รูปบทความ แนะนำคอนโดใกล้ ม.กรุงเทพ คอนโดราคานักศึกษา น่าลงทุน

ESTOPOLIS | แนะนำคอนโดใกล้ ม.กรุงเทพ คอนโดราคานักศึกษา น่าลงทุน


คอนโดใกล้ ม.กรุงเทพ เดินทางไปเรียนง่าย ใกล้รถไฟฟ้าส่วนต่อขยายในอนาคต


ก่อนหน้านี้เราเคยกล่าวถึงคอนโดใกล้มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังย่านรังสิต ซึ่งเป็นย่านที่มีโครงการคอนโดขึ้นหลายโครงการ ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำคอนโดใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หรือ ม.กรุงเทพ รังสิต แคมปัส อีกหนึ่งมหาวิทยาลัยในย่านรังสิตที่มีนักศึกษามาเรียนเป็นจำนวนมาก และด้วยทำเลของมหาวิทยาลัยที่อยู่ห่างจากตัวเมือง ทำให้นักศึกษาส่วนใหญ่มักจะหาหอพักหรือเช่าคอนโดใกล้ๆมหาวิทยาลัย เราจึงจะมาแนะนำคอนโดที่น่าสนใจ ทั้งกับกลุ่มนักศึกษาที่ต้องการหาห้องพักที่ให้ความเป็นส่วนตัว ผู้ปกครองที่ต้องการซื้อคอนโดเพื่อให้บุตรหลานอยู่ หรือผู้ที่ต้องการลงทุนคอนโดปล่อยเช่าสำหรับนักศึกษาในย่านนี้ด้วยเช่นกัน

อีกหนึ่งความน่าสนใจของคอนโดใกล้ม.กรุงเทพ รังสิต แคมปัส ก็คือการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีแดงส่วนต่อขยาย รังสิต - ธรรมศาสตร์ นั่นเอง


คอนโดใกล้ ม.กรุงเทพ : KAVE CONDO


เริ่มต้นกันด้วยคอนโดที่ใกล้ที่สุด สะดวกที่สุด เอาใจนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ หรือ ม.กรุงเทพ ที่สุด กับคอนโด KAVE CONDO (เคฟ คอนโด) คอนโดที่ใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หรือ ม.กรุงเทพสุดๆแล้ว เพราะตัวโครงการนั้นอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยเพียงแค่เดินข้ามสะพานลอย  เจาะกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุดชัดเจน โครงการตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ติดถนนใหญ่ เป็นคอนโดประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น แต่ส่วนกลางนั้นเรียกได้ว่า จัดมาให้ดีมากๆ ส่วนกลางของโครงการจะอยู่บนดาดฟ้าทั้งหมด ออกแบบอย่างสวยงาม มี roof garden ที่เรียงยาวเชื่อมต่อกันสามอาคาร เป็นพื้นที่สีเขียวโดยส่วนใหญ่ พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือในแนวยาว ขนาดโอลิมปิค สามารถชมวิวบนนี้ได้อย่างสบายตา เพราะแถวนี้ไม่มีตึกหรืออาคารสูงมาบดบังทัศนียภาพ ทำให้ดูมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ในส่วนของห้องก็มีแบบ 1 Bedroom โดยแบ่งเป็น ห้อง 1 Bedroom extra 24.27-25.85 ตารางเมตร, ห้อง 1 Bedroom exclusive 24.10-25.14 ตารางเมตร และ ห้อง 1 Bedroom plus 34.19 – 37.24 ตารางเมตร ขายแบบห้องแต่งครบ และยิ่งเป็นทำเลที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้นเพราะในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม วิ่งผ่านใกล้โครงการอีกด้วย ด้านหน้าโครงการติดถนนพหลโญธินก็มี community mall เล็กๆเปิดให้บริการ ไม่ต้องออกไปซื้อของ หรือทานข้าวที่ไหนไกล


Condo Info. คอนโดใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต แคมปัส

ชื่อโครงการ : KAVE CONDO (เคฟ คอนโด)

ผู้พัฒนา : Asset Wise

ที่อยู่ : ถนนพลหโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี

รายละเอียด : คอนโดมิเนียมสูง 50 ชั้น 1 อาคาร จำนวนห้องพัก 582 ยูนิต

แบบห้อง : 1 Bedroom, 1 Bedroom Plus


อ่านข้อมูล คอนโดใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต แคมปัส : KAVE CONDO (เคฟ คอนโด)


หาคอนโดที่ใช่ ไม่ว่าจะซื้อหรือเช่า แค่คลิกแอดไลน์ งานนี้ฟรี!





คอนโดใกล้ ม.กรุงเทพ : Plum Condo Park Rangsit


ต่อกันด้วย Plum Condo Park Rangsit (พลัมคอนโด พาร์ค รังสิต) คอนโดใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หรือ ม.กรุงเทพ อีกคอนโดหนึ่งที่ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ติดถนนใหญ่ เพียงแต่อยู่ห่างออกมาจากมหาวิทยาลัยประมาณ 750 เมตร สามารถเดินทางโดยรถยนต์เพียงแค่ 5 นาที หรือเดินเท้าเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น คอนโดนี้เป็นคอนโดประเภท Low Rise  สูง 8 ชั้น มีห้องให้เลือกทั้งห้อง 1 Bedroom แบบปกติ กับ ห้อง 1 Bedroom และ 2 Bedrooms แบบ Combine โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยให้เลือกตั้งแต่ 21.50 - 52 ตารางเมตร  ส่วนกลางของคอนโดก็จะอยู่บนพื้นที่ตรงกลางระหว่างอาคาร ยิ่งเพิ่มความสะดวกในการเดินทางไปไหนมาไหนมากยิ่งขึ้นไปอีกกับรถไฟฟ้าสายสีแดง ที่จะขึ้นในอนาคตนี้ สถานีที่ใกล้ที่สุดจะเป็น สถานีหลักหก อีกทั้งราคาก็ยังไม่แพงมากอีกด้วย ถือว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียว


Condo Info. คอนโดใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต แคมปัส

ชื่อโครงการ : Plum Condo Park Rangsit (พลัมคอนโด พาร์ค รังสิต)

ผู้พัฒนา : Pruksa Real Estate

ที่อยู่ : ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี

รายละเอียด : คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 4 อาคาร จำนวนห้องพัก 1044 ยูนิต

แบบห้อง : 1 Bedroom, 2 Bedroom


อ่านข้อมูล คอนโดใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต แคมปัส : Plum Condo Park Rangsit (พลัมคอนโด พาร์ค รังสิต)




คอนโดใกล้ ม.กรุงเทพ : BE Condo พหลโยธิน




ปิดท้ายกันด้วย BE Condo Phahon Yothin (บี คอนโด พลหโยธิน) คอนโดโครงการสุดท้ายที่ใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หรือ ม.กรุงเทพ ชื่อคอนโดนี้อาจจะไม่ค่อยคุ้นหูกันเท่าไหร่ แต่ทางโครงการก็มีแนวคิดที่น่าสนใจ เหมาะสมกับคนรุ่นใหม่อยู่เหมือนกัน โดยโครงการมีคอนเซปต์ว่า “Be Happy, Be Smart, Be Healthy” และคอนโดนี้เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น ที่ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ติดถนนใหญ่ ซึ่งตัวโครงการนี้ ห่างจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ หรือ ม.กรุงเทพ เพียงแค่ 350 เมตร มีห้องให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ คือ ห้อง Studio 24 ตารางเมตร, ห้อง Studio 28 ตารางเมตร, ห้อง 1 Bedroom 30 ตารางเมตร และ ห้อง 2 Bedrooms 40 ตารางเมตร ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวก และส่วนกลาง ก็จะเหมือนกับคอนโดโครงการอื่นๆ อนาคตก็จะมีรถไฟฟ้าสีแดงผ่าน เพื่อเพิ่มความสะดวก ทุกอย่างมาพร้อมกับราคาเริ่มต้นเบาๆ ตอบโจทย์นักศึกษาที่กำลังมองหาคอนโดใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ในราคาไม่แพง ประหยัดงบ และยังเดินทางไม่ไกลจากตัวมหาวิทยาลัยด้วย


Condo Info. คอนโดใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต แคมปัส

ชื่อโครงการ : BE Condo PhahonYothin (บี คอนโด พลหโยธิน)

ผู้พัฒนา : บริษัท เค.ซี.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

ที่อยู่ : ถนนพลหโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี

รายละเอียด : คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวนห้องพัก 472 ยูนิต

แบบห้อง : Studio, 1 Bedroom, 2 Bedroom


อ่านข้อมูล คอนโดใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต แคมปัส : BE Condo PhahonYothin (บี คอนโด พลหโยธิน)


จบไปกับคอนโดใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หรือ ม.กรุงเทพ รังสิต แคมปัส  มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี แม้ตัวมหาวิทยาลัยจะอยู่ไกลเมือง แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับนักศึกษาที่สนใจที่จะเรียนในมหาวิทยาลัยแห่งนี้แต่อย่างใด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีทางเลือกในการเดินทางที่สะดวกในอนาคตข้างหน้า กับการมาของรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีแดง รังสิต - ธรรมศาสตร์ ก็อาจจะมี Developer อีกหลายๆเจ้า หันมาลงทุนคอนโดแถวนี้กันเยอะขึ้น ทำให้มีตัวเลือกเยอะมากยิ่งขึ้น เพิ่มความสะดวกสบาย และประหยัดเวลาให้กับนักศึกษา และคนที่สนใจลงทุนคอนโดเพื่อนปล่อยเช่ากับนักศึกษาด้วย เพราะปัจจุบันราคาเช่าหอพักในย่านนี้ก็มีราคาสูง พอๆกับการผ่อนคอนโดราคาต่ำล้านหรือล้านต้นๆเลยทีเดียว

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์