายด้วย “กระทะไฟฟ้าสารพัดเมนู” ผัด ทอด อุ่น ต้ม นึ่ง ก็ใช้งานง่าย สะดวก ขนาดกระทัดรัด ในราคาถูกเเสนถูกเพียง 199 บาท เหมาะสำหรับเด็กหออย่างยิ่ง ทั้งในเรื่องของราคาเเละคุณสมบัติการใช้งาน เเม้จะขนาดกระทัดรัดไม่ใหญ่พอสำหรับปาร์ตี้เป็นหมู่คณะ เเต่ถ้าสำหรับเด็กหอเเล้วล่ะก็ทำอาหาร 1 - 2 เมนูต่อมื้อนั้นถือเป็นเรื่องสบาย ๆ กับกระทะไฟฟ้าอเนกประสงค์สารพัดเมนูเครื่องนี้เครื่องเดียว


สนใจสั่งซื้อ : https://bit.ly/2xlkY7b  


ไม่ว่าใครก็ตามที่คิดว่าการทำอาหารเป็นเรื่องยาก จากนี้ไปการทำอาหารของคุณจะกลายเป็นเรื่องหมู ๆ ด้วยกระทะไฟฟ้าอเนกประสงค์ ที่มีหลากหลายฟังก์ชั่นการใช้ สามารถสร้างสรรได้สารพัดเมนูในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็น สุกี้ ชาบู หุง ต้ม นึ่ง ไปจนถึงปิ้งย่าง หรือเเม้เเต่อบเพื่อทำเค้กน่ารัก ๆ ในระดับราคาถูกเเสนถูกไปจนถึงระดับราคาถูกสบายกระเป๋าน้อยหน่อย ก็ต้องเลือกซื้อให้คุ้มค่ากับคุณสมบัติการใช้งานในการปรุงอาหารของคุณ ให้ทุกมื้ออาหารเป็นอาหารที่เเสนอร่อยด้วยกรรมวิธีง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอน เสียบปลั๊ก เปิดสวิทช์ไฟใช้งาน ก็สามารถประกอบอาหารจานโปรดได้เเล้ว ง่าย ๆ ด้วยกระทะไฟฟ้าเครื่องเดียว


เเถมตอนนี้ก็สะดวกสบายต่อการเลือกซื้อของด้วยเเอปพลิเคชั่น เเละเว็บไซต์ชอปปิงออนไลน์ ง่ายเเค่ปลายนิ้ว พร้อมบริการส่งของให้ถึงที่ ยิ่งเดี๋ยวนี้ มีโปรชั่นกระจายพร้อมคูปองส่วนลดอีกเพียบ นอกจากจะได้กระทะไฟฟ้าราคาถูกช่วงโปรชั่นเเล้ว ใช้คูปองส่วนลดก่อนกดชำระเงิน ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้เยอะเลยที่เดียว




บทความที่เกี่ยวข้อง


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์