รูปบทความ รวม 5 คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ เอาใจทาสน้องแมวน้องหมา

ESTOPOLIS | รวม 5 คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ เอาใจทาสน้องแมวน้องหมา


สำหรับมนุษย์คอนโดอย่างเรา โดยเฉพาะคนโสดก็ต้องมีเหงากันบ้าง ซึ่งน้องแมวน้องหมานี่แหละ ที่จะเข้ามาเติมเต็มสีสันในชีวิตคุณและความอบอุ่นหัวใจในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นความขี้อ้อน ความเอ็นดู และความซื่อสัตย์รักเจ้าของอย่างจริงใจ

แต่ไม่ใช่ทุกคอนโดที่จะเลี้ยงสัตว์ได้และมีส่วนกลางรองรับคุณภาพชีวิตที่ดีของสัตว์เลี้ยงแสนรักของเรา วันนี้ Estopolis เลยรวบรวมคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ที่เอาใจทาสน้องแมวน้องหมา รวมไปถึงสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ที่รับรองว่าต้องถูกใจทั้งคนและลูกรักของคุณแน่นอน

1. คอนโดมาเอสโตร รัชดา 19- วิภา (Maestro Ratchada 19 - Vipha)

คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ คอนโดเลี้ยงหมา

มาเอสโตร รัชดา 19- วิภา (Maestro Ratchada 19 - Vipha) เป็นโครงการใหม่จาก Major Development Estate ตั้งอยู่บนซอยรัชดา 19 อยู่ในทำเลดี เพียง 650 เมตรจาก MRT รัชดาภิเษก เป็นคอนโดแบบ Low-Rise 8 ชั้น 4 อาคาร รวมทั้งหมด 560 ยูนิต มีอาคารส่วนกลางถึง 3 ชั้นด้วยกัน โดยคอนโดอนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ และมีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับพาสัตว์เลี้ยงลงไปเดินเล่นอีกด้วย  

LIVE THE LIFE YOU DESIRE

คอนโดมาเอสโตร รัชดา 19 มาในคำโปรย " Live the lif you desire." ซึ่งหมายถึง การใช้ชีวิตในแบบที่คุณปรารถนานั่นเอง โดยดีไซน์โครงการแบบ Classic Inspried Modern Twist ทำให้รู้สึกเท่ห์แต่ยังคงความหรูหรา แตกต่างอย่างลงตัว


คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ คอนโดเลี้ยงหมา

คอนเซปท์ ‘Industrial Elegance’ สะท้อนนิยามการใช้ชีวิตที่มีคุณค่า และพิถีพิถันของผู้อยู่อาศัย

คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ คอนโดเลี้ยงหมา

ราคาเริ่มต้น : 2.8 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 22 มิถุนายน 2560)

เว็บไซต์โครงการ : คอนโดมาเอสโตร รัชดา 19-วิภา


2. แฮปปี้คอนโด ลาดพร้าว 101 (Happy Condo Ladprao 101)

คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ แฮปปี้คอนโด คอนโดเลี้ยงหมาแฮปปี้คอนโด (Happy Condo) คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้จากผู้พัฒนาโครงการใจดี Infinite Realestate คอนโด Low-Rise 7 ชั้น 3 อาคาร รวมทั้งหมด 901 ยูนิต ตั้งอยู่บนซอยลาดพร้าว 101 ภายใต้คอนเซปท์คอนโด "Pet-Friendly" ที่การันตีว่าเป็นคอนโดแห่งแรกในประเทศไทย ที่ใส่ใจทั้งคุณและเพื่อนสัตว์เลี้ยงตัวน้อยด้วยการเปิดเฟสพิเศษ ที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ พร้อมแหล่งรวมสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงภายในโครงการ
คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ คอนโดเลี้ยงหมาสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ถูกคัดสรรมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตกับสัตว์เลี้ยงตัวน้อย แต่จะต้องอยู่ในกฎระเบียบข้อบังคับของนิติบุคคล อีกทั้งยังเพิ่มพื้นที่สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับ Dog Lover คนรักสุนัข จัดเต็มทั้งลานกิจกรรม สระว่ายน้ำ ร้านค้า หรือแม้แต่สุขาน้องหมา
คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ แฮปปี้คอนโด คอนโดเลี้ยงหมา

ตอนนี้ก็ยังเปิดขายยูนิตใหม่อยู่ เหลือเพียง 5 ยูนิตสุดท้ายเท่านั้น

ราคาเริ่มต้น : 1.89 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 22 มิถุนายน 2560)

เว็บไซต์โครงการ : แฮปปี้คอนโด ลาดพร้าว 101


3. คอนโดเอ็ม จตุจักร (M Jatujak)

คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ เอ็มคอนโด คอนโดเลี้ยงหมา

คอนโดเอ็ม จตุจักร (M Jatujak) เป็นอีกโครงการคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้จาก Major Development Estate คอนโด High-Rise 2 อาคาร ได้แก่ อาคาร A 32 ชั้น และ อาคาร B 34 ชั้น ตั้งอยู่บนทำเลใกล้ตลาดสวนจตุจักร เพียง 40 เมตร ในซอยพหลโยธิน 18 เหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพ พร้อมพาสัตว์เลี้ยงแสนรักไปเดินเล่นมากๆ 

คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ คอนโดเลี้ยงหมา

คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้แห่งนี้ถูกดีไซน์ด้วยสไตล์ Modern Tropical โดยได้แรงบันดาลใจจากเส้นสายและโทนสีของธรรมชาติ นำเสนอในรูปแบบของ Vertical Pattern และโทนสี Earth Tone ของงานสถาปัตยกรรม สร้างความอบอุ่น เงียบสงบ หลบออกจากสภาพแวดล้อมภายนอกที่สับสนวุ่นวาย

ราคาเริ่มต้น : 3.99 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 22 มิถุนายน 2560)

เว็บไซต์โครงการ : คอนโดเอ็ม จตุจักร (M Jatujak)

4. คอนโดไอดีโอ มอร์ฟ 38 (Ideo Morph 38)

คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ไอดีโอมอร์ฟ คอนโดเลี้ยงหมา

คอนโด ไอดีโอ มอร์ฟ 38 (Ideo Morph 38) พัฒนาโครงการโดย Ananda Development ตั้งอยู่บนซอยสุขุมวิท 38 โดดเด่นด้วยทำเลที่ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อเพียง 300 เมตร โดยไอดีโอ มอร์ฟ 38 เป็นคอนโด High-Rise 2 อาคาร  และ รวมทั้งหมด 361 ยูนิต

SOPHISTICATED LIVING ESSENCE

เติมเต็มอารมณ์ และการใช้ชีวิตของคุณด้วยความสะดวกครบครัน ที่ทางโครงการมอบให้ ไม่ว่าจำเป็นทำเลทอง อย่างทองหล่อ อยู่ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 300 เมตรเท่านั้น ซึ่งอยู่ใกล้ทั้งศูนย์การค้า ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ราชการและบริษัทยักษ์ใหญ่ต่างๆ จึงตอบสนองทุกช่วงเวลาของการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว

คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ คอนโดเลี้ยงหมา


ราคาเริ่มต้น :
Sold-out (Re-sale available)

เว็บไซต์โครงการ : คอนโดไอดีโอ มอร์ฟ 38 (Ideo Morph 38)

5. คอนโดเดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ (The Monument Thong Lo)
คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ เดอะโมนูเมนต์ทองหล่อ คอนโดเลี้ยงหมา

เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ (The Monument Thong Lo) เป็นคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้พัฒนาโครงการโดยแสนสิริ บนทำเลปลายซอยทองหล่อก่อนข้ามสะพานข้ามคลองแสนแสบ ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ใกล้รถไฟฟ้ามากนัก (แต่ในอนาคตอาจมีรถไฟฟ้าสายสีเทาผ่าน) คอนโดโมนูเมนต์ ทองหล่อได้มอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้พักอาศัยมากมาย เช่น ส่วนกลางที่ดีไซน์รูปแบบสวยงามแปลกตา คาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จในปี 2019 เป็นคอนโด High-Rise จำนวน 45 ชั้น รวมทั้งหมด 127 ยูนิต

คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ คอนโดเลี้ยงหมา

เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายของคอนโดเป็นกลุ่มระดับ Luxury และด้วยเทรนด์ในปัจจุบันที่คนมีฐานะค่อนข้างจะชื่นชอบสัตว์เลี้ยง ทางโครงการจึงอนุญาตให้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงได้ แต่อยู่ภายใต้กฎระเบียบของนิติอย่างเคร่งครัด เช่น สุนัขต้องเป็นพันธุ์เล็กๆ และไม่ส่งเสียงรบกวนผู้พักอาศัยอื่น เดอะโมนูเมนต์ ทองหล่อจึงเป็นคอนโดที่ไม่ได้เน้นทำเลเพียงอย่างเดียว แต่เน้นการตอบสนองผู้อยู่อาศัย เติมเต็มความเป็นบ้านบนแนวดิ่งอย่างแท้จริง

ราคาเริ่มต้น : ยังไม่ระบุ

เว็บไซต์โครงการ : เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ (The Monument Thong Lo)


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์