รูปบทความ รวมคอนโดใหม่ ย่านสุขุมวิท 50-อ่อนนุช ไลฟ์สไตล์แบบใหม่ ไม่ต้องเข้าเมือง

รวมคอนโดน่าอยู่ ในทำเลสุขุมวิท 50-อ่อนนุช สัมผัสไลฟ์สไตล์แบบใหม่ ที่ไม่ต้องเข้าไปถึงในเมือง

รวมคอนโดใหม่ที่น่าสนใจ ใกล้รถไฟฟ้าBTS ในย่านอ่อนนุช


สวัสดีผู้อ่านของ ESTOPOLIS ที่น่ารักทุกท่าน ช่วงนี้ต้องขอบอกเลยว่าทำเลโครงการคอนโดมิเนียมที่เราจะพูดถึงในบทความนี้กำลังเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะเป็นทำเลที่มากไปด้วยศักยภาพทั้งด้านการเดินทางและการพักอาศัย สภาพความเป็นอยู่ เพราะเป็นพื้นที่ที่มีทั้งรถไฟฟ้า BTS จุดขึ้น-ลงทางด่วน และยังมีทางลัดเชื่อมต่อกับถนนได้หลายเส้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังอุดมสมบูรณ์ไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งและอาหารการกิน เพราะในย่านอ่อนนุชนี้มีทั้งตลาดสด Big C, Tesco Lotus และกำลังจะมีห้างสรรพสินค้าใหม่ในเครือ Century ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่ระยะหลังนี้จะเห็นการเปิดตัวของโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ๆกันตลอดแนวของซอยสุขุมวิท 50 ซึ่งต้องบอกว่าเป็นซอยที่ความทุกอย่างที่กล่าวมาข้างต้นเอาไว้ที่นี่


เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า เราไปอัพเดทโครงการคอนโดมิเนียมที่น่าสนใจในทำเลอ่อนนุชและสุขุมวิท 50 กันเลยดีกว่า


คอนโดที่น่าสนใจ ใกล้รถไฟฟ้า BTS ในย่านอ่อนนุช-สุขุมวิท50

Niche Mono สุขุมวิท 50


เริ่มกันที่โครงการคอนโดมิเนียมที่แรกของ SENA Development ในทำเลนี้ นั่นก็คือโครงการ Niche Mono สุขุมวิท 50 ที่มีสำนักงานขายตั้งอยู่ติดกับห้างเทสโก โลตัส อ่อนนุขนั่นเอง ถ้าใครที่ผ่านไปผ่านมาย่านนี้เป็นประจำคงจะเคยเห็นกันอยู่ ต้องบอกว่าโครงการนี้เป็นโครงการแรกๆที่มาบุกตลาดคอนโด Low Rise ในซอยนี้

Project Factsheet

ชื่อโครงการ Niche Mono สุขุมวิท 50

ผู้พัฒนาโครงการ SENA Development

เนื้อที่โครงการ 3-2-28.8 ไร่

ลักษณะโครงการ อาคาร Low Rise 8 จำนวน 2 อาคาร

จำนวนยูนิต 434 ยูนิต

ราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท


แบบห้องของ Niche Mono สุขุมวิท 50 มีทั้งหมด 3 แบบ ซึ่งแบ่งตามฟังก์ชั่นห้องหลักคือห้องแบบ Studio แบบ 1 Bedroom และ 2 Bedroom โดยขนาดและแบบห้องของโครงการแบ่งได้ตามนี้ Studio 24.00 ตร.ม. 1 Bedroom 28.00 – 31.00 ตร.ม. 2 Bedrooms 46.00 ตร.ม. ห้องที่โครงการเปิดขาย จะขายแบบ Fully Furnished แต่ต้องสอบถามโปรโมชั่นอื่นๆที่โครงการอีกครั้งหนึ่งก่อนตัดสินใจด้วย


ที่ตั้งของNiche Mono สุขุมวิท 50 จะอยู่ด้านในซอยสุขุมวิท 50 ห่างจากรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุชประมาณ 800 เมตร ซึ่งก็สามารถเดินได้ แต่ต้องข้ามถนนมาฝั่งตรงข้ามซึ่งจะเป็นฝั่งที่เป็นบันไดสถานีรถไฟฟ้า


สำหรับคนที่สนใจโครงการนี้ลองเข้าไปอ่านรีวิวโครงการNiche Mono สุขุมวิท 50 กันได้ที่นี่

https://www.estopolis.com/review/the-Niche-Mono-สุขุมวิท50

หรือโทรสอบถามรายละเอียดโครงการที่ 1775 #50




คอนโดที่น่าสนใจ ใกล้รถไฟฟ้า BTS ในย่านอ่อนนุช-สุขุมวิท50

The Excel Hideaway สุขุมวิท 50


โครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้าในซอยสุขุมวิท 50 โครงการที่สองนี้เพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้ว และได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากการเปิดให้จองออนไลน์ โครงการนี้ชื่อว่า The Excel Hideaway สุขุมวิท 50 ซึ่งชื่อคอนโด The Excel นี้คงจะเป็นที่คุ้นหูกันของนักสงทุนคอนโดในย่านอุดมสุข-บางนา และตอนนี้ทางบริษัทที่พัฒนาโครงการคอนโดแบรนด์นี้ก็ได้ส่ง The Excel Hideaway สุขุมวิท 50 ลงมาเป็นอีกหนึ่งคู้แข่งที่น่ากลัวในทำเลย่านอ่อนนุชแล้ว

Project Factsheet

ชื่อโครงการ The Excel Hideaway สุขุมวิท 50

ผู้พัฒนาโครงการ All Inspire Development

เนื้อที่โครงการ 7-1-32 ไร่

ลักษณะโครงการ คอนโด Low Rise 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร

จำนวนยูนิต 772 ยูนิต

ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท


แบบห้องของโครงการ The Excel Hideaway สุขุมวิท 50 แบ่งเป็นแบบ 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 25 - 30 ตร.ม. และห้องแบบ 2 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 48 ตร.ม.

ที่ตั้งของโครงการคอนโด The Excel Hideaway สุขุมวิท 50 อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช เข้ามาทางจุดขึ้น-ลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ โดยตัวโครงการทางด้านหลังจะติดกับคลองพระโขนง ทำให้ได้วิวลำน้ำสวยๆ และวิวเมืองและทางด่วนไปพร้อมกันด้วย


สำหรับคนที่สนใจโครงการนี้ลองเข้าไปอ่านพรีวิวโครงการ The Excel Hideaway สุขุมวิท 50 กันได้ที่นี่ https://www.estopolis.com/review/Preview-The-Excel-Hideaway-Sukhumvit-50

หรือโทรสอบถามข้อมูลโครงการ 02 029 9999




คอนโดที่น่าสนใจ ใกล้รถไฟฟ้า BTS ในย่านอ่อนนุช-สุขุมวิท50

Serio Condo สุขุมวิท 50


โครงการคอนโดย่านอ่อนนุช-สุขุมวิท 50 โครงการต่อไปก็คือ Serio Condo สุขุมวิท 50 ที่เป็นคอนโดจากดีเวลอปเปอร์เจ้าใหม่ที่มาเริ่มทำตลาดในย่านนี้ ตัวโครงการเข้าไปในซอยสุขุมวิท 50 แต่สำนักงานขายอยู่ต้นๆซอยเยื้องกันกับTesco Lotus อ่อนนุช ก็เป็นอีกโครงการคอนโดย่านอ่อนนุชที่น่าสนใจ สำหรับคนที่ยังไม่ได้ตัดสินใจหรืออยากลองดูคอนโดใหม่ๆ ไม่ใช่จากผู้พัฒนาเจ้าเดิมๆ


Project Factsheet

ชื่อโครงการ Serio Condo สุขุมวิท 50

ผู้พัฒนาโครงการ บริษัท ไทยทวีพร ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด , บริษัท ซีเอ็มเอ็ม กรุ๊ป จำกัด

เนื้อที่โครงการ 1-2-6 ไร่

ลักษณะโครงการ คอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร

จำนวนยูนิต 154 ยูนิต

ราคาเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท


แบบห้องของโครงการ Serio Condo สุขุมวิท 50 มีทั้งหมด 3 แบบ คือ Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอย 31.70 - 35 ตร.ม. , ห้อง 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 29 - 41 ตร.ม. และห้อง 2 Bedroom ขนาด 49 - 50.69 ตร.ม.


ตัวโครงการอยู่ห่างจากปากซอยสุขุมวิท 50 และสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุชประมาณ 800 เมตร ถ้าเข้าจากทางปากซอยเลยจุดขึ้น-ลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ไปนิดเดียว โครงการ Serio Condo สุขุมวิท 50 จะอยู่ทางขวามือ ง่ายสำหรับคนที่ใช้รถส่วนตัวและใช้ทางด่วนเป็นประจำ ไม่ต้องกลับรถเลย


สำหรับคนที่สนใจโครงการนี้ลองเข้าไปอ่านรีวิวโครงการ Serio Condo สุขุมวิท 50 กันได้ที่นี่ https://www.estopolis.com/review/Serio-Condo-สุขุมวิท-50

หรือโทรสอบถามข้อมูลโครงการ 082 425 8888




คอนโดที่น่าสนใจ ใกล้รถไฟฟ้า BTS ในย่านอ่อนนุช-สุขุมวิท50

Sign Condo สุขุมวิท 50

อีกหนึ่งคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS ที่น่าสนใจและเป็นDeveloperเจ้าใหม่ที่เข้ามาลงตลาดในย่านนี้ กับโครงการ Sign Condo ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่ไม่เหมือนกับโครงการอื่นใกล้เคียง เน้นความสวยงามหรูหราและการตกแต่งด้านในโครงการที่ได้ความรู้สึกแบบ Luxury พร้อมกับ Facility ทั้งในและนอกห้องพักแบบจัดเต็ม

Project Factsheet

ชื่อโครงการ Sign Condo สุขุมวิท 50

ผู้พัฒนาโครงการ บริษัท ศิริเลิศ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

เนื้อที่โครงการ 0-2-54.1 ไร่

ลักษณะโครงการ อาคาร Low Rise 8 ชั้น 1 อาคาร

จำนวนยูนิต 105 ยูนิต

ราคาเริ่มต้น 2.55 ล้านบาท


แบบห้องของโครงการ Sign Condo สุขุมวิท 50 แบ่งเป็นแบบ 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 26.14 – 27.04 ตร.ม. แบบ 1 Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอย 34.60 – 37.34 ตร.ม. และแบบห้อง 2 Bedrooms พื้นที่ใช้สอย 50.23 ตร.ม.เปิดขายห้องแบบ Fully Furnished พร้อม Home Automation System, Digital Door Lock และ Sound System Controller


Sign Condo สุขุมวิท 50ตั้งอยู่เลยโลตัสอ่อนนุชไปด้านในซอยสุขุมวิท 50 อยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวสถานีอ่อนนุชเพียง 800 เมตร และยังใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ทะลุกับถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ และขึ้นทางพิเศษเฉลิมมหานครได้


สำหรับคนที่สนใจโครงการนี้ลองเข้าไปอ่านพรีวิวโครงการ Sign Condo สุขุมวิท 50 กันได้ที่นี่ https://www.estopolis.com/review/preview-sign-condo-sukhumvit50

หรือโทรสอบถามข้อมูลโครงการ 081 553 5555




คอนโดที่น่าสนใจ ใกล้รถไฟฟ้า BTS ในย่านอ่อนนุช-สุขุมวิท50

Mayfair Place สุขุมวิท 50  

โครงการคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช ในบทความนี้ก็คือโครงการ Mayfair Place สุขุมวิท 50 ที่เป็นโครงการรุ่นพี่ที่เปิดขายมาก่อนโครงการข้างบนๆ และเป็นโครงการคอนโด High Rise โครงการเดียวในบทความนี้ด้วย ซึ่งโครงการนี้เป็นโครงการจากผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมที่มีโครงการก่อนหน้าอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 64 หรือ BTS ปุณณวิถี ที่เป็นคอนโด Luxury Low Rise 8 ชั้น แต่โครงการนี้มาพร้อมกับส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากๆ เรียกว่าถ้าสร้างเสร็จก็เป็นคอนโดให้เกือบจะใหญ่ที่สุดในซอยนี้เลย

Project Factsheet

ชื่อโครงการ Mayfair Place สุขุมวิท 50

ผู้พัฒนาโครงการ PTF REALTY

เนื้อที่โครงการ 3-1-72 ไร่

ลักษณะโครงการ คอนโด High Rise จำนวน 3 อาคาร

จำนวนยูนิต 356 ยูนิต

ราคาเริ่มต้น 3.8 ล้านบาท 

แบบห้องของโครงการ Mayfair Place สุขุมวิท 50 แบ่งออกเป็นแบบ 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 34.38 – 36.84 ตร.ม. แบบ 2 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 41.40 – 71.56 ตร.ม. และห้อง 3 Bedroom ขนาด 78.40 ตร.ม. และด้วยความที่เป็นคอนโด Luxury ก็ขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ของ Chic Republic อีกด้วย

Mayfair Place สุขุมวิท 50 อยู่ในซอยสุขุมวิท 50 เลยทางขึ้น-ลงทางด่วยรามอินทรา-อาจณรงค์และรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุชไปประมาณ 800 เมตร สามารถเดินได้ หรือจะนั่งรถประจำทางหรือวินมอเตอร์ไซค์ที่เทสโก โลตัสเข้ามาก็ได้เช่นกัน


สำหรับคนที่สนใจโครงการนี้ลองเข้าไปอ่านรีวิวโครงการ Mayfair Place สุขุมวิท 50 กันได้ที่นี่ https://www.estopolis.com/review/Mayfair-Place-สุขุมวิท-50

หรือโทรสอบถามข้อมูลโครงการ 02 331 8999




เป็นอย่างไรบ้างกับโครงการคอนโดทั้ง 5 โครงการในย่านอ่อนนุช - สุขุทวิท 50 ใครกำลังมองหาคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS ก็อาจจะลองเข้าไปหาข้อมูลหรือไปชมโครงการดูก่อนได้ เพราะทุกโครงการเป็นโครงการใหม่ และยังอยู่มรขั้นตอนเปิดขายและก่อสร้าง ยังพอมีเวลาให้ตัดสินใจในการซื้อคอนโด ส่วนถ้าใครที่มองหาคอนโดในละแวกอื่นด้วย ก็ต้องลองติดตามบทความแนะนำคอนโดดีๆจาก ESTOPOLIS กันเรื่อยๆ จะได้ไม่พลาดคอนโดที่น่าสินใจในกรุงเทพและปริมณฑลโครงการไหนไป

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์